Mùa hè phong 1
Bức màn nhắm chặt trong nhà một mảnh đen nhánh, hoàn mỹ cách trở ngoài cửa sổ mặt trời rực rỡ thiên. Yên tĩnh trong nhà chỉ có đồng hồ báo thức kim đồng hồ cùm cụp cùm cụp tiếng vang. Nếu là tĩnh hạ tâm tới, còn có thể nghe được ngủ say người trong kia dài lâu quy luật tiếng hít thở. Nghe thấy này hô hấp thanh âm, liền gọi người cũng đi theo mơ màng sắp ngủ lên.
Nhiên này vừa hiện trạng thực mau bị thình lình xảy ra chuông báo thức đánh vỡ.
Đen nhánh, một bàn tay từ ấm áp trong ổ chăn vươn tới. Trên đầu giường sờ soạng một trận, tìm được nhiễu nàng thanh mộng đầu sỏ gây tội, rồi sau đó một phen ấn hạ đồng hồ báo thức đỉnh đầu nút tạm dừng, liền lại bắt tay duỗi hồi ổ chăn đi.
Năm phút đồng hồ sau, chuông báo lần thứ hai vang lên, trong ổ chăn người lưu luyến lăn lăn, cuối cùng vẫn là giãy giụa từ trong ổ chăn đi lên.Lạch cạch một tiếng, đầu giường đèn sáng.
Vựng hoàng ánh sáng đánh vào trên giường. Một cái tư dung tú lệ phi thường nữ hài duỗi cái lười eo, ngáp dài xuống giường.
Đúng là mộc thanh.
Mộc thanh lê dép lê đi đến cửa sổ bên cạnh một phen kéo ra hậu nặng nề bức màn.
Ánh mặt trời trút xuống mà nhập, chiếu vào mộc thanh trên người. Nàng một đầu mềm mại màu nâu tóc ngắn thuận theo dán ở đầu hai sườn, một đôi đen nhánh mắt mèo dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh. Kia lỏa lồ bên ngoài làn da tinh tế trắng nõn, dưới ánh mặt trời phảng phất lộ ra quang, mỹ lệ gọi người không rời được mắt. Quả nhiên là một vị mỹ thiếu nữ.
Nhìn ngoài cửa sổ rất tốt ánh mặt trời, mộc thanh thích ý hoạt động hoạt động eo cốt, xoay người vào cách vách phòng tắm.
Mạc ước nửa giờ sau, toàn thân chỉ một cái quần lót mộc thanh đi ra phòng tắm. Nếu là có người tại đây, nhất định phải kinh ngạc cảm thán một tiếng: Hảo dáng người!
Tiêu chuẩn S hình đường cong áo choàng eo, một đôi chân thẳng tắp lại thon dài. Duy nhất đáng tiếc chính là bộ ngực lược tiểu, chỉ có A tráo ly. Nhưng chỉnh thể mà nói, điểm này tì vết hoàn toàn không đủ để ảnh hưởng nàng là vị mỹ nhân sự thật.
Đáng tiếc mỹ nhân mỹ rồi, lại hóa một tay lạn trang.
Trên mặt nàng đồ thật dày một tầng màu đồng cổ che hà sương, không còn nữa lúc trước tế bạch. Không chỉ như thế, nàng liền cổ cùng đôi tay cũng không buông tha, ở trên người lưu lại vài đạo dị thường rõ ràng bạch hắc giao giới tuyến. Kia phó mỹ lệ dung mạo hơn phân nửa giấu ở thật dày trang dung hạ, không khỏi gọi người đáng tiếc.
Nhưng mộc thanh lại rất là vui vẻ bộ dáng. Nàng đi đến gương to trước, đối trong gương chính mình vừa lòng gật gật đầu. Theo sau cầm lấy đáp ở lưng ghế thượng kia một thật dài màu trắng mảnh vải, vòng ngực bọc lên.
Nàng dùng sức rất lớn, đem mảnh vải bọc thật sự khẩn. Cho đến hoàn toàn đem bộ ngực kia nhỏ bé phập phồng hoàn toàn áp xuống, nàng mới trói một cái nút thòng lọng dừng lại động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
General FictionTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...