Ngang qua thế giới của em
Thứ 64 chương Ngang qua thế giới của em 1
Bạch Họa vừa xuống phi cơ, liền nhận được anh họ tin tức, hỏi nàng lúc nào đến, hé miệng nở nụ cười, nhưng không có về.
Nàng là mười hai năm trước thời điểm nguyên chủ phụ mẫu đồng đều tai nạn xe cộ qua đời cảm xúc kích động xuống tới , mở to mắt cái thứ nhất nhìn thấy chính là nàng tiểu di cùng anh họ, tiểu di cùng tiểu di phu ngày xưa thụ nguyên chủ phụ mẫu chiếu cố, bây giờ nguyên chủ phụ mẫu qua đời, tự nhiên muốn gánh vác lên tỷ tỷ tỷ phu trách nhiệm, chiếu cố tốt bọn hắn duy nhất hài tử.
Mà tiểu di cùng tiểu di phu con độc nhất Trần Mạt liền bị cha mẹ của mình ủy thác trách nhiệm ở trường học muốn trông giữ hảo muội muội, không cho nàng thụ khi dễ. Lúc ấy chính vào thiếu niên Trần Mạt mặc dù tâm tư cũng không quá nhẵn nhụi, nhưng là cũng biết biểu muội hiện tại tâm tình khẳng định không tốt, cho nên một mực thận trọng chiếu cố.
Mà lúc này đã đổi tâm Bạch Họa mặc dù thụ nguyên chủ ảnh hưởng mười phần khó chịu, nhưng dù sao cũng chỉ là trong trí nhớ đau thương, rất nhanh liền khôi phục tâm tình, lúc này đối mặt biểu muội thận trọng Trần Mạt liền bị Bạch Họa nhớ kỹ.
Về sau hai người quan hệ càng ngày càng tốt, Trần Mạt mặc dù có đôi khi đem nàng coi như muội muội, nhưng càng nhiều thời điểm là làm huynh đệ, mặc dù có chút quái dị, nhưng là Trần Mạt chính là như vậy cảm giác .
Về sau Trần Mạt lên đại học, mà Bạch Họa đi bị tại Singapore tổ phụ tổ mẫu đón đi, về sau một mực tại Singapore đọc sách, giữa hai người liên hệ cũng là dựa vào ngày thường gọi điện thoại.
Mà thời gian vừa tới mười năm, tại Singapore tổ phụ tổ mẫu qua đời, Bạch Họa xử lý tốt hậu sự, mới dẫn theo hành lý rời đi Singapore về nước.
Tiểu di tiểu di phu cùng anh họ tự nhiên biết nàng muốn trở về, chỉ bất quá Bạch Họa cũng chưa nói cho bọn hắn biết, đến sân bay tiếp nàng thật sự là phiền phức, còn không bằng chính nàng trở về.
Đứng tại ven đường tiện tay ngăn cản một cái xe taxi, ngồi lên , lái xe rất yêu trò chuyện, khả năng cũng nhìn khách nhân là cái mỹ nữ nguyên nhân, trò chuyện rất nhiều thành phố này, Bạch Họa cũng kiên nhẫn nghe, qua mười năm, thành phố này nói biến cũng thay đổi, nói không thay đổi cũng không có gì đặc biệt biến hóa lớn, chỉ là cùng lúc ấy xa lạ tình cảm không giống, lúc này trong lòng lại có một ít trở về quê cũ nhỏ kích động.
Đến lúc đó, trả tiền thời gian cơ còn miễn đi Bạch Họa tiền lẻ, hai người từ chối một hồi, Bạch Họa không phải cho toàn , mới xuống xe, đầu năm nay ra làm việc cũng không dễ dàng.
Tốt về sau, bị tiểu di cùng tiểu di phu đón gần đây.
Tiểu di trách cứ vỗ vỗ Bạch Họa cánh tay "Tại sao không gọi chúng ta đi đón ngươi, để biểu ca ngươi đi cũng được a "
Bạch Họa tựa ở tiểu di trên thân có chút nũng nịu nói "Ta biết các ngươi sợ ta xảy ra chuyện, ta hiện tại đã là cái đại nhân, nơi này cũng là ta lớn lên địa phương, mặc dù qua mười năm, ta vẫn là mò được rõ cái này "
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢO
RomanceHọ Bạch tên Họa, chủ thế giới thiên đạo không dung, tộc nhân từng cái đột tử, hậu đại không cách nào xuất sinh, phụ mẫu chỉ có thể ở trước khi chết đem Bạch Họa mang đến tiểu thế giới, nhìn bảo trụ một tia huyết mạch. Trước mắt viết đến thế giới:...