Hứa Ngôn hồi ức xong này đó cốt truyện, nhìn nhìn biểu đã muốn 10 giờ, hắn cảm giác có một ít mỏi mệt.
Đứng ở trong phòng tắm gương trước mặt, Hứa Ngôn cũng bị gương dung mạo xuất chúng kinh tới rồi, không có lộ ra cái trán thời điểm còn hảo, chính là đương Hứa Ngôn vừa mới rửa mặt đem tóc mái vén lên tới một khắc, Hứa Ngôn thật sự giật mình, Bách Chu dung mạo thật sự có thể nói tuyệt thế, thâm thúy mê người đại đơn phượng nhãn khóe mắt hơi hơi giơ lên mang theo chút trời sinh nhợt nhạt đỏ ửng, đình tú cái mũi, tà phi nhập tấn lưỡng đạo mày kiếm, mỏng tước lại như máu đỏ bừng môi, còn có hình dáng rõ ràng khuôn mặt, nhòn nhọn cằm, còn có nhất mê người cũng là nhất vẽ rồng điểm mắt chi bút mắt trái mắt đuôi kia viên nhợt nhạt lệ chí.
Gương mặt này chỉ cần chịu nỗ lực tuyệt đối sẽ đỏ tía, đáng tiếc nguyên bản Bách Chu không hiểu chính mình ưu thế rốt cuộc ở nơi đó, không duyên cớ lãng phí.Còn có Bách Chu dáng người tỉlệ cũng là hoàng kim tỉ lệ, tuy rằng hiện tại còn chỉ có 178 cm nhưng là bởi vì tỉ lệ nguyên nhân có vẻ thon dài đĩnh bạt. Mảnh khảnh so nữ hài tử còn muốn mềm mại vòng eo, trắng nõn thon dài chân, tinh xảo xương quai xanh, từ đầu đến chân không một chỗ không tinh xảo, không một chỗ không hoàn mỹ.Nguyên bản có chút tuỳ tiện khí chất ở Hứa Ngôn đã đến về sau bị thay thế, hiện tại Bách Chu đứng ở nơi đó liền phảng phất là một cái trời sinh tỏa ánh sáng thể, như là một cái từ cổ đại điện trung đi ra căng kiêu tiểu vương tử.
Thực hảo, Hứa Ngôn vừa lòng nhìn trong gương người, loại này xem mặt trong thế giới, gương mặt này tuyệt đối là một cái đại sát khí, khó trách Lâm Vũ từ lúc bắt đầu liền ở tính kế Bách Chu.
Đầu tháng 6 "pop" tổ hợp công ty Thái Hòa Thiên Thần đột nhiên ở Weibo thượng tuyên bố tổ hợp giải tán, Bách Chu cùng Lâm Vũ về sau đều sẽ từng người phát triển, làm các fan không cần thương tâm.
Thông cáo vừa ra, trên Weibo liền bắt đầu xuất hiện một cái hot search
# Bách Chu vứt bỏ đồng đội #
cái này đề tài ngay từ đầu từ một cái không có gì nhân khí tài khoản phát ra, cái này tài khoản chủ nhân xưng chính mình là Thái Hòa Thiên Thần nhân viên công tác tự mình đã trải qua Bách Chu như thế nào bức bách công ty đáp ứng tổ hợp giải tán, nàng viết nói Bách Chu bởi vì đồng đội Lâm Vũ không bằng hắn được hoan nghênh lại muốn đem diễn xuất phí cùng Lâm Vũ một nửa phân sinh ra ma xát, sắp tới lại bởi vì muốn bỏ xuống Lâm Vũ đơn độc đi diễn kịch, nhưng là công ty suy xét tổ hợp phát triển vấn đề cự tuyệt hắn yêu cầu sau bắt đầu cùng công ty đùa giỡn, thậm chí còn uy hiếp công ty muốn giải ước, công ty bất đắc dĩ dưới mới đáp ứng rồi hắn, "pop" tổ hợp mới có thể giải tán!Này một cái Weibo đưa tới nguyên bản thích "pop" tổ hợp fans vô số vây xem nhắn lại, thậm chí rất nhiều fans đều đến Bách Chu Weibo hạ nhắn lại dò hỏi có phải hay không thật sự, còn có rất nhiều Lâm Vũ fans công khai ở Weibo mắng Bách Chu vong ân phụ nghĩa, không màng niệm 3 năm tình nghĩa, Bách Chu fans véo Lâm Vũ là phế vật, hai nhà nháo đến túi bụi.
Lúc này Lâm Vũ lại chủ động ở Weibo thượng nhắn lại "Bách Chu thực hảo, đại gia không cần như vậy..."
Này một cái Weibo lại đem sự tình đẩy hướng về phía một cái tân vấn đề,Hứa Ngôn xem xong cười cười khiến cho hắn đi, dù sao hắn cuối cùng sẽ dùng thực lực đi đánh bọn họ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc
Ngẫu nhiênHán Việt:Khoái xuyên chi thôn phệ quy tắc Tác giả:Nhục Thiêu Mại Tình trạng:Hoàn thành 115 chương Hiện tại: hoàn \(^_^)/ Thể loại:Nguyên sang,Đam mỹ,Cổ đại,Cận đại,Hiện đại,Tương lai,HE,Tình cảm,Xuyên nhanh,Sảng văn,1v1, FULL Văn án: Ở khoa học kỹ t...