47-53

1.8K 76 9
                                    

Trung chuyển thiên + đại thái giám tiểu thái giám 1
“Ngươi điền cái này biểu vô dụng.” Đốc mệnh tư cục trưởng từ diễm đem mộc thanh người nhà xin biểu ném cho mộc thanh, “Không khả năng.”

Mộc thanh khó hiểu: “Vì cái gì không có khả năng?”

Nàng qua đời lúc sau, trước tiên cùng từ diễm trình xin biểu, chuẩn bị vì Doãn nặc xin người nhà thân phận.

Nàng đi so Doãn nặc sớm, còn nghĩ chờ nàng qua đời sau, tự mình đi nhân gian tiếp nàng.

Ai ngờ xin biểu trình đi lên sau, lại một lần bị từ chối.

“Bởi vì a……” Từ diễm bất đắc dĩ nhún vai, ngón trỏ chỉ hướng không trung, “Đều nói người là bầu trời, ta quản không được.”

Mộc thanh lăng.

Gặp được một cái bầu trời mùa hè đã là vạn trung vô nhất xác suất, như thế nào liền Doãn nặc cũng là bầu trời?

Chẳng lẽ nói……

Mộc thanh có một cái mơ hồ suy đoán, lại không dám khẳng định.

Nàng một phen đè lại từ diễm thủ đoạn, nói: “Cục trưởng, ngài là nói……”

“Ngài gia mùa hè hạ tiểu tiên nữ chưa quên ngài, nhân tiện còn cùng ngài viên một đời tình duyên……” Từ diễm ngữ khí chua lòm, “Nói như vậy ngươi đã hiểu sao?”

Mộc thanh nghe vậy, cúi đầu. Một lát sau, nàng bỗng nhiên cười nhảy dựng lên, còn so một cái ngốc hề hề ‘ gia ’ thủ thế.

Từ diễm tuy rằng không nghĩ đả kích nàng, nhưng nên làm công tác vẫn là phải làm.

Hắn rút ra mộc thanh công tác cho điểm báo cáo.

Mộc thanh khóe mắt dư quang thoáng nhìn, chuẩn xác bắt giữ tới rồi cái kia ‘E’.

“Ha hả……” Mộc thanh sờ đầu cười gượng.

“Ha hả……” Từ diễm chính sắc cười lạnh.

Mộc thanh tự biết đuối lý, dẫn đầu bại hạ trận tới, nói: “Ta lập tức trở về viết tổng kết báo cáo!”

Từ diễm liền đưa cho nàng một phần tổng kết báo cáo, cũng dặn dò nói: “Nhớ rõ viết đến tìm từ chính thức chút? OK? Không cần lại đem lần trước như vậy rác rưởi báo cáo cho ta, OK?”

Mộc thanh tự nhiên là liên tục nói: “OK! OK!”

Ngài là lão đại, tự nhiên ngài nói cái gì đều OK!

Nàng phủng báo cáo, vui rạo rực liền phải đi ra cửa.

Nhưng mới sờ đến then cửa tay, từ diễm liền gọi lại nàng.

Mộc thanh quay đầu lại, cười nói: “Cục trưởng, còn có chuyện gì nhi a?”

Từ diễm muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là thở dài, nói: “Ngươi phải biết rằng, nhân gia bầu trời, có thể cho ngươi một đời tình duyên đã là không tồi. Ngươi không cần……”

“Ta biết.” Mộc thanh ngữ khí ngoài dự đoán bình tĩnh.

Nàng cười, khó được có chút ôn nhu ở trong đó.

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ