Công chúa hỗn huyết nhân ngư 4
Claire nói, Stuart vương cung là trên đời nhất to lớn kiến trúc.Mộc thanh bước vào trong đó sau phát hiện, Stuart vương cung lại là xưng được với to lớn đồ sộ. Nhưng nếu nói là trên đời nhất to lớn vương cung, chỉ sợ nói quá sự thật.
Nhất rộng rãi vương thành, là xanh lam biển sâu trung nhân ngư cung điện.
Đáng tiếc trừ bỏ tu vi cao thâm pháp sư bên ngoài, ít có người có thể một khuy đáy biển cung điện phong thái.
Thủy tinh vì vách tường, bầy cá vì họa, dạ minh châu vì đèn, đá san hô làm cảnh.
Đó là thuộc về mộc thanh cung điện.
Nhưng nàng lại lựa chọn ở tại một cái cũ nát đại vỏ sò……
Tá y thực không thể lý giải.
Có như vậy thoải mái mỹ lệ cung điện không cần, cố tình thích keo kiệt lại cũ nát vỏ sò.Nhưng nàng nói là nói như vậy, lại luôn thích sấn mộc thanh không ở thời điểm, đoạt nàng vỏ sò ngủ.
Nói không chừng trước mắt, tá y liền chính oa ở ta vỏ sò đang ngủ ngon lành đâu.
Mộc thanh như thế không bờ bến nghĩ thời điểm, người đã bị đưa tới Claire cung điện.“Ta rất sớm liền truyền tin trở về, phải cho ngươi tu một tòa đại ~ bể bơi.” Claire cố ý ở ‘ đại ’ tự càng thêm trọng âm điều, dắt mộc thanh tay đi sau này điện.
Mộc thanh từ trên xe ngựa xuống dưới lập tức, liền thay đứng thẳng hành tẩu hai chân. Trước mắt, nàng không dấu vết buông ra Claire tay, cùng nàng kéo ra một cái vi diệu khoảng cách, một trước một sau đi theo nàng đi.
Nơi tay bị buông ra khi, Claire ngẩn ra một cái chớp mắt, thực mau liền dường như không có việc gì đi ở phía trước.
“Ngươi không thích người nói, ta cho ngươi tìm tới trong cung tinh linh hầu gái.” Claire nhảy bắn đi vào tu sửa đến một nửa hồ nước bên cạnh, “Hồ nước hình thức ban đầu đã đại khái tu sửa hảo, ngươi có thể nhìn xem, nếu là không thích nói, ta liền hủy đi trùng kiến.”
Mộc thanh không tỏ ý kiến, chỉ là nhướng mày hỏi: “Bể bơi tu hảo trước, ta ở nơi nào?”
Claire đỏ mặt quay đầu đi chỗ khác: “Trụ ta bên cạnh.”
Mộc thanh lắc đầu: “Chỉ sợ không được.”
“Vì cái gì không được?” Claire quay đầu tới, “Lại không phải muốn ngươi cùng ta cùng ở, mà là muốn ngươi ở tại ta bên cạnh.”
Mộc thanh vẫn là lắc đầu: “Ngài về vì một quốc gia công chúa, thân phận tôn quý vô cùng. Ta nếu ở tại ngài bên cạnh, chỉ sợ sẽ chọc người phê bình.”
“Ai dám phê bình?” Claire nhíu mày, “Ta chắc chắn bắt được bọn họ đầu lưỡi!”
Mộc thanh cười, lại vẫn là lắc đầu.
Claire dẩu miệng, khẩn cầu nhìn mộc thanh hồi lâu, thấy mộc thanh trước sau không dao động sau, đành phải thỏa hiệp.
“Hảo đi, ta sẽ cho ngươi an bài đến bình thường phòng cho khách.” Claire biểu tình không mau mở miệng, “Nhưng ngươi không được tùy ý rời đi ta cung điện. Nếu là bị những người khác bắt lấy, ta sợ ta vô pháp trước tiên đuổi tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
Fiksi UmumTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...