Tác giả:Nhục Thiêu Mại
“Tiểu nặc, vừa mới người chính là Tưởng thượng tướng sao?” Đường lâm lâm trên mặt còn mang theo một mạt mất tự nhiên đỏ ửng, cũng không có chú ý tới chính mình trong tay kem đều phải hóa, ánh mắt còn dừng lại ở Tưởng chính rờiđi bóng dáng thượng.
“Ân, đúng vậy, vẫn là rất soái đi?” Hứa Ngôn vẫn là cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ liếm trong tay kem, hơi hơi nheo lại đôi mắt vẻ mặt hưởng thụ, kỳ thật hắn cũng không giống nguyên chủ như vậy thích kem, chỉ là mua cái này kem người không giống nhau thôi.
“Là rất soái, nghe nói hắn tinh thần lực cùng thể chất nhưng thật ra 3S cấp bậc, còn có 18 tuổi liền một mình một người giết đến tinh đạo căn cứ, sau đó bắt được tinh đạo thủ lĩnh, chính mình còn một chút thương đều không có chịu, này đó đều là thật vậy chăng?” Đường lâm lâm biểu tình mang theo sùng bái cũng mang theo một tia ghen ghét, như vậy ưu tú nam nhân, trình nặc như vậy bình hoa như thế nào xứng thượng hắn.
“Đương nhiên là........ Giả.” Hứa Ngôn lộ ra một cái có điểm kiêu ngạo lại có điểm không để bụng biểu tình, nhưng là chỉ cần là người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, hắn nói này hai chữ thời điểm là cỡ nào khẩu thị tâm phi.
“Tiểu nặc, ngươi biểu tình cũng không phải là nói như vậy, nhanh lên cùng ta nói nói rốt cuộc có phải hay không thật sự, cầu ngươi lạp, hảo tiểu nặc.” Đường lâm lâm một phen giữ chặt Hứa Ngôn cánh tay, diêu lên.
“Hảo, hảo, lâm lâm, ta nói là được, ngươi ở hoảng ta cánh tay đều phải rớt.” Hứa Ngôn luôn luôn tới chán ghét người khác tiếp xúc đến thân thể hắn, đặc biệt là đường lâm lâm người như vậy, hắn cảm thấy chính mình toàn thân đều trở nên không được tự nhiên, rất được không lập tức đem người ném ra, sau đó về nhà đem cánh tay tẩy cái hơn mười biến, nhưng vẫn là nhẫn nại xuống dưới.
Hai người tìm một chỗ ngồi xuống, Hứa Ngôn cấp chính mình cùng đường lâm lâm đều điểm một ly nhiệt độ bình thường nước trái cây, sau đó cắn cắn trong miệng ống hút, biểu tình có điểm rối rắm: “Kỳ thật ta cũng không phải biết rất nhiều, liền nhặt một ít biết đến cùng ngươi nói một chút.”
“Ân ân, ngươi liền nói đi, ngươi cần phải biết ta là Tưởng thượng tướng fan não tàn.” Đường lâm lâm biểu tình cũng bất biến liền xả một cái dối, nàng đó là cái gì fan não tàn, nàng chẳng qua là muốn thông qua trình nặc biết càng nhiều về Tưởng chính sự tình, sau đó tìm cơ hội tiếp cận hắn, được đến hắn.
“Hắn tinh thần lực cùng thể chất hẳn là tới nói ít nhất là 3S cấp đến nỗi hạn mức cao nhất ta không biết, bất quá hẳn là có thể càng cao, còn có một mình một người xâm nhập tinh đạo căn cứ nhưng thật ra có điểm khoa trương, khi đó hẳn là mang theo một cái mười mấy người tiểu đội cùng nhau hành động, chỉ là cuối cùng ra tới người chỉ có hắn, nga, còn có một việc hẳn là ngoại giới cũng không biết, ta hiện tại nói cho ngươi, ngươi cũng không thể nói đi ra ngoài.” Hứa Ngôn buông ống hút, đôi tay ở trên bàn giao điệp, vẻ mặt nghiêm túc nhìn đường lâm lâm.
“Yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không nói đi ra ngoài.” Đường lâm lâm giơ lên chính mình một bàn tay thề.
“Tưởng chính người này nhìn lãnh đạm thực kỳ thật đặc biệt thích ăn đồ ngọt.” Hứa Ngôn nói xong liền phủng chính mình nước trái cây lại uống lên lên: “Lần trước chúng ta đi ra ngoài ăn cơm, ta điểm một cái hương thảo hương vị tiểu bánh kem, kết quả ta còn không có ăn, hắn liền đều cho ta ăn xong rồi, người này thật là chán ghét.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc
RandomHán Việt:Khoái xuyên chi thôn phệ quy tắc Tác giả:Nhục Thiêu Mại Tình trạng:Hoàn thành 115 chương Hiện tại: hoàn \(^_^)/ Thể loại:Nguyên sang,Đam mỹ,Cổ đại,Cận đại,Hiện đại,Tương lai,HE,Tình cảm,Xuyên nhanh,Sảng văn,1v1, FULL Văn án: Ở khoa học kỹ t...