Ngạo kiều cùng thành kiến

659 4 0
                                    

Ngạo kiều cùng thành kiến

Thứ 108 chương ngạo kiều cùng thành kiến 1

 Bạch Họa khép sách lại, đem đồ vật đều lắp đặt, bên cạnh nữ sinh mập mờ cười cười, trêu ghẹo nói "Nam Nam, có phải hay không là ngươi bạn trai lại tới đón ngươi "

Một bên các nữ sinh nhao nhao giả bộ như một bộ ước ao ghen tị dáng vẻ, cười thành một đoàn, lập tức đưa tới không thiếu nam sinh ánh mắt.

Bạch Họa bất đắc dĩ cười cười, bọn này nữ sinh đều là cùng nàng một cái túc xá, vốn tới một cái cái ở bên ngoài đều làm bộ một bộ cô gái ngoan ngoãn, kết quả kể từ khi biết nàng có bạn trai, lại thêm bạn trai nàng thường thường liền đến nàng trường học, bây giờ trở nên một cái so một cái bát quái, khác ngược lại không nói, ồn ào năng lực ngược lại là tăng trưởng.

Đưa tay nhìn thoáng qua thời gian, Bạch Họa bấm tay trên bàn gõ gõ, uy hiếp nói "Có còn muốn hay không để cho ta cho các ngươi mang thức ăn , mau thả ta ra ngoài "

Bắc nhai quà vặt đường phố từ trước đến nay đều là món ngon nhất , chỉ tiếc cách các nàng trường học có chút xa, mặc dù ăn ngon, nhưng bình thường thật sự là hữu tâm vô lực, cũng chỉ có thường xuyên ra đi hẹn hò Bạch Họa trở về có thể thuận tiện mang một ít ăn chút trở về.

Gần nhất hai người nữ sinh tranh thủ thời gian đứng dậy, làm cái tư thế mời "Nhớ về mang thức ăn là được "

Quan Tư Tư nhất là cơ linh cổ quái, nhỏ giọng nói "Chúng ta cũng không để ý chờ hai ngày ăn "

Hôm nay là thứ sáu, thứ bảy chủ nhật đều không có lớp, câu nói này hàm nghĩa tương đương rõ ràng.

Bạch Họa nhất thời im lặng, nửa ngày trả lời một câu "Cuối tuần này ta về nhà, các ngươi vốn là muốn chờ hai ngày mới có thể ăn "

Không để ý tới mắt mang ranh mãnh đám người này, đi thẳng ra khỏi cửa phòng học.

Không đi hai bước liền đụng phải một cái hơi quen thuộc người, kia trong mắt người mê luyến để Bạch Họa có chút không thích ứng, Vi Vi hướng hắn gật đầu một cái, liền lại đi ra ngoài.

Vừa tan học người vẫn là rất nhiều , tiệm cơm cùng đại môn là hai cái không giống phương hướng, Bạch Họa tại bên cạnh đi ngược dòng người đi, cúi đầu đi đường lúc, liền phát hiện bên cạnh nhiều vừa rồi nam sinh kia.

Hắn có chút do dự nhìn Bạch Họa một chút, miệng động mấy lần mới mở miệng "Gần nhất còn tốt chứ "

Bạch Họa nghiêng đầu nhìn hắn một cái, trên mặt còn là một bộ khuôn mặt tươi cười, chỉ là nói ra lại không ôn nhu như vậy "Ta cảm thấy sông đồng học ứng nên biết mình hành vi sẽ đối với ta tạo thành ảnh hưởng gì "

Giang Hải thần sắc cứng đờ, ánh mắt ảm đạm, chỉ là nhỏ giọng một giọng nói "Thật xin lỗi"

Bạch Họa sau khi nói xong sải bước đi lên phía trước, rất nhanh liền kéo ra khoảng cách của hai người.

Nàng cùng Giang Hải là cấp hai, cấp ba đồng học, hai người thành tích đều là số một số hai, tất cả gặp nhau đều tại học tập bên trên, lúc ấy Bạch Họa thành tích ưu việt, tướng mạo xinh đẹp vẫn có thể rất dễ dàng để ở vào tuổi dậy thì tiểu hỏa tử xuân tâm manh động, chỉ bất quá không có hợp ý , Bạch Họa cũng liền không có đi khiêu chiến lão sư cùng nàng mẹ cùng bà ngoại đôi thần kinh não thứ năm .

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ