31-35

1.4K 90 2
                                    

Doãn nặc nhược kê 9
Bao gồm Doãn nặc ở bên trong, người dự thi cùng sở hữu mười tám người.

Vòng thứ nhất thi đấu sau khi chấm dứt, chín người thắng chín người phụ.

Cùng phụ bại một phương tiếp tục tiến hành hai người đối chiến chế bất đồng, thắng được giả một phương chín người phải tiến hành một hồi hỗn chiến.

Nhưng bởi vì trận thi đấu này lạc thú chủ yếu ở chỗ quan khán bị thua giả chi gian hấp hối giãy giụa. Cho nên với người thắng mà nói, có thể tự do lựa chọn rời khỏi.

Vì thế thắng được một phương hỗn chiến chỉ có bốn người tham gia, đều là chút đối thực lực của chính mình có chút tự tin Alpha, gien cấp bậc ít nhất cũng là A.

Đương nhiên, trong đó bao gồm Doãn nặc, cùng với nam chủ Sở Hoài.

Mà ở quan chiến tịch quan chiến mộc thanh chính mình đều không có ý thức được, nàng nắm lan can tay bỗng chốc nắm chặt.

Triệu nấm xem một cái tay nàng, "Thanh Nhi, ngươi hy vọng ai thắng được?"

Mộc thanh không nghĩ tới sẽ bị hỏi cái này vấn đề.

Nhưng có lẽ là tiềm thức vẫn luôn nói cho nàng, Doãn nặc thua mới là nàng muốn kết quả, nàng toại buột miệng thốt ra hai chữ: "Số 7."

Lần này dự thi cũng cấp có công bố người dự thi tên họ, đều này đây từng người phân phối hào bài làm thay thế. Nhưng ở đây đều là thượng lưu vòng trà trộn lâu ngày, đều biết số 7 chính là Sở Hoài.

Nghĩ, mộc thanh lại yên lặng ở trong lòng yên lặng mắng Doãn nặc một câu: "Ngốc bức."

Không phải ngốc bức là cái gì?

Nơi này tùy tiện một người đều biết, Doãn gia tam tiểu thư là cái không nên thân, cùng nàng kia gien cấp bậc A+ Nhị ca kém xa lắc. Nàng lên sân khấu lĩnh hào bài thời điểm, rất nhiều người đều chờ xem nàng chê cười.

Cố tình Doãn nặc chính mình hồn nhiên bất giác, cùng cái đồ ngốc giống nhau, trước mắt bao người mở ra cơ giáp khoang, lộ ra một trương ngây ngô cười mặt không nói, còn phát biểu cái gì tất thắng tuyên ngôn.

Quả thực là......

Mộc thanh bĩu môi, cũng không biết nói như thế nào người này hảo.

Từ từ!

Tất thắng tuyên ngôn!

Nếu Doãn nặc cái này ' kỵ sĩ ' thắng được nói, liền phải được đến thân là ' vương tử ' hắn lọt mắt xanh hòa thân hôn?!

Tuy nói dựa theo tiểu thuyết cốt truyện tới giảng, trước mặt Doãn nặc rất có khả năng không phải nam chủ đối thủ. Nhưng đó là bởi vì ở ba năm một lần tinh tế cơ giáp xếp hạng lúc trước, Doãn nặc ở giả thuyết trang web thượng sứ dùng cơ giáp chỉ là A cấp, mà nam chủ Sở Hoài cơ giáp còn lại là hắn hiện thực cơ giáp toàn bắt chước, toàn tinh tế hữu hạn bốn đài tam S cấp cơ giáp chi nhất.

Tuy rằng ở bị gọi tới dự thi thời điểm, Doãn nặc trên mặt cũng không có biểu hiện ra cái gì không vui cảm xúc, nhưng nhìn về phía người khởi xướng cận hạo thời điểm ẩn ẩn bất thiện ánh mắt, cùng với lâm lên sân khấu lãnh dự thi hào bài trước, cười như không cười kia một câu --

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ