Lão Pháo Nhi

308 5 0
                                    

Lão Pháo Nhi

Thứ 69 chương Lão Pháo Nhi 1

 Bạch Họa lũng một chút áo khoác, đem tiền lẻ đặt ở trên mặt bàn, không đợi hắn nói câu nào liền đi.

Đây là nàng đời này lão ba ca môn, Đăng Tráo Nhi thúc, từ nhỏ liền là mấy cái thúc thúc nhìn xem nàng cùng song bào thai ca ca Hiểu Ba cùng nhau lớn lên, nếu là biết nàng ăn cơm còn trả tiền, Đăng Tráo Nhi thúc nhất định sẽ đem tiền cố gắng nhét cho nàng.

Đi qua một cái cây, lại vượt qua một cục gạch, đi vào một nhà tiểu điếm bên ngoài, liếc nhìn bay nhảy cánh vẹt chim, còn có một vị ngay tại cho ăn trung niên đại gia.

Đây là nàng đời này phụ thân, người xưng Lục gia.

Lục gia xoay người, nhìn kỹ Bạch Họa một hồi tựa như mới thả lỏng trong lòng, uể oải nói "Biết trở về "

Một trận gió thổi lên Bạch Họa tóc, sáng sớm mặt trời cũng chiếu vào trên mặt của nàng, cả người liền cùng phim truyền hình đập hình tượng giống nhau như đúc "Nhìn ngài nói, chỉnh ta cùng không biết về nhà đồng dạng "

Lục gia hừ cười một tiếng, cứ việc trong lòng dâng lên chính là đối nữ nhi kiêu ngạo, nhưng vẫn là không nói ra cái gì.

Hai người tiến cửa hàng, ngồi ở bên bàn, Bạch Họa đẩy đi qua một trương thẻ, nhìn xem Lục gia giống như muốn nói cái gì.

"Đừng cho là ta không biết mấy cái kia thúc tới tới lui lui tiến vào đến mấy lần, ngài kia sổ tiết kiệm bên trong tiền sớm làm xong đi, giữ đi, ta bây giờ có thể kiếm tiền bên trong, đây cũng là ta ứng tận trách nhiệm "

Lục gia hít một hơi thuốc lá, ánh mắt hình như có chút tịch liêu, thật cũng không từ chối "Ca của ngươi đâu "

"Anh ta không muốn lên học, ở bên ngoài tìm cái sống, lại lo lắng an toàn của ta, lôi kéo ta ở bên ngoài thuê cái phòng ở ở" Bạch Họa bất đắc dĩ nói, mua phòng ốc tiền không phải là không có, chỉ là nàng kia song bào thai ca lại muốn lo lắng tiền này nơi phát ra, lười nhác lải nhải, chỉ có thể trước thuê lấy phòng ở ở.

Nói dông dài trong chốc lát, lại đi hà di kia ngồi trong chốc lát, mới trở lại phòng cho thuê vậy đi.

Mặc dù phòng ở là không có mua, nhưng là vì chất lượng sinh hoạt, Bạch Họa đã sớm liên hệ tốt trang trí đội sửa chữa một chút, mới miễn cưỡng không có trở ngại mắt, mặc dù khi còn bé ở phòng ở cũng kém, cũng ở đã quen, nhưng là hiện tại cũng có thực lực cam đoan mình sinh hoạt chất lượng, ai sẽ nghĩ tới thời gian khổ cực.

Tới cửa một cái tóc vàng nam hài ra đổ rác, ngạc nhiên kêu một tiếng "Hiểu Ngư "

Bạch Họa giật một cái khóe miệng, đối hàng xóm nhẹ gật đầu, mặc dù rất không muốn thừa nhận, nhưng đây là cái này mấy đời nhất làm cho người ta không nói được lời nào tên.

Tóc vàng nam hài mặc dù rất muốn nhiều cùng nữ thần nói mấy câu, lại sợ mình quấy rầy nữ thần, cho nên đành phải nói tạm biệt .

Đem mua về cơm bỏ lên bàn, gõ cửa phòng một cái, Trương Hiểu Ba vội vàng buông xuống ghita, đi mở cửa, sờ soạng một cái Bạch Họa tóc, ngốc hề hề mà cười cười.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ