Chương 9.3

2.2K 168 1
                                    

“Bạch Trạch ca ca, ngươi xem ta tìm được ta mẫu thân.” Tiểu bao tử nhìn đến Bạch Trạch trở về rất là hưng phấn nói, đôi mắt lượng rối tinh rối mù, khuôn mặt nhỏ thượng cũng là đỏ bừng, thập phần đáng yêu.

Hứa Ngôn khóe miệng nhỏ đến không thể phát hiện trừu trừu, đối với tiểu bao tử một ngụm một cái mẫu thân thật sự thực không thể tiếp thu, chính là là hắn sinh một cái hài tử thế giới, cũng là kêu cha, tuyệt đối không có như vậy nương hề hề.

“Xin hỏi vị này tiên hữu tôn hào?” Bạch Trạch ở vào cẩn thận vẫn là chuẩn bị trước tìm hiểu một phen Hứa Ngôn thân phận, nhà bọn họ tiểu điện hạ vạn nhất nhận sai người thật sự xấu hổ.

“Phượng hoàng tộc phượng thù.” Hứa Ngôn nhìn Bạch Trạch nhàn nhạt mở miệng, rất có một cái địa vị cao thượng thần tiên bộ dáng.

“Gặp qua Phượng thần.” Bạch Trạch nghe xong đối phương tên lập tức nhớ tới mấy tháng trước nhìn đến Phượng thần trở về thần vị sổ con, cũng hỏi thăm vị này phượng □□ tự tự nhiên biết.

“Đây là nhà ngươi oa oa, hắn khủng là nhận sai người.” Hứa Ngôn chỉ chỉ trong lòng ngực tiểu bao tử.

“Hồi Phượng thần đây là nhà ta tiểu điện hạ lần này là tới thế gian du ngoạn.” Bạch Trạch thái độ thực cung kính.

Hứa Ngôn nóng lòng đem tiểu bao tử còn cấp Bạch Trạch, nề hà tiểu bao tử không phối hợp Hứa Ngôn một buông tay liền ôm hắn khóc, nháo đến cuối cùng Hứa Ngôn chỉ có thể mang theo hai chỉ con chồng trước trở về trên núi.

Tiểu bao tử tới rồi hắn động phủ có vẻ lại rất tò mò thực hưng phấn, nơi nơi đi tới đi lui, đông sờ sờ tây nhìn xem.

“Mẫu thân, ngươi vẫn luôn ở nơi này sao, nơi này quá keo kiệt, quá không xứng địa vị của ngươi thân phận, ngươi cùng ta hồi thiên cung đi thôi, ngươi cùng ta trụ.” Tiểu bao tử ngồi ở ghế đá thượng cầm một cây bánh quai chèo biên gặm biên nói.

Hứa Ngôn bình tĩnh uống trà, Bạch Trạch xấu hổ đứng một bên.

Tới rồi buổi tối, Bạch Trạch muốn mang theo tiểu bao tử hồi thiên cung, kết quả tiểu bao tử không lưu tình chút nào cự tuyệt, ôm Hứa Ngôn chân giống một khối đại hình thuốc dán xé cũng xé không xuống dưới.

Tiểu bao tử thái độ kiên quyết, đối với Bạch Trạch nói hắn phụ quân lo lắng hắn một chút cũng không tin, hắn muốn cùng hắn mẫu thân ở bên nhau, đến nỗi hắn phụ quân khiến cho hắn một người ở Thiên cung phê sổ con đi!Bạch Trạch thực bất đắc dĩ chỉcó thể làm ơn Hứa Ngôn hỗ trợ chăm sóc tiểu bao tử một đêm, hắn hồi thiên cung đi cùng Thiên Đế hồi cái mệnh, ngày mai lại đến tiếp tiểu bao tử, Hứa Ngôn xem tiểu bao tử nhưvậy cũng không hảo cự tuyệt.

Chờ Bạch Trạch vừa đi, tiểu bao tử nhẹ nhàng thở ra sau đó vài bước nhảy đến Hứa Ngôn trong lòng ngực: “Ta biết ngươi khẳng định đặc biệt buồn bực như thế nào đột nhiên có cái một cái ta như vậy đáng yêu lại thông minh nhi tử, nhưng là ta không trách ngươi ta có thể cảm giác được đến ngươi không phải cố ý không tới tìm ta, ta trước kia còn có thể mơ thấy ngươi vài lần, sau lại… Ân… Đại khái là một trăm năm trước ta mơ thấy ngươi bị lửa lớn đốt thành tro tẫn, ta thực sợ hãi, khi đó ta còn sẽ không đi đường không có biện pháp tìm ngươi, bằng không ta nhất định không bỏ được mẫu thân chịu khổ… Lần này ta cảm ứng được ngươi đã trở lại liền tới tìm ngươi, mẫu thân về sau đều đừng rời khỏi A Viên hảo sao?”

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ