Tác giả:Nhục Thiêu Mại
Chu túc bắc một giấy chiếu thư, chu túc đông ngày thứ hai liền đi Binh Bộ tiền nhiệm, chỉ là Binh Bộ bên trong đã sớm bị chu túc bắc an bài chính mình người, chu túc đông đi cũng chỉ là ăn không ngồi chờ mệnh, cái này làm cho hắn rất là mất mát, nguyên bản cho rằng có thể mượn cơ hội mượn sức một ít người, đem kinh đô và vùng lân cận quân vụ chộp trong tay chính là không nghĩ tới ngắn ngủn mấy ngày, Binh Bộ đã bị chu túc bắc chộp vào trong tay.
Cùng Thái Hậu thương nghị qua đi, chu túc đông cấp ở Hà Bắc nói làm thái thú cữu cữu viết một phong mật tin suốt đêm đưa đi, chỉ là truyền tin người vừa mới ra thành vương phủ đã bị người gõ muộn côn, liên quan trong tay tin cũng tới rồi Hứa Ngôn trong tay.
Lý sính nhìn ngồi ở thừa cảnh cung đại điện thượng mỹ nhân, đáy lòng một trận thê lương, từ bị cái này biểu đệ biết chính mình là ở vì bệ hạ làm việc về sau, hắn liền đi lên bị áp bách con đường, tỷ như như bây giờ gạt bệ hạ thế hắn giám thị thành vương phủ, đánh cắp thư tín.
Hứa Ngôn xem qua về sau không nói gì, chỉ là vào nhà bắt chước giả thành vương bút ký làm lại viết một phong thơ, giao cho Lý sính, làm hắn tìm người khống chế được thành vương phủ truyền tin người kia, đem này phong thư giao cái trần thái thú.
Khi đến 11 cuối tháng, một năm trung nhất giá lạnh thời tiết đã đến, Hứa Ngôn bọc tuyết trắng hồ cừu, phủng một cái lò sưởi, ngồi ở lò sưởi thiêu ấm áp dễ chịu ngự thư phòng, cầm một quyển sách giải trí nhìn, mang thai 3 nguyệt, bụng còn còn nhìn không ra tới, nhưng là Hứa Ngôn đã rõ ràng cảm nhận được huyết mạch tương liên cảm giác.Một bàn tay đáp ở trên bụng, nhẹ nhàng vuốt ve, trên mặt mang theo ôn nhu cười nhạt.Chu túc bắc buông một quyển vừa mới ý kiến phúc đáp tốt tấu chương, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, xem hắn cúi đầu cười nhạt vỗ về chính mình bụng, cũng nhịn không được giơ lên một nụ cười.Nhìn một hồi lại cầm lấy một quyển tấu chương, xem xong mày hơi hơi nhăn lại, suy xét đến Hứa Ngôn ở, rốt cuộc nhịn xuống trong lòng tức giận, chỉ là nhẹ nhàng đem tấu chương thả lại bàn thượng, nhưng là Hứa Ngôn từ trước đến nay nhạy bén, cơ hồ là ở chu túc bắc nhíu mày một khắc liền ngẩng đầu nhìn hắn.
“A bắc, làm sao vậy?” Hứa Ngôn buông trong tay thư, từ giường nệm thượng đứng lên, đi đến hắn phía sau, lấy quá vừa mới tấu chương nhìn lên.
Phương bắc biên cảnh thượng mấy cái du mục bộ lạc liên hợp tới phạm, Hà Bắc nói trần tháithú thượng thư thỉnh triều đình trích cấp trăm vạn lượng bạc trắng cùng mười vạn thạch lương thảo một bộ phận làm quân phí, một bộ phận đưa cho du mục bộ lạc.
“Ngươi cảm thấy thế nào?” Kéo qua Hứa Ngôn, làm hắn ngồi ở chính mình trên đùi, chu túc bắc ôm lấy hắn, dò hỏi hắn ý tưởng.
“Kỳ thật cũng không sự, du mục bộ lạc vừa đến mùa đông lương thảo thiếu thốn, vì sinh tồn tất nhiên sẽ xâm nhập phía nam, a bắc vì sao không sấn lúc này phát binh, trực tiếp đánh hạ, tả hữu bất quá là mấy cái mấy ngàn người bộ lạc, chỉ là vị này trần thái thú cũng là thú vị, một mở miệng chính là trăm vạn hai bạc trắng, mặt khác còn muốn mười vạn thạch lương thảo, nghĩ đến cũng là một cái hỗn trướng.” Hứa Ngôn thanh âm mềm nhẹ, nhưng ý tứ trong lời nói lại cùng ôn nhu xả không thượng một tia quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc
RandomHán Việt:Khoái xuyên chi thôn phệ quy tắc Tác giả:Nhục Thiêu Mại Tình trạng:Hoàn thành 115 chương Hiện tại: hoàn \(^_^)/ Thể loại:Nguyên sang,Đam mỹ,Cổ đại,Cận đại,Hiện đại,Tương lai,HE,Tình cảm,Xuyên nhanh,Sảng văn,1v1, FULL Văn án: Ở khoa học kỹ t...