Chương 2.11

4.2K 251 4
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Nhìn trong gương chính mình, Hứa Ngôn chậm rãi gợi lên khóe miệng, hôm nay này bộ quần áo rất được hắn niềm vui, màu đen phục cổ anh luân phong giày da, màu đen áo khoác cùng quần dài, bên trong là một kiện phục cổ màu tím nhạt tơ lụa áo sơ mi, áo sơmi mỗi một viên nút thắt đều dùng thiên nhiên trân châu làm thành, nguyên bản rất là nữ khí quần áo, Hứa Ngôn mặc vào một khắc lại trở nên bất đồng, quần áo sấn hắn khí chất càng thêm kiêu căng lên nhưng lại cố tình mang theo một mạt ôn nhuận, trên cùng không có khấu lên cổ áo lộ ra một mảnh trơn bóng trắng nõn da thịt, càng thêm làm người vô hạn mơ màng.

Cảnh Kiêu từ phía sau ôm lấy so với chính mình lùn nửa cái đầu Hứa Ngôn, ở hắn bên tai hôn một cái:

“Khẩn trương sao?”

“Không khẩn trương, có chút chờ mong!”

Hơi hơi giơ lên chính mình cổ, Hứa Ngôn nhìn trong gương hai người thân mật bộ dáng, khóe miệng tươi cười biến chân thật lên, đáy mắt cũng tạo nên một mạt ý cười.

“Ta sẽ nhìn ngươi đi đến cao cấp nhất, Tiểu Chu, ta sẽ vẫn luôn nhìn ngươi.”

Khi nói chuyện từ trong túi lấy ra một cái hộp mở ra, là một đôi nút tay áo, bí bạc làm phức tạp khắc hoa trung khảm một viên hắc diệu thạch, điệu thấpxa hoa.

“Ta cho rằng, ngươi muốn xuất ra một đôi nhẫn.”

Hứa Ngôn nhìn nam nhân cẩn thận đem nút tay áo cho hắn mang lên, hộc ra như vậy một câu.Cảnh Kiêu nhìn hắn một cái, nhẫn hắn tự nhiên là chuẩn bị tốt, cũng tưởng cho hắn mang lên, nhưng là không phải hiện tại, hắn như thế nào sẽ cho phép chính mình tại như vậy bình thường địa phương bình thường thời khắc vì hắn Bách Chu mang lên nhẫn.

“Sẽ có như vậy một ngày…”

Làm trò toàn thế giới người mặt, nói cho bọn họ ngươi là của ta.

Ẩn hạ hạ nửa câu lời nói, Cảnh Kiêu lại cấp Hứa Ngôn cầm quần áo thượng nếp uốn loát bình, trong nháy mắt Cảnh Kiêu cảm thấy chính mình đã từng cũng vì cái này người làmnhư vậy rất nhiều năm.

Lắc đầu, Cảnh Kiêu cảm thấy có chút buồn cười, sao có thể, hắn nhận thức Bách Chu bất quá nửa năm thời gian, như thế nào sẽ như vậy vì hắn làm rất nhiều năm, bất quá hắn xác thật nguyện ý ở tiếp được đi 10 năm, 20 năm, 30 năm, thậm chí cả đời vì hắn làm như vậy.

“Ngẩn người làm gì đâu, chúng ta đến xuất phát!”

Hứa Ngôn nhìn nhìn hắn đột nhiên liền phát ngốc nam nhân có chút bất đắc dĩ, vươn ra ngón tay ở hắn trên mặt điểm một chút.

“Không có việc gì, đi thôi!”

Lấy quá một bên phóng một kiện màu đen vải nỉ cao đính áo khoác cấp Hứa Ngôn phủ thêm,Cảnh Kiêu ôm lấy người ra cửa.

Ngồi trên xe, Hứa Ngôn dựa vào Cảnh Kiêu, nhìn ngồi xổm một bên không biết khi nào lưu lên xe Béo Cầu rất là bất đắc dĩ, gần nhất là chăng đối người này thật tốt quá, xem ra yêu cầu trị trị.

“Béo Cầu, ngươi có phải hay không hoài niệm bị ta ăn luôn nhật tử?”

Bạch mao đoàn run run một chút, ngẩng đầu, vô hạn đáng thương nhìn Hứa Ngôn:

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ