Bên nhau trọn đời

1.3K 20 0
                                    

Bên nhau trọn đời

Thứ 77 chương bên nhau trọn đời 1

 Bạch Họa đã ngốc đang tái sinh chỗ báo danh một hồi thật lâu , nhìn xem lều phía ngoài mặt trời, ai oán thở dài một hơi, nàng làm sao lại tới làm loại khổ này lực , bên cạnh cùng một chỗ đón người mới đến nam đồng học vội vàng đưa qua một chai nước, Bạch Họa nói một tiếng cám ơn, mở ra uống một ngụm, mới đối bên cạnh cao nàng một giới Cao Cánh học trưởng nói "Học trưởng, nên đổi ca, để bọn hắn nghỉ ngơi sẽ đi "

Cao Cánh đẩy kính mắt, vui vẻ đáp ứng, liền xem như mệt mỏi điểm lại như thế nào, đây chính là cùng bọn hắn hệ hệ hoa làm việc với nhau, cũng không biết có bao nhiêu nam sinh hâm mộ mình đâu.

Nhìn xem người phía trước đăng ký xong tin tức về sau, Bạch Họa mới vỗ vỗ bờ vai của hắn "Đi nghỉ ngơi đi "

Đợi đến Bạch Họa ngồi ở phía trước lúc, ở trước mặt nàng đội ngũ đã biến rất dài ra, ngồi ở phía sau nam sinh có chút chua chua nói "Ta lúc đầu làm sao không phải mỹ nữ học tỷ tới đón tiếp ta đây "

Một nam sinh khác khinh thường xem xét hắn một chút "Vậy nói rõ ngươi không có vận khí này "

Bạch Họa đem ký túc xá đầu giao cho báo cáo nam hài, theo thường lệ hỏi một chút "Biết lầu ký túc xá đi như thế nào sao "

Có chút câu nệ nam hài lắc đầu, Bạch Họa cũng không ngoài ý muốn, hướng (về) sau hô một tiếng "Quách học trưởng "

Quách Lực tranh thủ thời gian lên tiếng.

"Phiền phức tìm một cái hiện tại có rảnh nam sinh dẫn hắn đi ký túc xá đi "

"Đúng vậy" Quách Lực trơn tru kêu một cái nam sinh mang theo tân sinh đi , mới hỏi "Muốn hay không uống nước, ta lấy cho ngươi một chai" này ân cần kình để bình thường chịu đủ hắn tàn phá các nam sinh nhất trí nhếch miệng, bình thường kiểm tra thời điểm làm sao không thấy ngươi bây giờ ôn nhu như vậy, ngươi cũng thật có một ngày này.

Bạch Họa cũng không ngẩng đầu lên nói lấy "Thư thông báo để lên bàn" một con trắng nõn thon dài cầm trong tay thư thông báo đặt ở trên mặt bàn, Bạch Họa thầm than thật xinh đẹp tay, trong tay cũng không dừng lại hạ động tác, lật ra thư thông báo, cẩn thận , nắn nót lấp hạ ba chữ Hà Dĩ Thâm.

Không khỏi đối danh tự chủ nhân sinh ra hiếu kì, đem ký túc xá đầu lấp xong về sau, lần thứ nhất ngẩng đầu quan sát một chút trước mặt danh tự chủ nhân.

Ánh mắt xẹt qua đối phương chân thon dài, thẳng tắp thân thể, trắng nõn tay mang theo một cái bao, lại hướng lên nhìn đen nhánh tóc thuận theo đợi tại chủ nhân trên đầu, phối hợp thanh tú tuấn dật gương mặt quả thực giống đến không thể giống như nhu thuận suất khí nam hài, chỉ là đối phương khẽ mím môi môi, buông xuống lông mi dài lại sinh sinh để lộ ra đến một cỗ cự người bên ngoài lạnh lùng.

Vi Vi híp mắt lại đem ký túc xá đầu đưa cho nam sinh "Biết ký túc xá ở đâu sao "

"Biết" thanh thanh đạm đạm ngữ điệu vang lên.

Bạch Họa ánh mắt lại một lần xẹt qua mặt của đối phương sau liền không còn quan tâm hắn , tiếp tục người kế tiếp công việc.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ