Chương 4. Thiên tử kiều hoa

5.4K 239 23
                                    

Tác giả:Nhục Thiêu Mại

Hứa Ngôn từ trên giường ngồi dậy, chói mắt dương quang từ khắc hoa cửa sổ cách gian lọt vào tới, nâng lên tay ngăn trở ánh mặt trời, thích ứng một hồi, mới chậm rãi buông tay.

Này gian nhà ở, không nói kim bích huy hoàng cũng là hoa mỹ tinh xảo, dùng tới tốt gỗ đàn tinh điêu tế trác thành giường Bạt Bộ cùng gia cụ, màu thiên thanh vì đế mặt trên dùng hơi thiển một ít sợi tơ cũng chỉ bạc thêu sau cơn mưa thanh hà lăng la trướng, thủy sắc yên la đem trong ngoài khoảng cách khai, chỉ ở hắn có thể thấy trong phạm vi liền phóng đầy tinh xảo đồ cổ ngọc khí, kỳ trân dị bảo.Như vậy xa xỉ sinh hoạt, xem ra hắn lần này thay thế được người là một cái sinh ra phú quý.

“Béo Cầu, đọc lấy thế giới tin tức.”

Hứa Ngôn đem Béo Cầu từ trong ý thức thả ra, Béo Cầu ghé vào mềm mại chăn thượng, đánh một cái lăn, đứng lên, duỗi một cái lười sau thắt lưng mới ở chăn thượng ngồi xổm xuống.

“Ngôn Ngôn, Ngôn Ngôn, ngươi rốt cuộc đem ta thả ra, ta ngủ đã lâu.”

“Ân, nhanh lên đi.”

Hứa Ngôn sờ soạng một chút Béo Cầu cằm, xác thật ngủ thật lâu, hắn rời đi trước thế giới về sau, ở trên hư không trung du đãng thật lâu, có đoạn thời gian thậm chí cưỡng chế chính mình lâm vào hôn mê.

“Tốt, Ngôn Ngôn.” Béo Cầu lắc lắc cái đuôi, bắt đầu đọc lấy thế giới tin tức.

“Thân ái Ngôn Ngôn, thế giới tin tức đọc lấy xong, thỉnh tiếp thu.”Hứa Ngôn nằm hồi trên giường, nhắm mắt lại, chậm rãi tiếp thu Béo Cầu đọc lấy tin tức.

Cái này thân thể gọi là Tô Dư Hề, là đương triều Đại tướng quân con vợ cả, năm nay vừa mới đầy 16 tuổi, Đại tướng quân cùng này phu nhân thập phần yêu thương cái này con vợ cả, đem tốt nhất hết thảy đều phủng tới rồi hắn trước mặt.

Mỗi khi Đại tướng quân đắc thắng còn triều được đế vương ban thưởng cũng đều làtrước cấp đứa con trai này chọn lựa, hắn chọn xong rồi, bên nhân tài có tư cách đi chọn một kiện, thêm chi hắn còn có một cái một phương hào phú ông ngoại đào tim đào phổi đối hắn, từ nhỏ liền quá xa hoa lãng phí, tính tình cũngcó chút ngạo khí.

Tô Dư Hề gia thế hảo, lớn lên càng tốt, còn tuổi nhỏ thời điểm cũng đã là nổi danh mỹ nhân, chờ hắn trưởng thành một ít, gặp qua người của hắn, không có một cái có thể quên nhớ, mỹ, thật sự là quá mỹ, không giống như là thế gian người, ngược lại như là thiên tiên.

Như vậy phối trí thấy thế nào đều hẳn là một nhân sinh người thắng, đáng tiếc Tô Dư Hề không phải thế giới này vai chính, hắn chỉ là một khối người khác bước lên địa vị cao đá kê chân.

Đại Chu triều, tự kiến quốc bắt đầu liền dân phong mở ra, nam phong thịnh hành, mấy thế hệ đế vương không thiếu nghênh thú nam hậu nam phi, liền tính ở người thường gia, cưới cái nam thê cũng là bình thường, đương nhiên đây cũng là bởi vì trong thế giới này, nam nhân là có thể sinh dục.

Mấy thế hệ đế vương chăm lo việc nước xuống dưới, Đại Chu chưa từng có phồn vinh, này một thế hệ đế vương cũng đồng dạng xuất sắc, thậm chí từ bước lên đế vị kia một ngày bắt đầu, liền vài lần ban bố với dân với quốc có lợi thánh chỉ, ở trên triều đình cùng dân gian danh vọng đều rất cao, đáng tiếc chính là cái này đế vương ở gặp được Tô Dư Hề về sau như là thay đổi một người. Không chỉ có không màng đạo đức nhân luân đem người cường cưới tiến cung, đem hắn phong làm Quý Phi, đối hắn mọi cách ân sủng, phủng ở lòng bàn tay sợ ném, ngậm ở trong miệng sợ tan, còn vài lần đối với phụ thân hắn, tỷ phu ngợi khen, cho hắn tỷ tỷ, mẫu thân ban cáo mệnh.

[Hoàn] Xuyên nhanh chi cắn nuốt quy tắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ