Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Thứ 39 chương yêu em từ cái nhìn đầu tiên 1
Bạch Họa thần hồn tiến vào thân thể này thời điểm, nguyên chủ còn chỉ có mười tuổi, vẫn là cái ngũ quan chưa nẩy nở tiểu cô nương, thân thể có chút suy yếu, cảm giác giống như hẳn là thân thể ngã bệnh.
Đại lượng thần lực đi theo thần hồn cùng một chỗ tiến vào, Bạch Họa cũng không lo được không thoải mái, tranh thủ thời gian vận chuyển thần lực tại thể nội vận chuyển, có thượng một cái thế giới kinh nghiệm, rất nhanh liền ổn định lại thần lực.
Nguyên chủ tên là Mạnh Dật Nhiên, hiện tại mười tuổi, ngay tại lên tiểu học, không có huynh đệ tỷ muội, cũng bởi vậy phụ mẫu đối nàng nhất là nuông chiều, chí vu thân thích có rất nhiều, cùng Mạnh gia thân cận thời điểm cũng chỉ có một chút, trong đó có mạnh mụ mụ nhà mẹ đẻ ca ca, tiểu cô nương cậu chỉ có một cái duy nhất nhi tử, bởi vậy phá lệ đau sủng nhà muội muội cháu gái, tại nguyên chủ trong trí nhớ cậu cùng anh họ đều là đối với nàng đặc biệt tốt , Bạch Họa nhanh chóng tiếp nhận tiểu cô nương ký ức, về phần sinh bệnh, tựa như là hôm qua tham gia tiệc lúc một nhà khác tiểu cô nương ghen ghét tại tất cả lớn người thật giống như chỉ thấy được Mạnh Dật Nhiên, cho nên thừa dịp đại nhân không có ở đây thời điểm liền đem mới mười tuổi tiểu cô nương đẩy xuống nước.
Bạch Họa có chút im lặng, mới mười mấy tuổi tiểu cô nương tâm nhãn cứ như vậy nhiều, còn ghen ghét, mới bao nhiêu lớn liền ác độc như vậy, nhất là bây giờ còn không phải tiết trời đầu hạ, tăng thêm nước đặc biệt lạnh, đợi đến bị người phát hiện lúc tiểu cô nương đã thừa một hơi, nếu như không phải Bạch Họa đột nhiên tới, khả năng thật sẽ dữ nhiều lành ít.
Mà bị đẩy xuống đại giới liền là tiểu cô nương đến bây giờ đã không biết hôn mê mấy ngày, hiện tại hẳn là tại bệnh viện trong phòng bệnh, vừa rồi vận chuyển thần lực, sợ có người đột nhiên tiến đến, liền bóp một cái quyết để thời gian đình chỉ, đoán chừng hiện đang khôi phục thời gian, hẳn là hộ công lập tức liền tới đây .
Bạch Họa tranh thủ thời gian nằm xuống, giải khai thần thuật, giả bộ như mơ hồ vừa tỉnh bộ dáng, quả nhiên sau một khắc, theo dõi đến điện tâm đồ bác sĩ đã phát hiện cái này cao cấp phòng bệnh bệnh nhân hẳn là tỉnh, vội vàng mang theo mấy cái bác sĩ y tá chạy đến, chỉ chốc lát không phải rất nhỏ phòng bệnh đã đầy ắp người.
Bạch Họa tùy ý dẫn đầu bác sĩ kiểm tra thân thể, mà lúc này vừa đi ăn cơm mạnh mụ mụ tiếp vào tin tức lập tức liền chạy tới, hai mắt phiếm hồng lôi kéo trên giường bệnh nữ nhi, quay đầu vội vàng hỏi "Bác sĩ, nữ nhi của ta nàng sẽ không có chuyện gì đi" trước mấy ngày tiếp vào bệnh tình nguy kịch tin tức Mạnh ba ba mạnh mụ mụ đều nhanh gấp trắng cả tóc, liên tục nhờ quan hệ tìm được thị bệnh viện thầy thuốc giỏi nhất, vì nữ nhi xem bệnh, muốn thật sự là đã xảy ra chuyện gì, có thể để nàng sống thế nào a.
Bác sĩ liền là rất nổi danh nhi đồng bác sĩ, chỉ là ôn hòa tướng mạo liền có thể để gia trưởng cùng tiểu hài đều yên lòng, lúc này cũng chính tại kỳ quái, nói câu không dễ nghe , mấy ngày nay mặc dù dùng đều là tốt nhất thuốc, nhưng là cũng chỉ là hiệu quả quá mức bé nhỏ, vốn trước khi đến thân thể liền sinh một cơn bệnh nặng, mới cũng không lâu lắm cái này lại lọt vào trong nước, phao một hồi thật lâu, chịu đến bây giờ còn không có xuất hiện vấn đề lớn đã là vạn hạnh, liền sợ, tiểu hài tử sau khi tỉnh lại đầu óc sẽ đốt ngốc, dù sao bệnh như vậy lệ cũng không hiếm thấy, nhưng là hôm nay nhìn thời điểm, đứa nhỏ này thân thể rõ ràng đã rất lớn chuyển biến tốt đẹp, thật sự là một chuyện thần kỳ sự tình, bất quá mỗi ngày trên thế giới đều sẽ xuất hiện cá biệt kỳ tích, ngược lại là cũng không kì lạ, xông nóng nảy gia trưởng ôn hòa nở nụ cười "Hài tử thân thể đã bắt đầu chuyển tốt, đã thời khắc nguy cấp nhất đã qua , hiện tại liền cần hảo hảo tĩnh dưỡng, nhớ kỹ uống thuốc là được rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢO
Lãng mạnHọ Bạch tên Họa, chủ thế giới thiên đạo không dung, tộc nhân từng cái đột tử, hậu đại không cách nào xuất sinh, phụ mẫu chỉ có thể ở trước khi chết đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới, nhìn bảo trụ một tia huyết mạch. Trước mắt viết đến thế giới:...