Mùa hè phong 6
Mục mù mịt đi rồi, mộc thanh liền lên lầu hai.
Lầu hai mùa hè phòng, nàng đã tỉnh, đang đứng ở bên cửa sổ ra bên ngoài vọng.
Mộc thanh đi đến nàng bên cạnh, theo nàng tầm mắt ra bên ngoài nhìn, vừa lúc thấy mục mù mịt xe mông sử ra đại môn.
“Ta nghe qua mục mù mịt tên này, phía trước cũng xa xa đang xem gặp qua nàng bị một đám người vây quanh ở bên trong, xinh đẹp cực kỳ. Hiện tại ngẫm lại, nàng cùng một ngươi dạng họ mục, các ngươi là người một nhà sao?”
Mộc thanh không biết mùa hè vì sao sẽ nhắc tới mục mù mịt, nhưng nàng cái này biểu muội ở khải lâm rất là nổi danh, gia thế người tốt lớn lên lại xinh đẹp, là khải lâm công nhận hoa hậu giảng đường, không người có thể thắng được nàng mỹ mạo.
Nhưng này chỉ là mùa hè tới phía trước trạng huống. Mùa hè tiến vào khải lâm lúc sau không bao lâu liền đem mục mù mịt địa vị tễ đi xuống, là khải lâm đệ nhất xinh đẹp.
Nhưng đệ nhất đệ nhị gì đó, mộc thanh cá nhân nhưng thật ra nhìn không ra cái gì.
Mọi người có mọi người thẩm mỹ, ngươi trong mắt đệ nhất xinh đẹp, phóng tới những người khác trong mắt chưa chắc là lần đó chuyện này.
Khải lâm đại thiếu gia nhóm nhìn quen mục mù mịt như vậy tỉ mỉ giả dạng mỹ nhân nhi, thẩm mỹ khó tránh khỏi mệt nhọc. Mới gặp mùa hè như vậy không thi phấn trang để mặt mộc thanh thuần thiếu nữ, tự nhiên sẽ càng nhiều chú ý một chút. Huống chi hậu kỳ mùa hè cùng kỷ kiềm bọn họ quan hệ phỉ thiển, mà kỷ đại thiếu mặt mũi, ai dám không mua?
Ngoài ra, đối với khải lâm cái gọi là tam đại giáo thảo, mộc thanh đồng dạng khịt mũi coi thường.
Khải trong rừng nam hài nhi nữ hài nhi nhóm, trừ bỏ mùa hè, cái nào gia cảnh không tốt? Trong đó không thiếu hàng năm sinh động ở màn huỳnh quang thượng tư dung tuyệt sắc siêu sao con cái, gien có thể kém đến nơi nào?
Ít nhất ở mộc thanh xem ra, so kỷ kiềm Mộ Dung hi linh tinh soái khí không phải không có. Nhưng giáo thảo danh hiệu như cũ dừng ở này hai người trên đầu, trừ bỏ bọn họ bản thân ưu tú ở ngoài, bọn họ sau lưng gia tộc đồng dạng là một đại nhân tố.
Mộc thanh chính mình liền càng không cần phải nói, ba ngày hai đầu không đi đi học, còn không phải được giáo thảo danh hiệu? Kỳ thật chân chính gặp qua nàng chưa chắc có bao nhiêu, nhưng biết được Mục gia lại có khối người. Vì thế này giáo thảo vị trí cuối cùng vẫn là rơi xuống nàng trên đầu.
“Mù mịt là ta nhị thúc nữ nhi, từ nhỏ cùng ta cùng nhau lớn lên.”
Mùa hè nga một tiếng: “Khó trách. Cảm ơn ngươi bang vội, nhưng ta tưởng ta cần phải trở về.”
Khó trách cái gì?
Mộc thanh tuy rằng tò mò, nhưng cũng không hỏi nhiều.
“Ngươi muốn đi trường học vẫn là về nhà? Ta đợi chút làm tài xế đưa ngươi trở về. Bất quá hiện tại vừa lúc là cơm trưa thời gian, ngươi cơm nước xong lại đi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
General FictionTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...