Hoan Nhạc Tụng

1.2K 12 1
                                    

Hoan Nhạc Tụng

Thứ 26 chương Hoan Nhạc Tụng 1

 Bạch Họa tỉnh lại lần nữa thời điểm phát phát hiện mình nằm trong phòng trên giường, không để ý tới tiếp nhận thân thể lực ký ức, tranh thủ thời gian mở cửa phòng vệ sinh đi vào, vừa đến thế giới này, Bạch Họa liền đã phát hiện nàng một bộ phận thần lực đi theo thần hồn của nàng một làm ra thân thể này, thân thể này hiển nhiên là không chịu nổi mãnh liệt mà đến thần lực, đã đến bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ, Bạch Họa tận lực đem thần lực bám vào thần hồn, phòng ngừa chạm đến thân thể này cho phá hư.

Lòng bàn tay phải một đám mở là một bình nhỏ màu sáng linh dịch, là trước kia hồng linh giao cho nàng, vì vững chắc thần hồn, không để ý tới suy nghĩ nhiều, đem cái nắp mở ra, trực tiếp uống một hơi cạn sạch, thân thể không có cái gì cảm giác, nhưng là rất rõ ràng cảm giác không khoẻ đã đánh tan , mà bề ngoài cũng bắt đầu biến hóa, Bạch Họa dùng thần lực kềm chế dược dịch tác dụng, nếu như bỏ mặc dược dịch đối thân thể này chữa trị, không cần nửa canh giờ thân thể này liền sẽ cùng trở nên cùng nàng thần hồn giống nhau như đúc, dạng này phải xử lý phiền phức liền lớn.

Hiện tại chỉ có thể một chút xíu cải biến, đến lúc đó phụ mẫu nhìn cũng tưởng rằng nữ lớn mười tám biến, sẽ không khiến cho hoài nghi.

Đợi đến thần hồn rốt cục cùng thân thể sau khi thích ứng, Bạch Họa mới bắt đầu tiếp nhận thân thể này ký ức, nguyên chủ gọi Quan Sư Nhĩ, hiện tại sắp muốn vào cấp ba , ngẫm lại Bạch Họa đã cảm thấy có chút buồn bực, tại sao lại là lớp mười hai, đây đều là lần thứ mấy, mỗi lần đều cần trải qua Trung Quốc thi đại học, mặc dù bây giờ đã đem tri thức đều hiểu rõ , nhưng là ngẫm lại lần đầu tiên tới giữa phàm thế kinh lịch thi đại học, lúc ấy nếu không có đã gặp qua là không quên được năng lực, đoán chừng nàng sẽ học chết tại thế giới kia . Nguyên chủ là tính cách nhu thuận xấu hổ tiểu nữ hài, mà lại phụ mẫu đều là phần tử trí thức cao cấp, tiểu cô nương mặc dù nhỏ nhưng là xem xét liền là loại kia thư hương môn đệ ra , ở trường học thành tích cũng coi là thuộc về tương đối tốt học sinh.

Tiếp thu xong ký ức Bạch Họa duỗi cái lưng mệt mỏi, tùy ý từ tủ quần áo bên trong lôi ra một đầu quần yếm mặc vào, từ ngăn kéo cầm làm ra một bộ kính phẳng kính mắt đeo lên, mặc dù bây giờ đã không cận thị , nhưng là đeo lên kính mắt hình tượng xấp xỉ quá nhiều, đợi đến tốt nghiệp cấp ba lại lấy đi, đến lúc đó liền nói nghĩ sửa đổi hình tượng.

Dùng lược chải một chút thật dài tóc đen, liền mở cửa đi phòng khách , trong phòng khách Quan ba ba không tại đoán chừng đã đi làm, chỉ còn lại có Quan mụ mụ ở trên ghế sa lon xem tivi.

Quan mụ mụ nhìn thấy Bạch Họa rốt cục ra , đau lòng hỏi "Có phải hay không hôm qua khảo thí quá cực khổ, hôm nay làm sao muộn như vậy mới rời giường, có đói bụng không, ta tại phòng bếp đem thức ăn một mực ấm, có muốn ăn chút gì hay không "

Bạch Họa gật gật đầu, hiện ở thời điểm này đúng là đói bụng, Quan mụ mụ nhìn thấy Bạch Họa gật đầu, liền đi phòng bếp đem thức ăn bưng ra , Bạch Họa nhai kỹ nuốt chậm sau khi ăn xong, chuẩn bị thu thập cái bàn lại bị Quan mụ mụ đuổi đi, Quan mụ mụ xưa nay không để nữ nhi làm việc nhà nhất là bây giờ vẫn là cao trung trọng yếu nhất thời kì, Bạch Họa nhìn Quan mụ mụ một mặt kiên quyết không cho nàng đụng, liền từ bỏ , cùng Quan mụ mụ nói muốn đi tiệm sách mua tư liệu, Quan mụ mụ gật đầu để nàng nhanh đi, xoa xoa tay lại từ trong bọc lấy ra 500 đồng tiền cho Bạch Họa. Quan gia gia đình điều kiện cũng không tệ lắm, lại chỉ có nữ nhi này, kiên trì lại là nữ nhi muốn phú dưỡng cho nên nguyên chủ căn bản cũng không thiếu tiền.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ