Tác giả:Nhục Thiêu Mại
“Ngươi nói cái gì?” Kỳ Diệc Ninh từ trên xe xuống dưới, lạnh lùng nhìn cố lộ, nữ nhân này cư nhiên dám như vậy đối với Kiều Kiều nói chuyện.
“Ngươi như thế nào sẽ cùng hắn ở bên nhau, ngươi hẳn là cùng ta ở bên nhau, Kỳ lão sư, ta yêu ngươi, ta là thật sự ái ngươi, ngươi liền đem ta trở thành một con tiểu miêu tiểu cẩu, làm ta đi theo bên cạnh ngươi hảo sao?” Cố lộ chạy đến Kỳ Diệc Ninh trước mặt, muốn bắt lấy cánh tay hắn, lại bị Kỳ Diệc Ninh một phen huy khai, như là bị cái gì dơ đồ vật giống nhau.
“Tiểu miêu tiểu cẩu? Đi theo ta? Ta nhận thức ngươi sao? Có bệnh đến trị.” Kỳ Diệc Ninh kéo qua Hứa Ngôn tay, gắt gao nắm ở bên nhau.
“Chúng ta về nhà, đừng lý nàng.”
“Từ từ, ta có lời hỏi nàng.”
Hứa Ngôn dựa vào Kỳ Diệc Ninh trong lòng ngực, biểu tình lãnh đạm, đáy mắt mang theo nghiền ngẫm ý cười.
“Cố lộ, ngươi nói ca ca nên cùng ngươi ở bên nhau, nhưng các ngươi nhận thức sao, ngươi xứng thượng hắn sao, quan trọng nhất chính là hắn ái ngươi sao? Cố lộ ngươi xem ngươi cùng mẹ ngươi chính là một cái đức hạnh, thượng đuổi tử cho nhân gia đương tiểu tam, như thế nào chính mình đương tư sinh nữ không đủ, còn tưởng tái sinh một cái tư sinh nữ?” Hứa Ngôn khó được nói ra loại này lời nói, cùng hắn nhất quán tính tình rất là không hợp, nhưng lại mạc danh làm người nghe xong có chút sảng.
“Ngươi nói bậy, ba ba cùng ta mụ mụ mới là chân ái, là ngươi cùng mẹ ngươi cướp đi hắn!” Cố lộ đột nhiên triều Hứa Ngôn đánh tới, Kỳ Diệc Ninh vội vàng đem người hướng một bên kéo ra.
“Chân ái, đúng vậy chân ái, mẹ ngươi là ta ba học sinh đi, cha mẹ ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cảm tình thực hảo, nhưng mẫu thân ngươi đâu, thượng cao trung thời điểm liền dám câu dẫn đã kết hôn lão sư, vẫn là ở mẫu thân của ta mang thai thời điểm, như vậy không biết xấu hổ chân ái, cũng thật là làm người “Cảm động”.”
Hứa Ngôn rũ mắt nhìn vẻ mặt hoảng loạn cố lộ, hắn nói đều là lời nói thật, không có gì có thể chỉ trích, câu dẫn đàn ông có vợ, vẫn là chính mình lão sư mặc kệ ở nơi nào đều là phải bị người chọc cột sống.
“Không, mới không phải, rõ ràng chính là mẹ ngươi đoạt đi rồi ba ba! Còn có ngươi cũng là, ngươi cũng muốn cướp đi ta Kỳ lão sư!” Cố lộ bộ dáng biến càng thêm điên cuồng, người qua đường nhìn nàng cái dạng này, khinh thường có, đồng tình cũng có, nhưng càng nhiều vẫn là thổn thức, có này mẫu tất có này nữ a, chính mình mẫu thân không giữ mình trong sạch, nữ nhi cũng học theo.
“Chúng ta đi thôi.” Hứa Ngôn ngẩng đầu nhìn Kỳ Diệc Ninh, phát hiện đối phương cũng đang xem hắn, trong ánh mắt mang theo ý cười.
Kỳ Diệc Ninh xác thật thật cao hứng, hắn không sợ như vậy bén nhọn bộ dáng Kiều Kiều, hắn sợ hãi chính là Kiều Kiều lại một lần mềm lòng, sau đó bị nữ nhân này lợi dụng.
Kiếp trước quá mức máu chảy đầm đìa, hắn thật sự chịu đựng không được lần thứ hai mất đi Kiều Kiều.
“Như thế nào như vậy cao hứng.” Hứa Ngôn mở miệng hỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc
De TodoHán Việt:Khoái xuyên chi thôn phệ quy tắc Tác giả:Nhục Thiêu Mại Tình trạng:Hoàn thành 115 chương Hiện tại: hoàn \(^_^)/ Thể loại:Nguyên sang,Đam mỹ,Cổ đại,Cận đại,Hiện đại,Tương lai,HE,Tình cảm,Xuyên nhanh,Sảng văn,1v1, FULL Văn án: Ở khoa học kỹ t...