87

497 42 1
                                    

87.Ảnh hậu tiểu thịt tươi end
Mộc thanh tuyên bố lui vòng sau, một lần ở vào dư luận nơi đầu sóng ngọn gió thượng.

Đáng tiếc nàng đóng Weibo, thay đổi số di động, kéo đen công ty quản lý cùng tiết mục tổ, cơ hồ tất cả mọi người liên hệ không thượng hắn.

Từ trước người đại diện Ngô yến là ít có vì mộc thanh suy nghĩ người, nhưng này địa vị không cao, công ty muốn liên hợp tiết mục tổ hại mộc thanh một chuyện, nàng cũng là sắp tới mới biết được.

Dưới sự giận dữ, không biết nơi nào tới dũng khí, trực tiếp đem công ty cấp xào.

Chính vì tiếp theo cái công tác phát sầu thời điểm, nhận được mộc thanh điện thoại.

Ban đầu, Ngô yến không biết đó là mộc thanh điện thoại. Bởi vì điện báo biểu hiện là thứ nhất xa lạ dãy số, địa điểm biểu hiện là bản địa.

Chuyển được lúc sau, liền nghe được mộc thanh thanh âm từ kia đầu truyền đến.

“Yến tỷ, muốn hay không từ chức cùng ta làm? Nguyệt nguyệt nàng tưởng thành lập một cái chính mình phòng làm việc, đúng là thiếu người thời điểm.”

Ngô yến mới vừa rồi còn uể oải không phấn chấn cảm xúc tiêu tán, thanh âm lập tức nghiêm khắc lên lên: “Ngươi sao lại thế này? Ra như vậy đại sự cũng bất hòa ta liên hệ? Có biết hay không ta có bao nhiêu lo lắng ngươi?! Có biết hay không ngươi fans có bao nhiêu lo lắng ngươi?!”

“A, xin lỗi.” Mộc thanh sờ sờ cái mũi, “Xin lỗi, ta sẽ cho fans còn có người xem một công đạo. Cụ thể ngày sau bàn lại, tương quan công tác công việc sẽ có nguyệt nguyệt bên kia người liên hệ ngươi. Ta bây giờ còn có sự, tạm thời trước treo.”

Lúc này, điện thoại bên kia truyền đến một đạo hơi thấp thanh âm, hẳn là là có người ở cùng giảng điện thoại mộc thanh nói chuyện.

“Mộc mộc, ngươi xem cái này áo cưới thế nào?”

Ngô yến trợn tròn đôi mắt.

Áo cưới?
Còn có cái kia cùng loại ảnh hậu Tần nguyệt thanh tuyến?

Ngô yến nghĩ thông suốt mộc thanh hỏi cái minh bạch, nhưng di động lại bị đối phương cắt đứt.

Nàng nhìn chằm chằm hắc bình di động hồi lâu, lẩm bẩm nói: “Sẽ không, thật cho hắn truy thành công đi?”

Cùng Ngô yến giống nhau lòng có nghi ngờ người còn có rất nhiều.

Bởi vì ở mộc thanh biến mất đồng thời, Tần nguyệt cũng đi theo rời khỏi 《 ngẫu nhiên luyến ·2》, Weibo cũng chưa từng đổi mới.

Sáng nay, đang lúc đại gia như thường lui tới giống nhau ở lén bát quái suy đoán hai người quan hệ thời điểm, trời nắng một cái sấm sét.

Tần nguyệt ở Weibo khai phát sóng trực tiếp, phát sóng trực tiếp nội dung: Hôm nay thời tiết thực hảo, không bằng lãnh chứng đi thôi.

Võng hữu còn không có làm minh bạch cụ thể như thế nào cái hồi sự, cũng đã nhịn không được ở bình luận khu hét lên.

# ta, ta không nhìn lầm đi! Phát sóng trực tiếp lãnh chứng?! Lãnh chứng?!! #
# a a a a a a! Thanh thanh ngươi vẫn là bị nữ nhân kia quải chạy a ô ô ô ~~~~(>_<)~~~~#
# hôm nay thời tiết thật tốt, làm chúng ta cùng nhau vây xem ăn cẩu lương đi ~#
# cho nên ở thanh thanh sân thi đấu thất ý tình trường đắc ý đúng không! #
# cái kia hố người ngẫu nhiên luyến tiết mục tổ vẫn là làm chuyện tốt, ít nhất kêu thanh thanh ôm được mỹ nhân về ~#
# ta mặc kệ ta mặc kệ, thanh thanh ngươi không cần lui vòng ngao! #
# thanh thanh không cần tang tâm, chúng ta đĩnh ngươi #

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ