Ảnh hậu tiểu thịt tươi 2
《 ngẫu nhiên luyến ·2》 bắt đầu thu phía trước, mộc thanh ở nhà oa hơn phân nửa tháng.
Một nửa thời gian dùng để quan khán 《 ngẫu nhiên luyến ·1》, kỳ vọng từ giữa hấp thu điểm kinh nghiệm, dùng tốt sắp tới đem khai lục 《 ngẫu nhiên luyến ·2》 thượng.
Một nửa kia thời gian còn lại là bù lại Tần nguyệt sở tham diễn sở hữu tác phẩm điện ảnh, liền trò chơi tuyên truyền video cùng quảng cáo đại ngôn đều không có buông tha.Chủ yếu mục đích vẫn là vì càng tốt hiểu biết Tần nguyệt, để nàng hai người có thể thuận lợi thông quan 《 ngẫu nhiên luyến ·2》.
Mà mộc thanh cái gọi là ‘ thông quan ’ ý tứ đó là, trở thành 《 ngẫu nhiên luyến ·2》 cuối cùng người thắng.《 thần tượng luyến ái tiến hành khi 》 tuyên truyền khẩu hiệu là: Những năm đó, ngươi khái CP rốt cuộc phát đường!
Tuy rằng đánh xem thần tượng ngọt ngọt ngọt khẩu hiệu, nhưng này bản chất vẫn là một bộ đào thải chế tổng nghệ chân nhân tú.Có đào thải, liền có thắng thua.
Mộc thanh tưởng thắng.Đều không phải là nàng cầu thắng sốt ruột, mà là bởi vì chỉ có thắng được một pháp, có thể cùng Tần nguyệt tận khả năng nhiều ở chung chút thời gian.
Này muốn cho là do 《 ngẫu nhiên luyến 》 đào thải cơ chế.Đệ nhất quý 《 ngẫu nhiên luyến 》 tổng cộng có mười kỳ.
Đệ nhất kỳ chủ yếu giới thiệu tham dự thu năm tổ tình lữ.
Trừ bỏ đơn giản mỗi người cơ bản tin tức ngoại, còn sẽ hồi phóng mỗi tổ tình lữ ở diễn trung ngọt ngào hằng ngày —— bọn họ sở dĩ có thể được tuyển, rất lớn trình độ đều là bởi vì từng ở trong phim diễn quá vai diễn phối hợp.Chờ đến đệ nhất kỳ tiến hành kết thúc thời điểm, tiết mục tổ sẽ phân biệt cho mỗi tổ tình lữ một đoạn thời gian vì chính mình làm tuyên truyền.
Đến nỗi đệ nhị kỳ thời điểm, mới có thể trình diễn chân chính ngọt ngào vòng đào thải.Năm tổ tình lữ, mỗi hai chu thời gian tiến hành một lần tổng hợp đầu phiếu, tổng hợp CP cảm kém cỏi nhất một tổ minh tinh CP đem bị đào thải.
Tới rồi thứ chín kỳ, liền chỉ còn cuối cùng hai tổ tình lữ tiến hành chung cực PK.Thắng được một tổ đem tiến hành đệ thập kỳ tiết mục thu quan thu, mãn bình đều là đường, ngọt ngào độ mãn cấp.
Mộc thanh quan khán cuối cùng một kỳ thời điểm, mãn bình làn đạn đều là đến từ bốn phương tám hướng võng hữu ‘ a a a a a! Hảo ngọt hảo ngọt! ’ một loại thét chói tai.Cứ việc biết rõ này một đôi tình lữ là giả tình lữ, nhưng mộc hoàn trả là không thể không thừa nhận, nàng cũng bị kia đối minh tinh CP cấp hầu tới rồi.
Ngọt cùng thật sự giống nhau, đem mộc thanh hâm mộ muốn chết.Mộc thanh lòng đang hò hét —— nàng cũng tưởng cùng nhà nàng tiểu tiên nữ ngọt ngọt ngào ngào!
Nhưng mà Tần nguyệt đều không điểu nàng nói……Trên thực tế, sớm tại 《 ngẫu nhiên luyến ·2》 ở trên mạng thu thập đệ nhị quý minh tinh CP phía trước, mộc thanh liền ở Weibo thượng chú ý Tần nguyệt.
Đơn phương chú ý.Ở fans không biết thời gian, mộc thanh cũng tin nhắn quá Tần nguyệt vô số hồi.
Mỗi một lần đều bị Tần nguyệt hoàn mỹ làm lơ……
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
General FictionTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...