Thợ săn
Thứ 111 chương thợ săn 1
Bạch Họa tay trái mang theo váy, tay phải cầm tay cỡ bàn tay hạt châu màu tím nhạt, từ trên thang lầu chậm rãi mà xuống, đến eo ô tóc đen dài tại dưới thái dương càng lộ vẻ tịnh lệ, da thịt trắng nõn cũng giống như lóe lên quang mang, con mắt nhìn người ánh mắt ôn nhu cực kỳ, không thiếu nam sĩ ánh mắt chạm tới cái này, cũng nhịn không được rục rịch ngóc đầu dậy, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, những cái kia đều là không biết nàng người.
"Mỹ nhân nhi, muốn hay không theo ta đi "
Khinh bạc âm thanh âm vang lên, một con không vừa thích hợp tay cũng đưa ra ngoài, có nam sĩ nghĩ anh hùng cứu mỹ nhân, bị bằng hữu bên cạnh phổ cập người tới thế lực, liền cũng chỉ đành tắt tâm tư, không ít đáng tiếc ánh mắt nhìn phía trước mỹ nhân, mà biết Bạch Họa thân phận người lại đem đồng tình ánh mắt nhìn về phía cái kia bắt chuyện nam nhân.
Theo một tiếng hét thảm âm thanh, Bạch Họa vẫn như cũ cười tủm tỉm mang theo váy ưu nhã hướng về phía trước đi tới, nếu như không nhìn sau lưng thiếu đi một cái cánh tay nam nhân và chậm rãi rỉ ra máu tươi, tràng cảnh kia không thể nghi ngờ là cực đẹp .
Ở đây vừa rồi nghĩ bắt chuyện nam nhân không khỏi rùng mình một cái, theo bản năng che cánh tay của mình.
Đi ngang qua một nhà cửa hàng, Bạch Họa nhìn thoáng qua thời gian, nha, còn có mười phút đồng hồ, đủ .
Không nhanh không chậm ngoặt vào bên phải đường đi, nhìn thấy một cái xinh đẹp tiểu nam hài ngồi xổm ở máy bán hàng bên cạnh, tựa hồ là không mang tiền cảm giác.
Hôm nay tâm tình rất tốt Bạch Họa dắt váy Vi Vi khom người, đối nam hài mỉm cười, ôn nhu hỏi "Nghĩ uống gì "
Nam hài sững sờ, chăm chú nhìn chằm chằm Bạch Họa thật lâu, mới nhìn hướng trong đó một chai nước.
Bạch Họa tay trái vừa lật, đem tiền trong tay nhét đi vào, đối nam hài cười cười, mới rời khỏi.
Cậu bé sau lưng cầm nước chăm chú nhìn chằm chằm Bạch Họa bóng lưng rời đi, ánh mắt tràn đầy cướp đoạt.
Mười điểm thoáng qua một cái, cửa thủy tinh thượng chuông gió một vang, Mễ Á ra bên ngoài xem xét, quả nhiên Bạch Họa đẩy cửa tiến đến .
Hai tay vòng ngực, bất mãn lẩm bẩm "Ngươi cái tên này, mỗi lần đều chuẩn chút đến, liền không thể sớm một chút sao "
Bạch Họa kêu một ly cà phê, tay trái bám lấy đầu nhìn về phía Mễ Á, không nói gì, chỉ là hướng về phía nàng hơi chớp mắt cười, liền để đối diện nữ sắc mặt người hơi say rượu, ánh mắt lộ ra mê luyến, một trận gió nhẹ thổi qua, Mễ Á bỗng nhiên một thanh tỉnh, phức tạp nhìn trước mắt nữ nhân.
Bạch Họa nhún vai, vô tội nhìn xem nàng "Ta cũng không có làm cái gì "
Mễ Á vô lực khoát tay áo "Không so đo với ngươi, ăn thiệt thòi luôn là ta" mà lại, chỉ nhìn nàng gương mặt này, liền không có cách nào đối nàng sinh ra ác cảm gì, dạng này mị lực, quả nhiên rất đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢO
RomanceHọ Bạch tên Họa, chủ thế giới thiên đạo không dung, tộc nhân từng cái đột tử, hậu đại không cách nào xuất sinh, phụ mẫu chỉ có thể ở trước khi chết đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới, nhìn bảo trụ một tia huyết mạch. Trước mắt viết đến thế giới:...