Hoàng Tử Tennis

1.7K 29 0
                                    

Hoàng Tử Tennis

Thứ 49 chương Hoàng Tử Tennis 1

 Ba tháng hoa anh đào đã lần lượt nở rộ , cách pha lê hậu viện phá lệ Mỹ Lệ, Bạch Họa ngồi tại pha lê trước trên ghế xích đu, chính híp mắt thưởng thức phong cảnh ngoài cửa sổ.

Nàng đã tới thế giới này đã 10 năm, là từ thân thể này mẫu thân sản xuất thời điểm tới, khó sinh tăng thêm nàng vừa tới trên thế giới này, lực lượng dùng cũng không phải là rất tinh chuẩn, vì cứu vãn thân thể này mẫu thân cùng nàng ký sinh thân thể, sử xuất lúc ấy tất cả thần lực, đại giới liền là từ nhỏ đến lớn thân thể đều không phải rất tốt, căn cơ đã hỏng, dù cho hiện tại lại ra sao dùng sức lượng tẩm bổ, nhưng là thân thể khôi phục tốc độ vẫn như cũ rất chậm chạp, cái này cũng dẫn đến mặc kệ là trong nhà phụ thân mẫu thân vẫn là ca ca tỷ tỷ đều rất là yêu chiều nàng, nếu như nội tâm bên trong không phải nàng, dạng này nuôi hài tử, hài tử về sau không dài lệch ra mới là lạ chứ.

Cửa bị gõ hai lần, truyền tới một ôn nhuận giọng nam "Sakura, tỉnh không có "

Bạch Họa mở hai mắt ra, Sakura chính là nàng một thế này danh tự "Ca ca, ta tỉnh, ngươi vào đi "

Oshitari Yushi đẩy cửa ra, nhìn thấy trước cửa sổ tựa ở trên ghế xích đu muội muội, mau tới trước "Làm sao sáng sớm ngay tại trước cửa sổ, còn thổi gió, cảm lạnh làm sao bây giờ "

Bạch Họa mỉm cười nghe bình thường trong mắt người ngoài luôn luôn tỉnh táo thân sĩ ca ca hiện tại lải nhải bên trong dông dài không hề giống bộ dáng của hắn, thanh âm êm ái đáp lại "Ca ca, không có chuyện gì, ta mới chỉ là thổi một hồi "

Oshitari Yushi quay người nửa ngồi tại Bạch Họa bên cạnh, vẻ mặt thành thật nói "Sakura, nghe lời, ngươi muốn bao nhiêu chú ý nghỉ ngơi mới đúng, nếu là lão hóng gió, về sau liền không thể ra cửa cùng ca ca cùng một chỗ dạo phố , muốn ở nhà uống khổ khổ thuốc "

Bạch Họa khóe miệng co quắp mấy lần, nghe lên trước mặt dỗ tiểu hài ngữ khí, chỉ cảm thấy rất là xấu hổ "Ca ca, ta đã biết" cho nên đừng nói nữa.

Oshitari Yushi sờ sờ đầu của muội muội phát, rất là thương yêu, muội muội của hắn đã 10 tuổi, nhưng là bây giờ lại là bảy tám tuổi bộ dáng, bất kể thế nào nuôi đều rất yếu ớt làn da, cũng chỉ có sâu tóc dài màu lam tại tương đối bên trong rất là khỏe mạnh.

Lại nói vừa tới trên thế giới này mở mắt một khắc này Bạch Họa là mộng , liếc nhìn lại tất cả đều là đủ mọi màu sắc tóc, đây là địa phương nào, trên địa cầu còn có nơi này sao?

Mặc dù về sau mới biết được nơi này là Nhật Bản, nhưng là người Nhật Bản tóc có dạng này nhan sắc sao, Bạch Họa trong lòng rất là hoài nghi. Bất quá kinh lịch thời gian mười năm, lại nhìn những này màu tóc cùng mắt sắc đã rất quen thuộc.

Hai người nói một hồi Oshitari Yushi liền rời đi , Bạch Họa đem áo ngủ đổi, mới xuống lầu ăn điểm tâm.

Trên bàn ăn người đã đến đông đủ, Yushi Oshitari như thường lệ hỏi một câu thân thể thế nào, người cả nhà mới ăn cơm.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ