Phun hỏa cự long hỗn huyết nhân ngư 14
Từ Long tộc rời khỏi người tầm nhìn đã có mấy trăm năm đi qua. Hiện giờ, phóng nhãn toàn bộ đại lục, chính mắt gặp qua long người tuy không thể nói không có, lại là một bàn tay đều số lại đây.Cho nên hiện thế trung tuyệt đại đa số người đều đã quên mất long đã từng là chân thật tồn tại sinh vật, ngay cả dĩ vãng có quan hệ long chuyện xưa cũng nhiều bị coi như hư vô mờ mịt truyền thuyết.
So sánh với dưới, nhân ngư cùng tinh linh rốt cuộc so Long tộc muốn nhiều ra rất nhiều, lại từng ở hai trăm năm trước bại với nhân loại quân đội tay, mặc dù hậu kỳ nhân ngư cùng tinh linh tất cả trốn tránh tới rồi không muốn người biết trong một góc, như cũ có vô số người vì bọn họ mỹ lệ sở cuồng nhiệt.
Đến nay mới thôi mỗi năm chợ đêm phía trên, nếu nói cái gì đồ vật là nhất đáng giá, đừng nói là nhân ngư cùng tinh linh mạc chúc.
Mà gần trăm năm tới, nhân loại sở bắt được nhân ngư cùng tinh linh không ngừng mất tích. Này đó quá phận mỹ lệ sinh mệnh số lượng một hàng lại hàng, trực tiếp đem này giá cả xào ra giá trên trời. Chỉ cần một cái tiểu nhân ngư hoặc tiểu tinh linh, là có thể bán ra cũng đủ tiêu tốn vài bối giá. Mà bị coi làm thương phẩm tinh linh cùng nhân ngư bên trong, lại có phẩm cấp chi phân.
Càng tuổi trẻ, càng xinh đẹp, huyết thống càng cao quý, thiên phú kỹ năng càng cường, vân vân, sở bán giá liền càng cao.
Nếu là Claire gặp được mộc thanh là lúc, nàng chưa từng bị thương, như vậy nàng vô cùng có khả năng đánh ra cho tới nay mới thôi tối cao giới.
Bởi vậy, Nhân tộc đối nhân ngư cuồng nhiệt có thể thấy được đốm. Mà này một cuồng nhiệt cảm ở Long tộc tập kích Stuart vương thành lúc sau, càng là tăng lên tới một cái xưa nay chưa từng có độ cao.
Nói đến buồn cười, mấy trăm năm chưa từng gặp qua Long tộc lần thứ hai xuất hiện tập kích vương thành, hơn nữa ở vương thành sở hữu pháp sư cùng vệ binh hợp lực vây công dưới như cũ lông tóc không tổn hao gì —— này vốn nên là cực kỳ oanh động đại sự. Nhưng mà so với long, mọi người lại đem càng nhiều tầm mắt phóng tới một cái nhân ngư trên người.
Kia nhân ngư đó là mộc thanh, ở trước mắt bao người thu phục cự long cũng mang theo nó rời đi mộc thanh.
Nhân ngư vốn chính là càng ngày càng ít, vương công quý tộc đều lấy có được một cái mỹ lệ nhân ngư làm sủng vì vinh. Ở pháp sư, kỵ sĩ, vệ binh nhóm vì đột nhiên xuất hiện Long tộc mà rất là đau đầu thời điểm, Stuart các quý tộc lại tùy thời phát động một hồi chiến tranh.
Này còn muốn quy công với Claire, bởi vì nàng đã từng lưu giữ một thanh đâm bị thương mộc thanh kiếm.
Tuy nói liền ở không lâu phía trước, mang theo thanh kiếm này tiến đến trong truyền thuyết nhân ngư bí cảnh vệ binh nhóm đến nay như cũ vô tin tức, chuôi này kiếm cũng tự nhiên biến mất. Nhưng là ở kia phía trước, Stuart vương thành tiếng tăm vang dội nhất các pháp sư chung sức hợp tác, đem chuôi này trên thân kiếm sở mang thêm trận pháp thành công phục chế ra tới, cũng đem thân kiếm sở dụng sở hữu tài chất làm thành một liệt danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
General FictionTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...