Chương 2.8

4.7K 289 1
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

“Yên tâm đi, ta sẽ thu phục, ngươi hiện tại chuyện quan trọng nhất chính là đem tổng tài hống hảo, chỉ cần Bách Chu hiệp ước còn ở công ty hắn liền không gây được sóng gió gì hoa!”

Trương Triệu ôm một cái công ty mới tới tuổi trẻ nữ hài trừu yên, biên cùng nữ hài tử trêu đùa biên cấp Lâm Vũ hạ định tâm hoàn.

“Trương ca, ai a?”

Nữ hài ngồi ở Trương Triệu trên đùi thần sắc có chút không vui

“Này hơn nửa đêm gọi điện thoại!”

“Là ngươi lâm ca, ngươi đi về trước ta còn có chuyện phải làm, kia bộ diễn nữ nhị liền chongươi!”

Trương Triệu nhéo một phen nữ hài ngực mở miệng, Lâm Vũ hiện tại là Thạch Xuyên Hải người, hắn tự nhiên muốn so trước kia càng thêm để bụng.

“Bách Chu a Bách Chu ngươi đừng trách trương ca, cái này kêu người không vì mình, trời tru đất diệt!”

Liên hệ mấy cái chuyên môn lấy vạch trần giới giải trí bát quái vì mánh lới bác chủ, nói giá tốt Trương Triệu liền đem chính mình trên tay ngày đó Hứa Ngôn xuyên tới trước Bách Chu ấn hắn sai sử tiến vào khách sạn video cùng ảnh chụp phát ra, sau đó suốt đêm đem marketing Lâm Vũ chuyên nghiệp đoàn đội tập hợp lên, chuẩn bị đại quy mô truyền bá này đó video cùng ảnh chụp, dẫn đường Weibo thượng hướng gió.

Chờ đến vạn sự bị hảo, đoàn đội cùng thuỷ quân tập hợp xong, Trương Triệu ở trong đàn đã phát một cái mệnh lệnh, mấy cái lấy tiền làm việc đại v lập tức ở chính mình Weibo thượng phát ra.

Bật mí giới giải trí v: Vừa mới bằng vào một bộ nữ chủ bộ phim cổ trang hồng lên một cái tiểu thịt tươi hư hư thực thực tiềm quy tắc thượng vị, vô đồ vô chân tướng, video nói cho ngươi { video }

Mặt khác mấy người sôi nổi chuyển phát cũng lập tức liền có thuỷ quân ra tới tỏ vẻ chính mình hoặc bằng hữu đồng sự từ từ người đã từng ở khách sạn thấy được Hứa Ngôn cùng bất đồng có tiền lão nam nhân ôm ở cùng nhau.

Sự phát đột nhiên lại ở hơn phân nửa đêm chờ Cảnh Kiêu phát hiện thời điểm trên mạng đã đối Hứa Ngôn một mảnh tiếng mắng.

Cơ hồ là bạo nộ cấp công ty quan hệ xã hội bộ môn gọi điện thoại, chuyện này kiện vì cái gì không có ở trước tiên phát hiện đăng báo, đem hắn nói đương gió thoảng bên tai!

Hứa Ngôn vừa mới hạ diễn, hôm nay chụp chính là đánh võ suất diễn, hắn ăn mặc một thân áo giáp, nửa buổi sáng thái dương độc không được, Hứa Ngôn sắc mặt đỏ bừng cả người trên người đều bị mồ hôi sũng nước, cũng không để ý cái gì hình tượng sải bước đi đến đáp ở bóng cây phía dưới lều cầm lấy một lọ nước khoáng liền uống lên lên.

Trên mạng tin tức hắn đương nhiên biết, nhưng là hắn một chút cũng không lo lắng, đã sớm dự đoán được Lâm Vũ cùng Trương Triệu sẽ làm như vậy, hắn đã sớm cấp chính mình để lại một tay, chỉ cần nhiệt độ lại cao một chút thời cơ tới rồi, hắn liền đem lúc ấy cùng Lư Kiều ảnh chụp phát ra đi!

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ