26.

1.3K 120 0
                                    

Lần thứ hai tỉnh dậy, Yoongi vẫn thấy cô nàng mít ướt kia. Anh lập tức nhắm ngay mắt lại định ngủ tiếp, nhưng cô nàng đã kịp thời hô lên: "Bác sĩ ơi, anh ấy tỉnh rồi!"

Thế là Yoongi đành phải mở mắt ra, bất lực nhìn trần nhà.

Một loạt y tá bác sĩ vây quanh anh kiểm tra đủ thứ. Yoongi thấy mình chả khác nào vật thí nghiệm, phải nằm im cho người ta xem xét một lượt từ đầu tới chân. Một ông bác sĩ nói nói gì đó, toàn thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu, Yoongi chỉ nghe loáng thoáng được tình hình sức khoẻ của mình đã ổn, chỉ có vai...

Khỉ thật, vai anh bị làm sao cơ?

Yoongi hoảng sợ cố nhúc nhích, nhưng các y tá đã nhanh tay giữ chặt anh lại. "Vai tôi... Vai...!", anh cố gắng nói với họ như thế, nhưng phát hiện ra âm thanh của mình nghe như một cái máy lỗi. Cơ thể của anh lại đau đến chết đi, như thể nó đang kêu gào phản đối sự vùng vẫy của Yoongi.

"Bình tĩnh! Cậu hãy bình tĩnh lại!" Ông bác sĩ vội vàng trấn an anh. "Vai của cậu bị thương nặng nhưng chỉ cần điều trị tốt thì sẽ không ảnh hưởng tới sinh hoạt, không cần lo lắng."

"T-Tôi còn có thể chơi đàn không?"

"Đàn ư? Được, được chứ! Nếu cậu hợp tác với chúng tôi trong quá trình điều trị."

"Vậy còn bóng rổ?"

"Cái này..."

Thôi, thế là xong. Yoongi nghĩ thế khi thả lỏng bản thân xuống giường. Anh đờ đẫn nhắm mắt lại.

Ông trời đúng là ghét anh thật mà.

yoonnie | petrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ