Harry Potter

2K 43 2
                                    

Harry Potter

Thứ 117 chương Harry Potter 1

 Âm u ẩm ướt gian phòng bên trong, một cái tóc đen tiểu nam hài nằm trên mặt đất, không nhúc nhích.

Hắn lông mày một mực chăm chú nhíu lại, cho dù là ngủ thiếp đi cũng vẫn không có giãn ra qua, giống như là có sầu người sự tình một mực bối rối hắn.

Đột nhiên, bụng ục ục gọi vang lên, nằm tiểu nam hài mãnh mà thức tỉnh, hắn bản năng sờ về phía trong ngực, lại làm cho hắn kinh hãi mở to hai mắt nhìn.

Từ hắn cái góc độ này chỉ có thể nhìn thấy ô ương ương đỉnh đầu, không dùng tay đụng cũng có thể cảm nhận được trong ngực dáng vẻ gầy yếu, đây là, đây là. . .

Hiện tại vẫn là hay là gọi Tom hắn không khỏi nín thở, trong tròng mắt đen hiện lên vẻ phức tạp, nhìn xem trong ngực nho nhỏ sinh mệnh, là như vậy yếu ớt, chỉ cần tay hơi động đậy, liền sẽ biến mất, sẽ không còn tại tương lai một ngày nào đó rời hắn mà đi.

Tom cứng ngắc thân thể, chỉ là một mực nhìn chăm chú lên trong ngực đỉnh đầu, không dám nhúc nhích, đột nhiên giống như là nghĩ đến cái gì, hắn đưa tay cẩn thận đụng một cái nàng tế nhuyễn dưới tóc đen làn da, than thở một tiếng, Vi Vi ôm chặt trong ngực tiểu nhân.

Bạch Họa mê mẩn trừng trừng bên trong bị ghìm tỉnh, còn rất choáng nàng theo bản năng đẩy vòng lấy mình người.

Tom tối nghĩa không rõ nhìn xem híp mắt nữ hài, nhu thuận tế nhuyễn tóc đen phục tùng tại nữ hài non mịn trên mặt, bình thường hắc diện thạch con mắt nửa híp, ngũ quan xinh xắn ở khắp mọi nơi biểu hiện cái này còn là tiểu nữ hài xuất chúng, cũng trách không được, đối nàng sẽ nghĩ cách.

"Tom ca ca, ngươi hôm nay tỉnh thật sớm a "

Bạch Họa dụi dụi mắt, hàm hồ nói.

Tom vô ý thức đã mềm mại trên mặt lịch sắc, sờ soạng sờ mặt nàng bàng.

"Amy, có đói bụng không, ca ca cho ngươi tìm ăn a "

Bạch Họa sửng sốt một chút, nghĩ đến hai ngày này tao ngộ, sờ lấy bụng lắc đầu, chỉ là bụng ùng ục âm thanh lại bại lộ ý nghĩ của nàng.

Tom tối thần sắc, chỉ là vỗ vỗ đầu nhỏ của nàng, ra hiệu nàng đợi, tự mình đứng lên thân, đi ra ngoài.

Ngoài phòng mặt trời vừa vặn, chiếu vào Tom trên mặt để hắn có một nháy mắt không thích ứng, rất nhanh hắn chiếu vào trong trí nhớ phòng bếp địa phương đi tới.

Chỉ là càng chạy càng không thích hợp, đi ngang qua tiểu hài tử thỉnh thoảng đối với hắn chỉ trỏ, đồng thời cách xa hắn, cái này theo lý thuyết tại trong trí nhớ của hắn là hết sức chính xác , chỉ là, lúc nào một giấc mộng đều như thế chân thật.

Hắn tiếp nhận trên cây rơi xuống kim hoàng sắc lá rụng, nhìn xem phía trên hoa văn, vuốt nhẹ một chút, càng phát ra trầm mặc, chỉ là tiếng bước chân nhanh hơn rất nhiều.

Môn kẹt kẹt được mở ra, Tom nhìn trên mặt đất tiểu nữ hài, trong lòng Vi Vi thở dài một hơi, đánh thức Bạch Họa, đối nàng cử đi nâng trong tay bánh mì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ