Tai trái
Thứ 18 chương tai trái 1
Bạch Họa tỉnh lại lúc, đã tiếp thu nguyên chủ tin tức, nguyên chủ gọi Hồ Mạn Mạn, mấy ngày trước đó còn tại Bắc Kinh đi học, nhưng là Hồ ba ba cùng Hồ mụ mụ đột nhiên có trời cùng Hồ Mạn Mạn nói về sau muốn tới một địa phương khác cuộc sống, mà địa phương mới hết thảy đều làm Hồ Mạn Mạn không thích ứng, đêm qua cùng ở xa Bắc Kinh khuê mật Hứa Quả Quả đánh một đêm điện thoại, mới đưa đến hiện tại Bạch Họa tỉnh lại lúc đầu óc choáng váng .
Nguyên chủ Hồ Mạn Mạn gia cảnh rất không tệ, tại Bắc Kinh cũng là thuộc về phú nhị đại kia quần thể bên trong , nguyên chủ làm người cũng không tệ lắm, cũng không phải thuộc về loại kia ăn chơi thiếu gia hố phụ mẫu cái chủng loại kia, học tập không tệ, lại thêm màu da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, tại cái kia quần thể bên trong cũng là thuộc về nữ chính là thần cấp, người ái mộ cũng không ít, trước khi đi, còn có không ít người gọi điện thoại cùng với nàng tỏ tình, nói cho nàng lớp mười hai thi đại học nhất định phải thi về Bắc Kinh, bọn hắn nhất định sẽ đợi nàng , đoạn thời gian kia Hồ ba ba mặt đều là hắc , kém chút gặp cái nam sinh liền đánh một cái .
Bạch Họa đi tới phòng vệ sinh, mắt nhìn trong gương nữ sinh, đen dài thẳng tóc, da thịt trắng nõn, lớn mà cong con mắt lóe sáng sáng , mũi cao tử miệng nhỏ, đúng là cái mỹ nhân, trách không được có một đoàn nam sinh đuổi theo chạy.
Đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa "Mạn Mạn, xong chưa, hôm nay là đi ngươi Tương thúc thúc nhà làm khách thời gian" thanh âm ôn nhu ở ngoài cửa vang lên.
Bạch Họa lên tiếng "Lập tức tốt, mụ mụ" về sau, cấp tốc đổi một đầu màu trắng thục nữ váy, sửa sang có chút đầu tóc rối bời, mới mở cửa phòng.
Ngoài cửa là Hồ mụ mụ, một cái Mỹ Lệ ôn nhu nữ nhân, bình thường nàng trọng tâm liền là quay chung quanh tại trượng phu cùng nữ nhi chung quanh, một cái hiền thục gia đình bà chủ.
Hồ mụ mụ nhìn thoáng qua hôm nay nữ nhi, cảm giác xinh đẹp hơn, quả nhiên là nữ nhi của nàng, gen liền là tốt.
Người cả nhà lên xe, Hồ ba ba lo lắng hỏi vài câu hôm qua ngủ có ngon hay không, bị Bạch Họa lấp liếm cho qua , hôm nay muốn đi nghe nói là Tương thúc thúc nhà, cụ thể Hồ ba ba chưa hề nói, chỉ nói là là cao trung đồng học, hiện tại cũng là sinh ý thượng đồng bạn, còn có một đứa con gái cùng Bạch Họa đồng dạng lớn, cho nên hôm nay cũng đem Bạch Họa mang đến.
Đến lúc đó, Tương thúc thúc đứng ở bên ngoài đón hắn nhóm, đằng sau còn đi theo một cái xinh đẹp nữ sinh, hẳn là hắn độc sinh nữ nhi Tương Giảo.
Xuống xe, Tương thúc thúc cao hứng đón, cùng Hồ ba ba tới một cái ôm, hai người hiển nhiên hiện tại đều rất cao hứng, Tương thúc thúc nhìn thoáng qua Bạch Họa, cười con mắt đều híp lại "A Đạt, cái này chính là của ngươi nữ nhi Mạn Mạn đi "
Hồ ba ba cười ha ha một tiếng tự hào nhìn qua Bạch Họa nói "Đúng, đây chính là nữ nhi của ta Hồ Mạn Mạn "
Bạch Họa ngẩng đầu cong miệng cười nói "Tương thúc thúc, ta là Hồ Mạn Mạn, trước kia trong nhà cũng thường xuyên nghe ta cha nói lên ngài đâu, nói ngươi hai là chơi bằng hữu tốt nhất, còn thường thường sớm trước kia ở trường học sự tình "
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢO
RomanceHọ Bạch tên Họa, chủ thế giới thiên đạo không dung, tộc nhân từng cái đột tử, hậu đại không cách nào xuất sinh, phụ mẫu chỉ có thể ở trước khi chết đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới, nhìn bảo trụ một tia huyết mạch. Trước mắt viết đến thế giới:...