Điều tuyệt nhất của chúng ta

3.1K 26 4
                                    

 Điều tuyệt nhất của chúng ta

Thứ 1 chương Điều tuyệt nhất của chúng ta 1

Bạch Họa tỉnh lại thời điểm, trần nhà quạt điện còn tại chuyển, cho cái này nóng bức mùa hè mang đến một tia thanh lương, liếc nhìn trên tường biểu kim đồng hồ chỉ hướng năm giờ rưỡi.

Nhắm mắt lại tiếp nhận thân thể này ký ức, nguyên chủ tên là Cảnh Cảnh, bởi vì cha mẹ đều họ cảnh, lúc trước lại ân ái phi thường, liền cho nàng lấy Cảnh Cảnh cái tên này, chỉ tiếc, nguyên chủ mẫu thân yêu quý sự nghiệp của mình, đối gia đình mười phần sơ sẩy, đoạn thời gian kia vợ chồng thường xuyên cãi nhau, về sau tình cảm trở thành nhạt liền cân đối ly hôn, bởi vì nguyên chủ mẫu thân sự nghiệp vội vàng, cho nên nguyên chủ không ngoài dự tính liền phán cho phụ thân, về phần Bạch Họa là làm sao qua được, nguyên chủ ở đâu, ai cũng không biết, Bạch Họa cũng không biết.

Cảnh cha gõ cửa một cái hô một tiếng "Cảnh Cảnh, đi lên sao, đi học đến trễ "

Bạch Họa híp mắt đáp một tiếng "Tốt, lập tức "

Đây đã là Bạch Họa kinh lịch cái thứ tư thế giới, vừa mới bắt đầu rời đi kia phẫn uất, thương tâm, đã chậm rãi bình tĩnh lại.

Bạch Họa là chỉ Cửu Vĩ Hồ, xuất sinh tức tiên, hai mắt thanh minh, trên trời rơi xuống dị tượng, là thế giới kia cuối cùng một con ra đời Tiểu Hồ Tiên, lúc ấy thiên đạo đã lợi dụng long phượng không cùng thành công đánh đè xuống hai tộc , ấn lý thuyết Cửu Vĩ Hồ không tham dự đấu tranh, là sẽ không trước diệt đi cái này tộc , nhưng lúc ấy Cửu Vĩ Hồ tộc tại lúc ấy nhân tài xuất hiện lớp lớp, lại tuần tự xuất hiện Bạch Họa phụ mẫu hai con dị bẩm thiên phú hồ ly, Cửu Vĩ Hồ trong tộc vui sướng Hướng Vinh tình thế ép đều ép không được, thiên đạo đành phải dẫn đầu đem đầu mâu chỉ hướng hồ tộc.

Cho dù hồ tộc nhân tài xuất hiện lớp lớp, làm sao lúc ấy đã là dòng dõi gian nan, tu vi càng cao dòng dõi càng khó, mà Bạch Họa phụ mẫu không biết dùng phương pháp gì mang bầu Bạch Họa mà giấu diếm qua Thiên Đạo. Chỉ là trong lúc mang thai che giấu đã là khó, đến Bạch Họa xuất sinh, dị tượng biểu hiện, càng là không dối gạt được.

Bạch Họa xuất sinh hai mắt dị hồ, lưu ly mắt, biết thiên hạ, phá vạn vật, thiên đạo là không thể chịu đựng thiên phú quá kinh người sinh linh xuất hiện, bởi vì nó không cách nào lại cân bằng thế giới.

Bạch Họa phụ mẫu cũng là biết đến, chỉ là làm sao thiên phú cho dù tốt cũng là đánh không lại , liền nghĩ đến đại đạo ba ngàn hạ tiểu thế giới, tìm một thời cơ, liền đã tự thân vì giới, đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới.

"Họa Nhi, vi phụ chỉ hi vọng ngươi có thể tại bên trong tiểu thế giới ma luyện tâm tính, tiêu diêu tự tại, không muốn trở lại nữa, vi phụ biết ngươi lưu ly mắt khám phá vạn sự, nhưng là có một số việc vẫn là hi vọng ngươi dụng tâm nhìn , mẹ của ngươi tại giới tử bên trong lưu lại cho ngươi công pháp, có thể tạm thời che lại lưu ly mắt, về phần cái khác, Họa Nhi đến lúc đó ngươi từ sẽ biết "

Hồng Liên Dị hỏa đem tiểu hồ ly thân thể bao trùm, dần dần biến mất không thấy gì nữa

...

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ