Năm tháng vội vã

486 3 0
                                    

Năm tháng vội vã

Thứ 72 chương Năm tháng vội vã 1

 Cửa nhà, một vị hơn ba mươi tuổi còn có thể lờ mờ nhìn thấy trẻ đẹp phụ nhân nói liên miên lải nhải cho cả người tấm rất là mảnh mai cô gái xinh đẹp nói cái gì.

"Lúc này đi trường học, đồng học nói với ngươi, tuyệt đối đừng không để ý tới người ta, về phần nam hài tử" phụ nhân do dự một chút mới lên tiếng "Nếu như bọn hắn không phải khi dễ ngươi, ngươi cũng đừng động thủ "

Bạch Họa không quan trọng nhẹ gật đầu, lúc này nàng gọi Phương Hồi, là một cái chính vào tuổi thanh xuân một đứa bé, mà trước mặt vị này ngay tại càu nhàu phụ nhân liền là mẹ của nàng, về phần tại sao nàng sẽ khẩn trương như vậy Bạch Họa đi trường học sau phản ứng cũng là Bạch Họa trước đó trêu ra phiền phức.

Thế giới này khác biệt dĩ vãng khoa học kỹ thuật phát đạt tư tưởng tiến lên xã hội, hiện tại đám người còn rất thuần phác, đương nhiên chỉ là đại đa số tương đối thuần phác, mà trong trường học là chân chân chính chính lấy học tập làm chủ trường học, làm sao tại một đám phát dục không tốt còn không lắm biết ăn mặc nữ hài tử bên trong, Bạch Họa tồn tại quả thực tựa như là trong đêm tối biết phát sáng bóng đèn đồng dạng dễ thấy chú mục.

Trong trường học, cùng lớp học tập hơi tốt nam đồng học đều là tương đối hàm súc lấy lòng hoặc là hơi lớn gan xum xoe, mà khi Bạch Họa danh khí nhanh chóng truyền khắp chung quanh mấy trường học về sau, mỗi ngày liền có khác biệt bên ngoài trường nam sinh lấy khác biệt phương thức cho Bạch Họa tỏ tình, để Bạch Họa có chút bực bội, thẳng đến một trường học tự xưng đại ca phi chủ lưu nam sinh trực tiếp tuyên bố Bạch Họa liền là bạn gái của hắn, đồng thời còn muốn đối Bạch Họa ấp ấp ôm một cái lúc, Bạch Họa liền triệt để nổi giận, trực tiếp ở cửa trường học đem nam sinh đánh cho một trận, đương nhiên nam sinh không hề có lực hoàn thủ, về sau Bạch Họa liền phát hiện nàng rốt cục thanh tĩnh.

Lại sau đó chỉ cần có một ít tỏ tình hơi quá phận , Bạch Họa liền trực tiếp vào tay, đương nhiên, đại giới liền là đây là Bạch Họa chuyển thứ ba trường học , cho nên phương mụ mụ mới sẽ như vậy lải nhải, liền sợ nữ nhi một đấm đi qua lại muốn chuyển trường .

Lại một lần cự tuyệt phương mụ mụ muốn đưa yêu cầu của nàng, Bạch Họa đeo bọc sách đi tại trên đường đi học, trên đường đi không ít có liên tiếp quay đầu người đi đường, Bạch Họa đã tập chấp nhận, cũng không có quá nhiều chú ý chung quanh.

Kiều Nhiên vừa mua xong điểm tâm đứng tại chỗ chờ lấy Trần Tầm, phát hiện chung quanh ánh mắt đều định tại một cái phương hướng, không khỏi hiếu kì nhìn qua, mới phát hiện là một người mặc đồng phục nữ hài tử, hơn nữa còn là một cái xinh đẹp nữ hài tử, Kiều Nhiên lúc ấy liền sững sờ ngay tại chỗ, thẳng đến Trần Tầm đập bờ vai của hắn một chút, mới lấy lại tinh thần.

Trần Tầm vừa mua xong điểm tâm phát hiện hảo hữu chính cầm bánh trực lăng lăng nhìn xem một chỗ xuất thần, cũng đưa đầu nhìn thoáng qua, cái gì cũng không có a, nghi hoặc đập Kiều Nhiên bả vai một chút "Nhìn cái gì đấy, Kiều Nhiên "

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ