86

699 64 4
                                    

Ảnh hậu tiểu thịt tươi 23
Mộc thanh là bị Tần nguyệt nửa xả tiến đại môn.

Vừa vào cửa, mặc kệ trong lòng lại như thế nào hoảng cũng đến làm ra bình tĩnh tự nhiên bộ dáng tới.

Tần ba ba sớm được tin tức, ở phòng khách bàn con thượng bày biện trà cụ.

Mộc thanh cùng Tần nguyệt tiến vào sau, hắn đang ở pha trà.

Mộc thanh nhịn không được liếc mắt nhìn hắn, cùng Tần nguyệt nói giống nhau, là cái thực tuổi trẻ nam nhân.

Nếu không phải Tần nguyệt kia một tiếng thân mật “Ba ba”, mộc thanh sẽ cho rằng đây là nàng ca ca.

Mộc thanh hít sâu vài lần, đang muốn cấp tương lai cha vợ làm tự giới thiệu, liền bị đánh quỳ xuống chuẩn bị cũng đều làm tốt.

Lại thấy lầu hai đi xuống một cái tóc vàng mắt xanh ngoại quốc nam nhân, nói: “Nguyệt nguyệt đã trở lại, ở Nhật Bản quá thế nào?”

Mộc thanh nghi hoặc xem một cái Tần nguyệt, liền nghe nàng nói: “Daddy!”
Theo sau buông ra mộc thanh, trực tiếp chạy tới vãn nổi lên người nọ cánh tay.

Mộc thanh: “……”
Mộc thanh: “!!?”

Nàng là nghe lầm cái gì sao?!!
Tần nguyệt đầu tiên là đối một người Trung Quốc nam nhân kêu ba ba, sau đó xoay người lại quản một cái ngoại quốc nam nhân kêu Daddy!?

Đang lúc mộc thanh cho rằng nàng ảo giác thời điểm, Tần nguyệt lại nói: “Daddy, đây là ta trong điện thoại cùng ngươi nói mộc thanh, ai nha, nàng lão đáng yêu nột! Thế nhưng từ đều đến đuôi đều cho rằng ta không thấy ra nàng là nữ! Ha ha ha! Không phải nữ ta như thế nào sẽ chịu đựng nàng a! Ha ha ha ha ha!”

Tần nguyệt nói chuyện thời điểm, chút nào không bận tâm mộc thanh ở đây, trực tiếp đem mộc thanh oanh cái ngũ lôi oanh đỉnh, ngây ngốc tại chỗ bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Lúc này, bị Tần nguyệt gọi ‘ ba ba ’ người hướng nàng phương hướng đẩy một chén trà nhỏ, nói: “Như ngươi sở nghe, nữ nhi của ta nàng, kỳ thật thích nữ nhân.”

Mộc thanh mộc mặt ngồi ở Tần ba ba đối diện, ở Tần nguyệt cùng nàng Daddy đàm tiếu hạ, cầm lấy chén trà nhấp một ngụm nóng bỏng trà.

Ít khi, một chén trà nóng xuống bụng, nàng buông cái ly, đờ đẫn nói: “Ta…… Ta tưởng…… Ta khả năng…… Ngạch……”
Mộc thanh chần chờ nói: “Khả năng đối nguyệt nguyệt còn khiếm khuyết cơ bản hiểu biết, bá phụ nếu không ngại, có không cùng vãn bối nói tỉ mỉ đâu?”

Tần ba ba lại cấp mộc thanh đổ một ly trà, “Kỹ càng tỉ mỉ tình huống còn thỉnh ngươi dò hỏi ta kia nữ nhi. Bất quá có một chút, ta nhưng thật ra có thể nói cho ngươi.”

Mộc thanh ngồi nghiêm chỉnh: “Nguyện nghe kỹ càng.”

“Là nữ nhi của ta ở trong điện thoại cùng ta nói, nàng tưởng mau chóng cùng ngươi trở thành vợ chồng hợp pháp, cũng ở kết hôn thời điểm phát sóng trực tiếp hôn lễ.”

Mộc thanh: “……”
Nàng chớp chớp mắt, nói: “Nha, tuy rằng ta nói như vậy khả năng không lớn thích hợp, nhưng là, ngài không cảm thấy ta cùng ngài nữ nhi tiến triển quá nhanh sao? Không sợ ta phi phu quân sao? Không hề quan sát một thời gian sao? Hơn nữa ta sắp tới khả năng sẽ bị kiện tụng quấn thân, chỉ sợ trừu không ra không tới trù bị hôn lễ.”

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ