95-97

465 32 1
                                    

Pháp sư hỗn huyết nhân ngư 8
“Lão sư, ngài vẫn luôn ở tìm người kia……” Bạc ngữ khí ngừng lại.

Mộc thanh quay đầu xem bạc: “Ân?”

Bạc nghiêm túc nói: “Như ngài theo như lời, ngài không hiểu được đối phương thân ở nơi nào, năm vừa mới bao nhiêu, tính nết tướng mạo, nhân tế quan hệ…… Ngài thậm chí không biết đối phương tên, như thế nào xác định nàng nhất định ở thế giới này đâu?”

Bạc tâm tư rất nhỏ, cùng mộc thanh trong trí nhớ phất y rất có bất đồng.
Không ngừng tính cách, bạc tướng mạo cũng cùng phất y tương đi khá xa.

Lúc ấy mộc thanh đứng ở giữa đám người hướng tới bán đấu giá trên đài bạc xa xa thoáng nhìn khi, phảng phất thấy được khi còn bé phất y.

Chờ đến mộc thanh đem bạc từ người phiến trong tay mua thu làm đồ đệ sau, mới phát giác lúc ấy kia vội vàng thoáng nhìn tựa hồ chỉ là nàng ảo giác.

Bạc tướng mạo xác có cùng phất y tương tự chỗ, nhưng cũng chỉ có đôi mắt tương tự, đến nỗi nhĩ, mũi, môi, mặt hình chờ, đều hoàn toàn là bất đồng bộ dáng.

Mộc thanh thật không có bởi vậy hối hận.

Như vậy nhiều người bên trong, nàng cùng bạc tương ngộ, cũng cùng nàng trở thành thầy trò. Này tương ngộ bản thân liền duyên phận chứng minh, lại quá nghiêm khắc mặt khác chính là quá phận.

Nhưng theo bạc dần dần lớn lên, sự tình bắt đầu có chút không giống nhau.

Bạc bắt đầu dần dần đem mộc thanh để ở trong lòng, bắt đầu dần dần thích mộc thanh. Này thích đều không phải là đơn thuần sư đồ tình nghĩa, mà là ngây thơ tình yêu nam nữ.

Đó là mộc thanh đảm đương bạc lão sư thứ chín năm, bạc đã trưởng thành vì trên đường lớn có chút danh tiếng pháp sư, thu được rất nhiều pháp sư công hội truyền đạt cành ôliu. Mộc thanh ở nàng lần đầu tiên chấp hành chính thức nhiệm vụ thời điểm, đem nàng thời trẻ mang bạc mặt nạ hơi làm sửa chữa, tặng cho đối phương. Bạc thu được kia mặt nạ sau, giống cái hài tử giống nhau cao hứng.

Lại sau này, bạc tựa hồ thích lấy nam tử thân phận bên ngoài hành tẩu mộc thanh.

Mất công kia sinh ra đã có sẵn đọc tâm bản lĩnh, mộc thanh sớm cho kịp phát giác chuyện này.
Nếu là đổi làm từ trước, chỉ sợ nàng sẽ không hề phát hiện, chút nào không bận tâm cùng bạc chi gian khoảng cách hay không vượt qua nam nữ chi gian giới hạn.

Nhưng bạc là cái hũ nút, cũng không sẽ đem trong lòng suy nghĩ biểu lộ ở trên mặt, duy độc nhìn mộc thanh ánh mắt tràn ngập không muốn xa rời.

Mộc thanh không hảo vạch trần bạc tâm tư, liền đành phải nói bóng nói gió nói cho bạc nói: “Ta vẫn luôn ở tìm một người.”

Mộc hoàn trả nhớ rõ bạc nghe được những lời này sau biểu tình —— thực bình tĩnh, bình tĩnh cơ hồ không giống như là thích nàng bộ dáng.

Nhưng thuật đọc tâm lại tựa hồ sẽ không làm lỗi, trừ phi đối phương liền thích đều phân không rõ, tự cho là chính mình đối mộc thanh thích là cái gọi là tình yêu.

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ