Chương 10.3

2.4K 171 4
                                    

Kéo gần nửa tháng về sau, như cũ không có được đến mặt khác xí nghiệp chú tư Hứa Thị tập đoàn tài chính liên rốt cuộc đứt gãy, Hứa Kha vẻ mặt suy sút ngồi ở trống trải trong văn phòng, nhìn trước mặt tài vụ tổng quản đưa lên tới tài vụ báo cáo, tài chính lưu hoàn toàn đứt gãy, còn thiếu ngân hàng mấy tỷ tài chính, cái này động không đáy hắn hiện tại lấy cái gì tới điền.

Hắn như thế nào cũng tưởng không rõ ngắn ngủn một tháng thời gian nguyên bản vẫn luôn vững vàng bay lên Hứa Thị tập đoàn như thế nào liền biến thành bộ dáng này, Hứa Kha muốn tráng sĩ đoạn cổ tay thừa dịp Hứa Thị tập đoàn tài chính lưu đứt gãy tin tức để lộ ra đi phía trước bán tháo đại lượng cổ phần tới bộ hiện giảm bớt Hứa Thị tập đoàn nguy cơ, nhưng là hắn không nghĩ tới lớn nhất nguy cơ còn chưa tới.

Trưa hôm đó Hứa Kha đã bị chất giam cục định ngày hẹn, đối phương hắc mặt đem một phần chất lượng kiểm nghiệm báo cáo ném ở hắn trước mặt: “Lớn như vậy công trình, hứa tổng cư nhiên dám ở bên trong dùng loại này thấp kém tài liệu, hứa tổng ngươi là cảm thấy chính mình ngày lànhquá lâu lắm sao?”

Hứa Kha lập tức liền nghĩ tới hải cảng công trình bên trong dùng vật liệu thép bị hắn trộm đổi thành thứ nhất hào dùng ở một ít không quan trọng mặt đất kiến trúc thượng, loại chuyện này kia gia công ty không làm, nhiều nhất chính là phạt điểm khoản cảnh cáo một chút, nhưng là đương Hứa Kha nhìn báo cáo thượng chỉ ra vấn đề thời điểm, thiếu chút nữa sợ tới mức cơ tim tắc nghẽn, hắn phía dưới người cư nhiên gạt hắn ở cảng chủ yếu bến tàu kiến tạo mặt trên cũng ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu.

Mà phụ trách hải cảng công trình giám sát chức trách người chính là Vương Mạn Tình đệ đệ, nói cách khác là Vương Mạn Tình đệ đệ cõng hắn thu tiền, thay đổi tài liệu,ở chủ bến tàu ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu liền không phải phạt tiền cảnh cáo sự tình, hắn chỉ sợ muốn trên lưng kiện tụng.

Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, Hứa Kha mới vừa tiến chất giam cục, hải cảng công trình chất lượng vấn đề liền truyền đi ra ngoài.

Mặt khác tài chính đứt gãy sự tình cũng, cũng không có mãn trụ, lập tức Hứa Thị cổ phiếu đại ngã, Hứa Thị thị giá trị mãnh ngã mấy tỷ, toàn bộ Hứa Thị tập đoàn đều loạn thành một đoàn, công ty một ít cổ đông đều nháo muốn Hứa Kha ra tới giải thích.

Hứa Ngôn ngồi ở Cố Sâm trong văn phòng nhìn trí năng trên màn hình về Hứa Thị □□ sung sướng cười, lập tức hắn liền sẽ đem Hứa Thị tập đoàn đưa vào địa ngục, sau đó là Vương Mạn Tình, Hứa Y Y, Trần Chi Ngộ, Phương Nhất Chu, còn có nguyên bản hẳn là đứng ở hắn cùng mẫu thân bên người lại trái lại đem hai người đẩy vào tuyệt cảnh biểu ca Chu Trác Minh.

Vương Mạn Tình nhìn TV thượng tin tức dọa thiếu chút nữa ngất xỉu, lo sợ bất an ở trong phòng đi tới đi lui, nàng không ngừng cấp Hứa Kha gọi điện thoại nhưng vẫn không cóngười tiếp, không quá một hồi Hứa Kha tâm phúc bí thư gọi điện thoại cho nàng.

“Phu nhân, hứa tổng làm ngài lấy tiền đi cấp trần thị trưởng, muốn hắn giúp đỡ.” Bí thư ở trong điện thoại thanh âm thực vững vàng một chút cũng không giống như là bị người dùng thương chỉ vào bộ dáng, nói chuyện điện thoại xong, bí thư run rẩy nhìn lấy thương chỉ vào hắn đầu mấy cái hắc y nhân: “Đại ca, ta đã ấn các ngươi nói làm, cầu các ngươi thả ta, cầu các ngươi.”

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ