36-40

1.3K 83 4
                                    

Doãn nặc nhược kê 14
Ước chừng là hoài chút giận dỗi thành phần, đối với Doãn nặc cái gọi là ‘ bên người huấn luyện viên ’ thân phận, mộc thanh không có lại tỏ vẻ kháng cự.

Nàng thật sự là khí quá mức.

Nếu những người đó đều lấy nàng cùng Doãn nặc nói sự, kia nàng liền càng muốn cùng Doãn nặc cùng nhau đi rồi. Nhàn ngôn toái ngữ nói càng hung, nàng càng phải thẳng thắn diêu côn.

Vì thế cơm trưa thời gian, nàng liền lôi kéo Doãn nặc, nghênh ngang hướng nhà ăn đi.

Dọc theo đường đi, mộc thanh bắt giữ đến không ít hướng nàng bên này ngó tới tầm mắt.

Mỗi phát hiện một hồi, mộc thanh liền theo người tới tầm mắt hung hăng trừng trở về, trừng đến đối phương nhịn không được quay đầu đi, mới hừ một tiếng, thu hồi tầm mắt.

Nếu là liền chính nàng đều kiên cường không đứng dậy, nàng sợ nàng sớm hay muộn sẽ bởi vì những cái đó không tự biết ác bình cấp trộn lẫn, thật cho rằng chính mình làm cái gì thiên đại sự tình.

Như vậy vài lần xuống dưới, những cái đó tầm mắt thiếu không ít.

Không nghĩ tới, nàng kia tạc mao miêu mễ giống nhau hành động căn bản không có bất luận cái gì lực công kích đáng nói, ngược lại có loại nói không nên lời đáng yêu ở trong đó.

Những người đó sở dĩ sẽ thu hồi tầm mắt, không dám lại xem, thuần túy là bởi vì nàng bên cạnh đứng một tôn sát thần Doãn nặc.

Nàng không cần cùng mộc thanh giống nhau, trợn to hai mắt trừng mắt đối phương, chỉ cần dùng lạnh băng tầm mắt hơi hơi liếc qua đi liếc mắt một cái, lại có ý vô tình dùng tinh thần lực đối với đối phương tạo áp lực, nhẹ nhàng đã kêu người không dám lại xem.

Bất đồng với mộc thanh phúc hậu và vô hại, cơ giáp ảo xếp hạng tái thượng ‘ màu đỏ lửa khói ’ chính là danh xứng với thực sát thần, ngược khởi đối thủ tới không mang theo chớp mắt.

Tuy rằng có người nghi ngờ nói, nàng trước mắt sử dụng rốt cuộc đều là máy tính bắt chước ra tới cơ giáp ảo, chạm vào đao chân chính cơ giáp thời điểm chưa chắc sẽ có bao nhiêu lợi hại.

Nhưng là cái này cách nói lại bị phần lớn nói người khịt mũi coi thường.

Bởi vì cơ giáp ảo có thể 99% bắt chước người các hạng cảm quan cùng tinh thần lực, thông thường có thể ở giả thuyết xếp hạng tái thượng bắt được thứ tự, cơ bản cũng đều là ba năm một lần tinh tế cơ giáp xếp hạng tái đoạt giải quán quân đứng đầu tuyển thủ.

Cho nên, mộc Thanh Thành công hồ…… Nga không…… Phải nói, nàng thành công miêu giả oai vũ, đem những người khác sợ tới mức không dám lại hướng bọn họ này sương xem.

Nhưng mà từ đầu đến cuối, mộc thanh đều cho rằng đây là chính mình công lao, ở những người đó dời đi tầm mắt đồng thời, còn không quên phun tào bọn họ bắt nạt kẻ yếu. Căn bản không ý thức được, chính mình mới là cái kia mềm một phương.

Chờ đến rốt cuộc không có thảo người ghét tìm kiếm tầm mắt dừng ở trên người mình, mộc thanh liền nhịn không được ở trong lòng đặt câu hỏi: “Nhưng ta rốt cuộc làm sai cái gì đâu?”

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ