Lục Tiểu Phụng truyền kỳ
Thứ 57 chương Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 1
Vạn Mai sơn trang, ba tháng hoa mai còn không có mở ra, hậu viện truyền đến từng đợt du dương tiếng địch, mà tùy theo chính là roi xẹt qua không khí rơi trên mặt đất thanh âm.
Một khúc coi như thôi, Bạch Họa cũng ngừng lại, nhìn về phía trước bàn một thân trắng noãn áo dài, toàn thân trên dưới chỉ có tóc là màu đen nam tử.
Đây là nàng đời này ca ca Tây Môn Xuy Tuyết, một cái người ở bên ngoài xem ra lãnh khốc Vô Tình, kiếm thuật lại đệ nhất thiên hạ nam nhân, bất quá lúc này lại khẽ gật đầu "Càng thêm tinh tiến" tuy là khích lệ nhưng cũng ngắn ngủi.
Bất quá Bạch Họa đã rất hài lòng, bởi vì ca ca hắn bình thường rất ít khen người, câu này đã nói rõ nàng tiến bộ rất lớn.
Đột nhiên bên cạnh truyền đến tất tất tác tác thanh âm, Bạch Họa khóe miệng khẽ cong, tay phải rút ra roi đem người tới quyển vừa vặn.
"Tha mạng a, cô nãi nãi "
Bạch Họa nhìn hướng người tới, bốn đầu lông mày Lục Tiểu Phụng "Quả nhiên lại là ngươi, mỗi ngày đến chúng ta Vạn Mai sơn trang làm gì "
Lục Tiểu Phụng thở dài một hơi "Đại tiểu thư ài, có thể hay không trước tiên đem roi thu hồi đi, ta cái này không đợi cừu gia giết ta, cũng nhanh bị ngươi mỗi ngày quấy chết" nếu không phải vì. . . Và rượu ngon, đánh chết hắn cũng không nguyện ý thường xuyên đến Vạn Mai sơn trang.
Phải nhẹ buông tay, Lục Tiểu Phụng mới thở ra một hơi nhìn xem Tây Môn Xuy Tuyết ai oán nói "Ta thật sự là bị các ngươi huynh muội ăn chết rồi, tương lai không phải bị ánh mắt của ngươi chết cóng liền là bị ngươi tiểu muội roi ghìm chết" suy nghĩ một chút thật đúng là có chút thảm, còn không bằng bị Tiết Băng các nàng bức hôn đâu, tối thiểu không có nguy hiểm tính mạng.
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn hắn một cái "Lúc này lại có gì sự tình "
Lục Tiểu Phụng ánh mắt dao động một chút tại Bạch Họa trên thân dừng lại "Sợ là lúc này muốn Tây Môn đại tiểu thư phí tâm" khó được nghiêm chỉnh bộ dáng ngược lại để Bạch Họa có chút không thích ứng.
"Nói đi, nghiêm túc như vậy "
"So sánh ngươi cũng biết ta có người bằng hữu gọi Hoa Mãn Lâu" dừng lại một chút mới tiếp tục nói "Hắn có mắt tật một chuyện so sánh ngươi cũng đã được nghe nói, lúc này là chuyên môn vì hắn mà đến, muốn để đại tiểu thư hao tâm tổn trí vì hắn nhìn một chút phải chăng có khả năng trị liệu" dù nói đối phương không có chút nào hối hận, ngược lại rất là nhàn nhã tự đắc, nhưng là ai không nghĩ có một đôi tốt con mắt đâu, việc này sợ cũng chỉ có y thuật cao siêu Tây Môn gợn sóng có thể làm được .
Bạch Họa trầm ngâm một chút "Ngươi nói là vị kia Giang Nam Hoa Mãn Lâu" vị kia người nhà ngược lại là rất quan tâm hắn đâu, từ khi nàng trên giang hồ y thuật thanh danh dần dần dâng lên, Hoa gia các loại tin tới là nối liền không dứt, trước mấy ngày Hoa gia gia chủ cũng đích thân đến, chẳng những ngôn ngữ thành khẩn, kiêu ngạo thả cũng mười phần thấp, nàng sớm đã có muốn đi ý tứ, bất quá cái này trời Lục Tiểu Phụng tới tự mình nói, tướng so với đối phương cũng là một vị có thể kết giao người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢO
RomanceHọ Bạch tên Họa, chủ thế giới thiên đạo không dung, tộc nhân từng cái đột tử, hậu đại không cách nào xuất sinh, phụ mẫu chỉ có thể ở trước khi chết đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới, nhìn bảo trụ một tia huyết mạch. Trước mắt viết đến thế giới:...