Chương 6.8

3.1K 179 16
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Động dục kỳ kết thúc hai người ngủ tới rồi ngày hôm sau, Tưởng chính so Hứa Ngôn trước tỉnh lại, nhìn đến đầy người dấu vết an an ổn ổn ngủ ở chính mình trong lòng ngực tiểu Omega lộ ra một cái nhạt nhẽo tươi cười, ở hắn khóe môi hôn một chút mới đứng dậy.

Hắn yêu cầu ngao điểm cháo, nấu điểm ăn sáng, Omega động dục sẽ tiêu hao thật lớn thể lực, nếu không có ở động dục kỳ về sau đúng lúc ăn cơm bổ sung năng lượng, đối Omega thân thể tới nói không phải chuyện tốt.

Hứa Ngôn tỉnh lại thời điểm, bản năng hướng bên người sờ soạng, không có nam nhân quen thuộc nhiệt độ cơ thể làm hắn cảm thấy có chút thương tâm, có lẽ là bị Omega mẫn cảm đặc tính ảnh hưởng, Hứa Ngôn lay nam nhân ngủ quá gối đầu liền bắt đầu ủy khuất rớt hạt đậu vàng (khóc đó!:v), hắn hiện tại chính yêu cầu an ủi đâu, hắn lão công cư nhiên dám đem hắn một người ném ở trên giường, quả thực thật quá đáng.

Tưởng chính nấu hảo cháo về phòng liền nhìn đến Hứa Ngôn ôm hắn gối đầu, yên lặng ở lưu nước mắt, vội vàng qua đi đem người ôm vào trong ngực nhẹ nhàng vuốt ve hắn bối, cho hắn thuận khí: “Bảo bối nhi, làm sao vậy, có phải hay không thân thể không thoải mái?”

Nói xong liền phải đi xem Hứa Ngôn cái kia bị sử dụng có điểm quá độ địa phương.

“Không có, ngươi vừa mới đi kia, ta tỉnh lại không phát hiện ngươi, rất khổ sở.” Hứa Ngôn trừu trừu tháp tháp cùng nam nhân nói lời nói, một bàn tay gắt gao bắt lấy nam nhân tay áo.

“Buổi sáng tỉnh lại nhìn đến ngươi còn ngủ, liền tưởng trước cho ngươi ngao điểm cháo, lộng điểm ăn sáng, như vậy ngươi vừa tỉnh tới liền có thể ăn.” Tưởng chính nghe hắn nói xong liền biết nguyên nhân, Omega kết thúc động dục kỳ về sau sẽ đối chính mình Alpha sinh ra nhất định ỷ lại cảm cùng chiếm hữu dục, vừa mới không có nhìn đến hắn, hắn tiểu Omega đại khái là cảm thấy chính mình phải bị vứt bỏ, lúc này chính mình làm hắn trượng phu tự nhiên phải hảo hảo, ôn nhu trấn an hắn, tiêu trừ hắn trong lòng nghi ngờ.

“Ân…” Hứa Ngôn vẫn là có điểm rầu rĩ, nhưng là trên mặt biểu tình nhìn đã không có lúc trước như vậy không cao hứng.

“Ta đi cho ngươi điểm cuối cháo cùng ăn sáng tới, ngươi ăn trước một chút, sau đó ta ở bồi ngươi nghỉ ngơi một chút được chứ, ngươi đã một ngày không có ăn qua đồ vật.” Tưởng chính đem hắn ôm vào trong ngực, tay ở hắn trắng nõn mềm mại bụng nhỏ đi lên hồi vuốt ve.

“Vậy ngươi nhanh lên!” Hứa Ngôn biết nam nhân cấp chính mình lấy ăn chính là vì chính mình hảo, nhưng vẫn là một khắc đều không muốn cùng hắn tách ra.

“Thực mau, ngươi trước nằm uống ly ôn khai thủy.” Đem người ôm dựa vào đầu giường, lại ở hắn phía sau lưng lót mấy cái gối đầu, bảo đảm hắn sẽ không khó chịu, lại cho hắn đổ nước, Tưởng chính mới đi phòng bếp.

Tưởng chính ngao cháo phi thường mỹ vị, mang theo gạo thanh hương cùng xương sườn tươi ngon, còn có mấy cây xanh tươi rau xanh, Hứa Ngôn trang bị chính hắn làm ăn sáng, ăn xong một chén liền no rồi, ngoan ngoãn buông chén.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ