Công chúa hỗn huyết nhân ngư 1
Lưỡi dao sắc bén trong giây lát xỏ xuyên qua màu lam đuôi cá, đinh ở mộc chất tấm ván gỗ phía trên.
Lam đuôi nhân ngư thống khổ run rẩy một lát, lại không có phát ra chẳng sợ một chút ít đau tiếng hô.Trong lúc vô tình đi vào nơi này, trong lúc vô tình phát hiện này đuôi nhân ngư Claire đứng ở đám người cuối cùng, thoáng trợn tròn đôi mắt.
Nơi này là tây lục lớn nhất hiếm quý dị thú chợ đêm, ở chỗ này ngươi có thể nhìn đến đủ loại hoa hoè loè loẹt dị thú.
Nơi này, nhân ngư cùng tinh linh một loại, cũng bị coi như dị thú đối đãi.
Nơi này chẳng phân biệt môn hộ đắt rẻ sang hèn, chỉ xem tiền.
Chỉ cần ngươi có cũng đủ tiền, ngươi liền có thể mang đi bất luận cái gì giống nhau ngươi thích dị thú.“Đây chính là sống ít nói 500 năm nhân ngư. Huyết nhục nhưng làm thuốc, vảy nhưng vì giáp, cốt nhưng vì vũ khí sắc bén, toàn thân trên dưới không giống nhau không phải bảo bối.” Người nọ nắm khởi giao nhân tóc dài, đem nàng có thể nói hoàn mỹ khuôn mặt bại lộ ở mọi người tầm mắt dưới, triển lãm hàng hoá giống nhau cấp các vị vây xem người xem.
Cũng thật là hàng hoá không tồi.
Trong đám người vang lên một trận thổn thức thanh, hơn phân nửa đám người đều bị nhân ngư tướng mạo cấp kinh sợ.
Claire lại chú ý tới trên tay nàng vết máu, cùng với nàng lạnh lẽo tầm mắt.Nếu là phỏng chừng không tồi, tay kia huyết hơn phân nửa là bị mạnh mẽ nhổ lợi trảo sở khiến cho.
Nhân ngư lực công kích cực cường, không khỏi thương đến khách hàng, đều sẽ ở mua bán trước nhổ các nàng lợi trảo, ma bình các nàng răng nanh.Không có nha cùng lợi trảo nhân ngư, cùng bị rút nha lão hổ không có gì hai dạng khác biệt, cấu không thành uy hiếp.
Lúc này, giao nhân nâng lên khóe mắt, tầm mắt xẹt qua mọi người, cùng Claire tương ngộ.
“Chư vị nếu là không nghĩ sát nàng, dưỡng lên cũng là vô cùng hữu ích, chỉ là những cái đó nước mắt hóa thành trân châu là có thể đổi không ít tiền. Huống chi này vẫn là cái sạch sẽ tuyệt thế mỹ nhân.”
Đáng tiếc nhân ngư này tới tay tới nay, một lần cũng không có đã khóc, cũng liền không có cái gọi là trân châu —— bất quá điểm này, bọn họ là sẽ không nói cho khách hàng.“Sạch sẽ?” Có người mở miệng châm chọc, thập phần không cho là đúng.
“Ngươi ta còn không biết sao? Nào hồi có như vậy cao cấp mặt hàng, ngươi không phải chính mình trước nếm thử? Lần trước ta đánh ngươi nơi này mua cái tinh linh, mang về sau mới phát hiện là cái mang loại!”“Vị khách nhân này, ngài cũng không thể nói như vậy, làm buôn bán giảng chính là thành tin. Ngài lần trước mua đi là không ai muốn hàng secondhand, cái này nhưng không giống nhau. Giống người cá cùng tinh linh loại này cao cấp mặt hàng, mua nổi đều là chúng ta không thể trêu vào nhân vật, chúng ta nhưng đều là chạm vào cũng không dám chạm vào, vạn nhất đắc tội người nào, chúng ta còn không được ăn không hết gói đem đi.”
Đám người bộc phát ra tiêu thanh, tựa hồ ở cười nhạo lúc trước nói chuyện người nọ không biết tự lượng sức mình —— chính mình không có tiền mua cái thứ phẩm, lại quay đầu trách cứ bán gia.
Người nọ tựa hồ là xấu hổ và giận dữ khó làm, lược hạ vài câu khó nghe lời nói, liền rời đi đám người, đi xem địa phương khác hàng đấu giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
General FictionTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...