Chương 4.12

3.4K 185 31
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Hứa Ngôn nghe thấy cái này tên có chút kinh ngạc, nguyên bản cốt truyện cái này chu túc tây nhưng không có xuất hiện vài lần, ấn tượng sâu nhất một lần cũng bất quá chính là chu túc đông mang theo đại quân tiến vào thịnh đều, người này chủ động mở ra cửa thành, quỳ trên mặt đất nghênh đón chu túc đông vào thành khi nịnh nọt bộ dáng, mặt khác cũng liền không có, Hứa Ngôn có điểm không tin như vậy một người dám làm ra ám sát chu túc bắc chuyện như vậy.

“Như thế nào sẽ là hắn?” Hứa Ngôn cau mày nhìn chu túc bắc, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.

“Là hắn ta hoàng huynh sợ là cảm thấy cơ hội thành thục, muốn bác một phen, nhịn lâu như vậy rốt cuộc nhịn không được.” Chu túc bắc ôm chặt Hứa Ngôn, nghĩ đến chính mình những cái đó huynh đệ, trừ bỏ từ nhỏ mang đại túc nam, hắn trong cuộc đời còn hảo gặp người này, mới không có có vẻ như vậy bi ai.

Hứa Ngôn cảm nhận được hắn bi thương, vươn tay hồi ôm lấy hắn, trước nay, đế vương đều là người cô đơn, thê tử, nhi nữ, mẫu thân, huynh đệ không một không ở tính kế hắn, không một không nghĩ được đến thiên hạ tối cao quyền bính, hiện giờ hắn ái nhân thành đế vương, hắn không muốn hắn cũng biến thành như vậy người cô đơn.

Hai người bị tư quân hộ vệ về tới doanh địa, chu túc bắc trực tiếp mang theo Hứa Ngôn trở về hành cung, tìm tới tháiy cấp Hứa Ngôn xem thương, Hứa Ngôn nguyên bản không nghĩ như vậy phiền toái, nhưng là nhìn chu túc bắc lo lắng bộ dáng, vẫn là tùy hắn.

“Này cũng không phải cái gì nghiêm trọng thương, chính là sát phá một ít da, quá mấy ngày thì tốt rồi, ngươi không cần như vậy khẩn trương.” Hứa Ngôn dựa vào chu túc bắc trong lòng ngực, dùng không có bị thương cái tay kia ở trên má hắn nhéo một chút, biểu tình có chút nghịch ngợm.

“Ta lo lắng, dư hề, ta không muốn ngươi đã chịu một tia thương tổn.” Chu túc bắc ngồiở trên ghế, đem người hướng trong lòng ngực gom lại, lại cho hắn điều chỉnh một vị trí, nhìn hắn đôi mắt nghiêm túc mở miệng.

Vương thái y gần nhất liền nhìn đến đế vương đem quân hậu ôm ở trên đầu gối, thâm tình thả ôn nhu nhìn có chút nghịch ngợm dùng tay nhéo đế vương gương mặt một màn, trong lòng có chút khiếp sợ, trong cung đều thịnh truyền đế vương cực kỳ sủng ái quân hậu, nhưng là không có tận mắt nhìn thấy đến tuyệt đối vô pháp biết rốt cuộc là như thế nào sủng ái.Bệ hạ đối quân hậu nơi đó là cực kỳ sủng ái, rõ ràng chính là ái sâu đậm, đem người đặt ở đầu quả tim thượng. Xem ra hắn về sau vì quân hậu bắt mạch chữa bệnh thời điểm,nhất định phải vạn phần dụng tâm, cẩn thận, rốt cuộc xem đế vương đối quân sau thái độ, sợ là chỉ cần được quân sau chính mắt liền phải thăng chức rất nhanh, hắn ở Thái Y Viện, nếu là không có người kéo một phen, đến chết cũng chính là một cái phó viện, nếu là được quân sau mắt, viện chính cũng là có thể tranh một tranh.

“Vi thần bái kiến bệ hạ, bái kiến quân hậu.” Vương thái y ở cửa quỳ xuống, bộ dáng cung kính, thái độ cũng thập phần cẩn thận.

“Đứng lên đi, cấp quân hậu nhìn xem, này thương quan trọng sao.” Chu túc bắc làm người lên, sau đó tự mình đem Hứa Ngôn bị thương cánh tay thượng tay áo vãn lên, lộ ra cánh tay hắn thượng miệng vết thương.Vương thái y đến gần thấy quân sau ngọc bạch cánh tay thượng, kia nói một lóng tay lớn lên miệng vết thương đã bắt đầu kết vảy, cũng không dám đi đụng vào, mắt thường nhìn một chút, lại đem một khối màu trắng lụa bố giao chođế vương: “Bệ hạ, còn thỉnh ngài đem quân hậu miệng vết thương thượng vết máu, sát chút cấp vi thần, vi thần hảo phán đoán hay không có độc.”

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ