Trộm mộ bút ký

712 11 1
                                    

Trộm mộ bút ký

Thứ 100 chương trộm mộ bút ký 1

 Buổi sáng không khí tươi mới nhất, Bạch Họa hai tay đút túi đã vòng quanh cái này hồ đi ba vòng, thẳng đến bên cạnh chạy bộ đi ngang qua nam sinh càng ngày càng nhiều, nàng mới quay người dọc theo hoa cương đường nhỏ đi từ từ trở về.

Cách nàng bị kiếm về đã qua ba năm, thời không vẫn là cái thời không này, chỉ là thời gian đã qua mấy thập niên, không biết có phải hay không trùng hợp, tại ven đường một cái tuấn tú nam hài tử nhặt về hôn mê Bạch Họa, lại hảo tâm chứa chấp nàng, trong nháy mắt, thời gian cực nhanh.

Từ trong bọc móc ra chìa khoá, mở ra đại môn, trong phòng khách ghế sô pha nằm còn tại mê man thấy không rõ mặt hai người, trên mặt bàn đồ ăn vặt ném loạn.

Tay phải đem chứa bánh bao hấp túi nhựa đặt ở hai người trên mũi, mê người mùi thơm thẳng hướng hai lỗ mũi người bên trong nhảy lên, không đầy một lát hai người liền thụy nhãn mông lung giãy dụa lấy tỉnh lại.

Trông thấy phía trên bánh bao hấp hưng phấn nhịn một tiếng, Bạch Họa không để ý tới sau lưng loạn thành một bầy hai người, ngồi xuống duy nhất không có bị hai người họa hại trên ghế sa lon.

Hai người đang lúc ăn, này bên trong một cái liền không nhịn được bắt đầu đại thổ nước đắng "Họa, ngươi cũng không biết chúng ta dọc theo con đường này có bao nhiêu vất vả" tiếp đó không chút nào kiên nhẫn tường thuật trên đường đi hết thảy sự tình, nhất là địa phương nguy hiểm tức thì bị hắn biểu hiện rất sống động.

Cái này nếu là gác qua cổ đại, không làm cái thuyết thư tiên sinh đều đáng tiếc.

"Ngươi nói một cái rất người thần bí cứu được các ngươi" Bạch Họa đột nhiên xen vào một câu.

High Thiểu sững sờ nhẹ gật đầu "Đúng thế, nhìn xem người cũng thật đẹp trai, liền là không thích nói chuyện "

Bạch Họa rủ xuống lông mi, yên lặng bàn tính toán một cái, liền mở miệng .

"Ngô Tà, High Thiểu, tiếp xuống các ngươi nếu là muốn có hành động gì, ta và các ngươi cùng một chỗ "

Đạt được câu nói này hai người vẫn là thật cao hứng, dù sao mặc dù Bạch Họa là cái nữ hài tử, nhưng dù sao thân thủ nhanh nhẹn, các loại quỷ dị khó lường thủ đoạn cũng tầng tầng lớp lớp , mà lại trên đường đi một cái nữ hài tử, nhất là xinh đẹp nữ hài tử vẫn là rất để cho lòng người vui sướng .

Tại đường đi thượng Ngô Tà đạt được một phần địa đồ, hiện tại đang cùng khổ tâm nghiên cứu phương diện này, lại nghênh đón một cái đồng dạng trong tay có địa đồ nữ hài Trần Thừa Trừng, một phen suy tư về sau, Ngô Tà vẫn là quyết định để nàng gia nhập vào.

"Đây là Họa, ngươi liền trực tiếp bảo nàng Họa tốt, Họa, đây là Trần Thừa Trừng, trong tay nàng có cái khác địa đồ, về sau liền cùng chúng ta cùng một chỗ hành động" Ngô Tà ngắn gọn giới thiệu một chút.

Trần Thừa Trừng ngược lại là cười rất sáng sủa "Ngươi tốt, ta là Trần Thừa Trừng, bất quá, tên của ngươi thật kỳ quái a, vì cái gì chỉ có một chữ "

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ