21.Trung chuyển thiên
“Ta sát!”
Đây là mộc thanh ở Minh Phủ tỉnh lại sau câu đầu tiên lời nói.
Nàng nhảy ra truyền tống trận pháp, hấp tấp đi đốc mệnh tư cục trưởng văn phòng.
Thịch thịch thịch, ba tiếng vang.
Mộc thanh được cho phép, lập tức đẩy cửa đi vào.
“Cục trưởng, ta kháng nghị, ta như thế nào liền như vậy đã chết? Kia dao nhỏ rõ ràng thọc đến không thâm a, phùng hai châm lập tức lại có thể tung tăng nhảy nhót, như thế nào ta liền lập tức liền đã chết?! Liền câu di ngôn đều không có!”
Cục trưởng là trung niên nam nhân, tên là từ diễm, bụng phệ, Địa Trung Hải.
Lúc này chính cầm mộc thanh công tác cho điểm, vẻ mặt khuôn mặt u sầu không triển.
Cho điểm là E, thấp kém nhất.
Từ cục trưởng buông cho điểm báo cáo, nhíu mày thở dài.
“Ngươi nói một chút ngươi! Ngươi một cái vai phụ, nhàn không có việc gì cấp vai chính chắn cái gì dao nhỏ? Ta cùng ngươi nói. Kia dao nhỏ muốn chọc đến mùa hè trên người, chọc mười đao nàng đều không mang theo chết. Gác trên người của ngươi, một cái không chết được người miệng nhỏ cũng có thể muốn mệnh!”
Mộc thanh trực tiếp liền phản bác một câu: “Nhưng nàng sẽ đau a!”
Từ diễm: “……”
“Hơn nữa không nên a! Kia miệng vết thương liền sâu như vậy……” Mộc thanh cho hắn khoa tay múa chân, “Sâu như vậy một đạo thương, như thế nào liền đem ta kéo trở về?”
“Ngươi đó là chết vào cảm nhiễm!”
Từ diễm đem báo cáo ném trên bàn, đang muốn lại răn dạy nàng không biết tự lượng sức mình, bỗng nhiên chụp hạ đầu.
“Không đúng, nhìn thấy ngươi này lịch sử thấp nhất cho điểm, tức giận đến ta đều đã quên nên nói cái gì.” Từ diễm nói, nghiêm mặt nói: “Không phải ta tưởng phê bình ngươi, nhưng chính ngươi nhìn xem ngươi làm đều là chuyện gì? Ngươi đoạt người nam chủ bạn gái, còn đem nàng biến thành đồng tính luyến ái! Như vậy cái hoàn toàn vi phạm cốt truyện phát triển lộ tuyến, ngươi rốt cuộc là đi như thế nào ra tới? Cốt truyện có thể chống được hiện tại mới tìm cơ hội đem ngươi ấn chết, đã là thực nhân từ!”
“Ta không cùng nam chủ đoạt a!” Mộc thanh kháng nghị, “Chính ngươi nhìn xem, kỷ kiềm liền biểu kia một lần bạch lúc sau, liền không còn có cái gì tỏ vẻ, nhân gia là căn bản đối mùa hè không để bụng a!”
“Kia cũng không tới phiên ngươi tới để bụng!” Từ diễm thở phì phì nói xong, ném cấp mộc thanh một phần không tổng kết báo cáo, “Sáng mai đi làm trước đem ngươi kinh nghiệm báo cáo viết đi lên, quay đầu lại hảo cấp tân nhân làm phản diện giáo tài.”
Mộc thanh: “…… Nga.”
Nàng tiếp nhận báo cáo, nhưng không đi.Từ diễm nhíu mày: “Còn có việc?”
Mộc kiểm kê đầu.
“Cái kia, ta muốn hỏi, mùa hè, ngạch, nàng ngày chết có thể nói cho ta sao?” Nàng biểu tình nhiễm chút bi thương, “Ta liền như vậy đột nhiên đã chết, vẫn là vì bảo hộ nàng chết, nàng khẳng định sẽ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]
Ficción GeneralTác giả:Pander Cách vách bách hợp văn 《 nói tốt ác linh đều yêu ta 》 dự thu trung, thân nhóm thích điểm cái cất chứa sao ~~ ** Văn án: Mộc thanh tâm thiện, sau khi chết chạy thoát luân hồi, trở thành Minh giới một quả văn chức nhân viên. Chỉ là nàng...