54

753 68 3
                                    

Đại thái giám tiểu thái giám 8
Thời gian thấm thoát, đảo mắt đã vượt qua hai năm thời gian, mộc thanh cùng sở nhu đều trường tới rồi mười lăm tuổi.

Mộc thanh tại đây hai năm trừu cao không ít, đã trường tới rồi một mét bảy tam, ở một chúng dinh dưỡng có chút theo không kịp tiểu thái giám, coi như là xuất sắc tồn tại.

Cùng thân cao tốt đẹp phát dục bất đồng chính là, mộc thanh ngực vẫn luôn dừng lại ở A ly.

Tuy rằng không thể nói cằn cỗi, không buộc ngực thời điểm vẫn là có chút hơi cố lấy, nhưng là bọc ngực bố một bó, mặc cho ai cũng nhìn không ra nàng là có ngực người.

Mộc hoàn trả vì thế âm thầm ai oán trong chốc lát.

Nàng từ trước còn ôm có tiểu chờ mong, cho rằng nàng như vậy một đại mỹ nữ nhân thiết, tự nhiên phải có một cái lớn một chút ngực mới đúng.

Chẳng sợ không có C, tới cái B cũng hảo. Vừa không có vẻ trói buộc, cũng không giống A giống nhau quá không thấy được.

Nhưng mà……

Mộc thanh này sương vì nàng ngực thở ngắn than dài, đồng thời lại có một chút nhi tiểu may mắn.

Hoàng đế hảo mĩ nhân, nhiều hỉ dáng người đầy đặn thân thể đẫy đà một loại.

Nói đơn giản một chút, chính là ngực đại mông kiều.

Hậu cung mỹ nhân, trừ bỏ những cái đó chế hành triều đình không thể không tuyển quan gia nữ tử ở ngoài, đều là này một loại.

Bởi vì này đó nguyên nhân, lương trung xem mộc thanh ánh mắt càng ngày càng không đúng.

Kỳ thật lương trung tâm tưởng cái gì, mộc thanh nhiều ít biết một ít.

Thử nghĩ một chút, hoàng đế tuy rằng quyền lực vô biên, nhưng là mỗi tiếng nói cử động nhất cử nhất động đều gọi người nhìn, cùng hậu phi chơi đùa thời gian nhiều một ít, liền có trầm mê nữ sắc, hoang phế chính vụ chi ngại.

Nếu lúc này, ở hoàng đế tẩm cung xếp vào một cái tiểu thái giám, ngoài sáng phụ trách chăm sóc hoàng đế cuộc sống hàng ngày, kỳ thật là một cái khuynh quốc giai nhân, ở nửa đêm không người thời điểm cùng hoàng đế tham hoan ngoạn nhạc —— thấy thế nào, đều là kích thích lại hảo ngoạn.

Mà nay này tại vị, lại là một cái thích chơi đùa, chắc chắn thích loại này kích thích, này biện pháp thấy thế nào như thế nào hảo.

Nhưng mà, từ mộc thanh thân cao cùng cây trúc giống nhau càng trừu càng cao, lương trung ánh mắt liền có chút ý vị sâu xa.

Mấy năm nay xuống dưới, lương trung không thiếu kêu mộc thanh qua đi, nhiều sẽ kêu nàng cởi bọc ngực bố, ngoại khoác một kiện áo choàng, xem nàng phát dục như thế nào.

Nhưng hai năm xuống dưới, mộc thanh vóc người càng rút càng cao, bộ ngực lại chậm chạp không như thế nào phát dục, cái này kêu lương trung nhíu mày.

Chỉ cần xem mặt, mộc thanh xinh đẹp là xinh đẹp, trầm ngư lạc nhạn bế nguyệt tu hoa chi mạo.

Đáng tiếc sinh quá cao, hoàng đế mới khó khăn lắm một mét bảy cái đầu, phỏng chừng sẽ không quá thích so với hắn còn cao nữ nhân. Không chỉ như vậy, thân thể cũng không phải hoàng đế thích đẫy đà một loại, tựa hồ mấy năm nay ăn đồ vật toàn dùng để trường vóc.

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ