Chương 8.9

2.4K 170 3
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Hứa Ngôn nói xong liền khiêu khích nhìn lục chi lẫm, mạt thế pháp tắc chính là cường giả vi tôn hắn so lục chi lẫm cấp bậc cao, hắn chính là dám nói những lời này, không phục tới đánh hắn a.

Lục chi lẫm cũng là nghẹn lời, xác thật khi khanh nói không sai nơi này là Giang Nam căn cứ bọn họ đánh không lại nhân gia phải chịu thua, nhưng là hắn như thế nào có thể ở chính mình thủ hạ trước mặt ném lớn như vậy mặt, lập tức liền không phục muốn động thủ, tịch tông chính lại ngăn ở Hứa Ngôn trước mặt sắc mặt bất thiện nhìn chính mình.

“Tịch tiên sinh, đây là ta cùng khi khanh sự, còn thỉnh ngươi tránh ra.” Lục chi lẫm không chút nào sợ hãi nhìn tịch tông chính.

“Ở trong nhà của ta muốn đánh ta tức phụ...” Tịch tông chính nheo lại đôi mắt, hắn tức phụ hôm nay xuyên như vậy điểm quần áo một khi động thủ còn không được làm này nhóm người đều chiếm tiện nghi, này sao được, hắn tức phụ chỉ có hắn có thể xem.

“Đem bọn họ đuổi ra đi, ta đói bụng.” Hứa Ngôn lấy quá vừa mới đặt ở trên bàn nước trái cây không mặn không nhạt mở miệng, hoàn toàn không có đem lục chi lẫm bọn họ để vào mắt.

Tịch tông chính gật gật đầu, cơ hồ không có cấp lục chi lẫm bọn họ phản kháng cơ hội, liền đem người một cổ não đánh đi ra ngoài, lục chi lẫm là 9 cấp lôi hệ dị năng giả, ở mạt thế là cực kỳ cường đại dị năng giả, nhưng là ở tịch tông chính trước mặt lại cũng không hề đánh trả chi lực, chỉ có thể bị đánh một thân chật vật rời đi.

Trở lại tạm cư địa phương, lại phát hiện Giang Nam căn cứ một đám người đã đưa bọn họ đồ vật đều đã ném ra tới, khi mộng hắc mặt lại cùng người tranh chấp, lục chi lẫm đi qua đi đem khi mộng kéo đến phía sau che chở nhìn trước mặt người: “Các ngươi là có ý tứ gì, đây là các ngươi Giang Nam căn cứ đạo đãi khách?”

Bộ trưởng ngoại giao đỡ đỡ chính mình kính gọng vàng, khinh miệt nhìn lục chi lẫm: “Là khách nhân chúng ta tự nhiên hảo hảo chiêu đãi, nhưng là các ngươi tính cái gì, Lục tiên sinh nếu bất mãn chúng ta Giang Nam căn cứ liền thỉnh chạy nhanh rời đi đi, chúng ta Giang Nam căn cứ cung không dậy nổi các ngươi này đó không hiểu quy củ.”

Ở bọn họ trên mặt đất đánh thượng bọn họ lão đại trong nhà còn dám nói năng lỗ mãng, quả thực chính là không đem bọn họ căn cứ để vào mắt, còn tưởng ở bọn họ căn cứ ăn không uống không không đơn giản như vậy.

Dám coi bọn hắn Giang Nam căn cứ là dễ khi dễ.

Lục chi lẫm nắm tay niết chết khẩn, nhưng cũng không có cãi lại trực tiếp làm thủ hạ thu thập đồ vật liền lôi kéo khi mộng rời đi.

Rời đi Giang Nam căn cứ, ngồi trên xe lục chi lẫm quay đầu lại hung hăng nhìn thoáng qua, trong lòng cực kỳ không cam lòng, một ngày nào đó hắn muốn khi khanh cùng tịch tôngchính trả giá đại giới.

“Chuyện này không thể như vậy tính, chúng ta hiện tại đánh không lại hai người kia, vẫn là trước trước tiên thăng dị năng cấp bậc đi, trên đườngtrở về nghĩ cách nhiều lộng một ít cao cấp tinh hạch.” Khi mộng cũng thực không cam lòng, nhưng là nàng cân nhắc lợi và hại biết hiện tại căn bản không phải Hứa Ngôn đối thủ, hơn nữa một cái tịch tông chính phỏng chừng nàng cùng lục chi lẫm đều đến thua tiền, chỉ có thể trước ngủ đông lên.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ