Chương 3.12

3.4K 188 20
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

"Ta không biết ngươi đang nói cái gì." Hứa Ngôn như là xem ngốc tử giống nhau nhìn cố lộ.

"Ca ca, ngươi như thế nào có thể không biết, liền tính ngươi lại không thích ta, cũng không thể như vậy đối ta, ta chung quy là muội muội của ngươi, liền tính ta thích Kỳ lão sư, cũng vẫn là muội muội của ngươi." Cố lộ nhìn đến càng ngày càng nhiều người từ trường thi bên trong ra tới, cố ý phóng thấp dáng người, trang bị nàng gương mặt kia đảo cũng xác thật điềm đạm đáng yêu.

Đáng tiếc chính là Hứa Ngôn loại tình huống này thấy được nhiều, một chút cũng kích không dậy nổi hắn thương tiếc, sẽ chỉ làm hắn cảm thấy chán ghét.

"Có bệnh trị, cố lộ ngươi từ thi đại học về sau liền không đoạn quá dược, mấy ngày nay là không uống thuốc đi, xem ngươi nói năng bậy bạ, có phải hay không mẹ ngươi lại không có tiền cho ngươi mua thuốc, yên tâm, ngươi mua thuốc tiền, ta còn là ra khởi, nếu là còn không được liền tính đưa đi trường ninh bệnh viện cho ngươi tìm cái chuyên gia nhìn xem cũng không phải vấn đề." Hứa Ngôn phủi phủi góc áo không tồn tại hôi, bình tĩnh mở miệng.

Người chung quanh đều kinh hô một tiếng, nhớ tới cố lộ ngày thường có chút hành vi liền có chút quái dị, còn luôn nói cái gì Kỳ lão sư là ái nàng, nhưng người ta Kỳ lão sư căn bản không quen biết nàng, thì ra là thế, căn bản là là chính nàng phán đoán.

"Ngươi nói bậy, ta không có bệnh." Cố lộ kinh ngạc nhìn Hứa Ngôn, hoàn toàn không tin người này có thể đem lời nói dối nói như vậy khẳng định.

"Ngươi xem ngươi, bệnh liền chính mình sinh bệnh đều không nhớ rõ." Hứa Ngôn tiếp tục nói, người chung quanh người phần lớn là máy tính hệ,nhận thức Hứa Ngôn người không ở số ít, cũng biết hắn làm người, đối lập hai người bộ dáng đều cảm thấy Hứa Ngôn nói chính là thật sự.

"Đúng vậy, Kiều Kiều, ngươi chính là quá thiện lương, ta mấy ngày hôm trước liền nói muốn đưa nàng đi bệnh viện nhìn xem, ngươi sợ kích thích nàng, vẫn luôn không muốn, ngươi xem lần này nàng lại phát bệnh, tháng trước phát bệnh đem chính mình mặt hoa thương uy hiếp ngươi, hôm nay lại nói ngươi đem nàng mặt hoa hoa, lần này ngươi nói cái gì ta đều phải đem nàng đưa bệnh viện." Kỳ Diệc Ninh từ trong đám người ra tới, đứng ở Hứa Ngôn bên cạnh, đôi tay cắm ở túi quần.

"Hảo đi, cũng không có biện pháp khác." Hai người kẻ xướng người hoạ, hoàn toàn không có cố kỵ cố lộ.

"Các ngươi đều nói dối, ta không có bệnh!" Cố lộ trạng nếu điên cuồng, đặc biệt là Kỳ Diệc Ninh xuất hiện về sau, nàng cảm xúc càng thêm kích động.

"Nhường một chút, nhường một chút, chúng ta là trường ninh bệnh viện, có một cái người bệnh bệnh tái phát, nàng người nhà làm chúng ta tới đón người." Đại gia còn không có phản ứng lại đây, bệnh viện người liền tới rồi, đại gia vội vàng cấp bệnh viện người nhường ra một cái lộ, làm cho nâng cáng nhân viên ytế thông qua.

Bác sĩ đi qua đám người, đứng ở cố lộ diện trước, nhìn nàng vài lần.

"Chính là nàng, cố lộ, chuẩn bị thuốc an thần." Đi đầu bác sĩ chỉ vào cố lộ đối mấy người y tá nhân viên nói đến.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ