Tác giả:Nhục Thiêu Mại
“Bệ hạ…” Thái Hậu kêu chu túc bắc một tiếng, vẻ mặt có chút tối tăm, rõ ràng đều tính hảo hết thảy, lại không có nghĩ đến chu túc bắc cư nhiên sẽ đem chính mình ám vệ phái tới bảo hộ Tô Dư Hề, cờ kém nhất chiêu, hiện tại khen ngược, không chỉ có không thể dễ dàng trừ bỏ Tô Dư Hề, còn đáp một quả quân cờ đi vào.
“Thái Hậu muốn nói cái gì.” Chu túc bắc ôm Hứa Ngôn, dừng rời đi nện bước, nhìn Thái Hậu cười như không cười.
“Bệ hạ, tô quân hậu ghen tị mưu hại con vua, hẳn là ấn cung quy xử phạt.” Nhưng là nghĩ tới về sau Thái Hậu nhìn chu túc bắc, thái độ như cũ cường ngạnh, một chút cũng không có tặc kêu trảo tặc tự giác.
“Mưu hại con vua, ghen tị?” Chu túc bắc cúi đầu nhìn trong lòng ngực sắc mặt tái nhợt người: “Thì tính sao, kia cũng là ta sủng, huống chi, Triệu mỹ nhân trong bụng nghiệt chủng cũng cân xứng con vua.”
“Bệ hạ, ngươi ở nói bậy gì đó, Triệu mỹ nhân vào cung sau vẫn luôn ôn lương kính cẩn nghe theo, như thế nào sẽ…” Thái Hậu sắc mặt biến cũng không thay đổi tiếp tục mở miệng, chỉ cần nàng cắn định rồi là Tô Dư Hề mưu hại con vua, chu túc bắc lại như thế nào sủng ái người này, cũng làkhông thắng nổi tôn thất áp lực.Hoàng thất dung không dưới một cái ghen tị mưu hại con vua quân sau.
“Thái Hậu không phải biết không.”
“Người tới đem Triệu mỹ nhân kéo đi xuống, quan vào địa lao,trước đừng làm cho nàng đã chết, ba ngày sau với chúng cung phi trước mặt chỗ trụ trời chi hình, răn đe cảnh cáo.”
Lưu lại những lời này, chu túc bắc ôm càng thêm khó chịu Hứa Ngôn rời đi, không có lại xem sắc mặt xanh tím Thái Hậu liếc mắt một cái.
Đem người ôm hồi tẩm điện, chu túc bắc nhìn bộ dáng của hắn, mày nhăn chết khẩn.
Hứa Ngôn một khó chịu liền đặc biệt kiều khí, nằm ở trên giường cũng không có hảo một chút, nhìn chu túc bắc ngồi ở mép giường cũng không bồi hắn nằm, lôi kéo chu túc bắc tay áo liền bắt đầu làm nũng: “Ta khó chịu, ngươi ôm ta một cái.”
“Ngoan chút, trước làm thái y nhìn xem, như thế nào đột nhiên liền như vậy khó chịu.” Chu túc bắc xoa hắn cái trán, cảm nhận được hắn nhiệt độ cơ thể bình thường, càng thêm lo lắng, không phải phong hàn, lại như vậy khó chịu, cũng không biết có phải hay không quan trọng bệnh.
“Ngươi ôm ta một cái, ôm ta một cái, ta khó chịu… Túc bắc,túc bắc, a bắc…” Hứa Ngôn nhìn chu túc bắc, ủy khuất liền kém cho hắn mạt nước mắt, tuy rằng hiện tại cũng không có hảo tới đó đi.
Chu túc bắc bị hắn mềm mại ngữ khí đáng thương hề hề bộ dáng, làm cho căn bản vô pháp cự tiếp, cởi giày vớ cùng áo ngoài, lên giường đem người ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng dụ hống.
Lý lai phúc đứng ở một bên, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, làm như cái gì cũng không có thấy, còn săn sóc giúp đế vương đem giường màn buông,che khuất bên trong bộ dáng, sau đó thối lui đến gian ngoài thủ.
Vương thái y cõng hòm thuốc tới thời điểm liền thấy canh giữ ở gian ngoài Lý công công,hướng tới Lý công công đã bái bái: “Lý công công, quân hậu còn quan trọng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc
De TodoHán Việt:Khoái xuyên chi thôn phệ quy tắc Tác giả:Nhục Thiêu Mại Tình trạng:Hoàn thành 115 chương Hiện tại: hoàn \(^_^)/ Thể loại:Nguyên sang,Đam mỹ,Cổ đại,Cận đại,Hiện đại,Tương lai,HE,Tình cảm,Xuyên nhanh,Sảng văn,1v1, FULL Văn án: Ở khoa học kỹ t...