Hiệp sĩ Vampire

1.3K 19 0
                                    

Hiệp sĩ Vampire

Thứ 83 chương Hiệp sĩ Vampire 1

 Phía ngoài trăng sáng càng thêm mượt mà, lớn như vậy trong thành bảo, cho dù là ban đêm nhưng trên vách tường khảm rất nhiều đêm Minh Châu, cho nên không hề lờ mờ, lui tới người hầu không có phát ra một điểm thanh âm, Bạch Họa người khoác màu đỏ áo choàng nhanh chân đi qua hành lang dài dằng dặc, liên tiếp vang lên điện hạ âm thanh tại ban đêm yên tĩnh lộ ra phá lệ rõ ràng.

Đạt được Bạch Họa ừ một tiếng người hầu tại Bạch Họa thân ảnh biến mất sau mới nâng người lên thân, tiếp tục trước đó động tác.

Rất nhanh liền đến chính sảnh, một người dáng dấp xinh đẹp dáng người sung mãn nữ nhân cấp tốc tiến lên lấy xuống Bạch Họa áo choàng, nhỏ giọng lui ra, Bạch Họa lúc này mới buông lỏng ra một mực nhíu chặt lông mày ngồi xuống trên ghế.

Trước mặt lúc đầu lặng lẽ không một vật trên mặt bàn nhiều một cái cái chén, bên trong sền sệt chất lỏng màu đỏ tại đêm Minh Châu không hề hào quang chói sáng lộ ra phá lệ xinh đẹp, để cho người ta căn bản nghĩ không ra cái này trong chén lại là máu người.

Đang lúc suy nghĩ Bạch Họa trên thân nhất trọng, một cái thân thể băng lãnh nam tử chậm rãi trên lầu trước tỉ mỉ thân eo, đầu không ngừng tại trắng nõn dài nhỏ trên cổ mài cọ lấy, toàn thân phát ra khát vọng tín hiệu để Bạch Họa cũng có chút thụ lây nhiễm.

Đưa tay ôm lấy nam tử cổ, ngoài môi dần dần lộ ra bén nhọn răng, chậm rãi tại trên cổ xẹt qua, giống như là chuẩn bị tìm kiếm tốt nhất địa phương.

Mẫn cảm địa phương bị một người khác răng xẹt qua, hai người đều không tự chủ được trên thân run rẩy .

"Muốn tới đi "

Nam tử thanh âm trầm thấp ôn nhu, cố ý đè thấp thanh tuyến lại mang theo một tia ngầm câm, đủ để cho tất cả nữ hài đều phủng mặt thét lên.

Bạch Họa ánh mắt có chút mê ly uốn tại nam tử trong ngực, răng nanh chậm rãi lại chính xác đâm vào động mạch, nam tử thân thể run lên, tay phải lại nhu hòa bưng lấy Bạch Họa cái ót, thời gian dần trôi qua, trong không khí tràn ngập mê người mùi thơm.

Bạch Họa chậm rãi thu hồi răng, chậm rãi liếm láp lấy nam nhân vết thương trên cổ, thẳng đến vết thương chậm rãi khép lại sau mới đình chỉ động tác.

Hút qua đi Bạch Họa vẻ mặt lười biếng, lẩm bẩm ca ca, dài nhỏ cái cổ hướng nam nhân bên miệng đưa đi.

Âm thanh nam nhân khàn khàn cười hai tiếng, lại không cắn, ngược lại đứng lên, động tác ôn nhu đem Bạch Họa ôm ngang lên, hướng phòng ngủ phương hướng đi đến.

Bởi vì Bạch Họa thích mềm giường, nam nhân cố ý tại thế giới loài người tìm người thợ mộc dựa theo Bạch Họa hình dung như thế đánh ra tới giường, lại trải lên mấy tầng mềm mại dùng nhung bổ sung chăn mền, cho dù là đột nhiên đổ xuống cũng sẽ không cảm thấy đau đớn.

Vừa tẩy xong máu Bạch Họa bị nam tử phóng tới trên giường rộng lớn, rất nhanh, nam tử liền cúi người xuống tới, rộng lượng bàn tay tại Bạch Họa trên mặt nhẹ nhàng vuốt ve, chờ Bạch Họa sức mạnh còn không có xuống dưới lúc, nhu hòa đâm thủng làn da, hầu kết nhấp nhô.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI BẠCH HỌA - MÃN ĐỊA NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ