108-112end

659 30 9
                                    

108.Những cái đó nghĩ lại mà kinh quá khứ? 5
“Kia túc tiêu……” Tô ma đồng nửa nắm chặt quyền, chần chờ nói, “Rốt cuộc là nhân vật nào?”

Nàng rũ mắt cúi đầu, “Ta tuy tuổi nhỏ, đối dĩ vãng nhân vật hiểu biết không nhiều lắm, chỉ biết minh chủ hoa thất có sư danh túc tiêu, vì Minh giới tiền nhiệm minh chủ, nhưng túc tiêu người này cuộc đời lại thực sự không thể nào biết được. Nhớ rõ khi còn nhỏ từng nghe tiên nhân lén nhắc tới hoa đại nhân, nói là hoa đại nhân tuy lên trời xuống đất không gì làm không được, lại cũng có làm không được sự. Kia đó là sống lại này sư túc tiêu.”

Sống lại hồn phi phách tán người, đối tu vi lên trời xuống đất tiên thần tới giảng, đều không phải là không có khả năng sự. Vất vả cái hàng trăm năm, khắp nơi sưu tập hồn phách mảnh nhỏ, cuối cùng phụ lấy linh dược, liền có thể khiến người sống lại.

Minh chủ làm tam giới bên trong cùng quỷ thần giao tiếp nhiều nhất người, với sống lại một loại bí pháp hẳn là là càng vì quen thuộc mới là.

Đáng tiếc, đương nhiệm minh chủ hoa thất muốn sống lại, lại không phải người bình thường.

Tu vi càng cường người, hồn phách càng cường, hồn phi phách tán thời điểm, hóa thành mảnh nhỏ liền càng nhiều.

Người thường hồn phi phách tán sau, hóa thành mảnh nhỏ có mười mẫu rừng đào cánh hoa nhiều. Sống lại tuy khó, lại không đến mức không có khả năng.
Nhưng nếu đổi làm kia tu vi chí cường thượng cổ đại năng, một khi hồn phi phách tán, này linh hồn mảnh nhỏ chi số có thể so với đáy biển cát sỏi, muốn biến tìm này linh hồn mảnh nhỏ ghép nối thành nhân, cơ hồ là không có khả năng.

Dù vậy, đương nhiệm minh chủ hoa thất lại cũng muôn vàn năm như một ngày, hơi có nhàn rỗi liền trời cao nhập hải, khắp nơi sưu tập này sư túc tiêu chi tàn hồn.

Này tâm có thể so nhật nguyệt, đáng quý.
Nhiên này hành giống như Tinh Vệ lấp biển, chỉ là phí công mà thôi.

Nhiều năm như vậy qua đi, sở tập hồn phách mảnh nhỏ không đủ 1%. Như thế, hoa thất —— cũng đó là mộc thanh —— mới có thể không thể không đem chủ ý đánh vào vãng sinh ngọc thượng. Rốt cuộc vãng sinh ngọc tuy khó được, nhưng so chi tập tề túc tiêu linh hồn mảnh nhỏ lại là đơn giản quá nhiều.
Cứ việc như thế, ngàn năm qua đi, nàng vẫn là phí công không có kết quả.

Tư cập này, tô ma đồng ngẩng đầu lên, nhìn đối diện từ diễm, biểu tình nghiêm túc.
Nàng nói: “Ta trước đó vài ngày ở Minh Phủ nhàm chán đi dạo, ngẫu nhiên gặp được hoa đại nhân lập với một mộ bia trước, sắc mặt như nhau thường lui tới, trong ánh mắt lại là sâu không thấy đáy bi thiết, phảng phất bi thương mà không tự biết, chỉ làm cường căng. Nghĩ đến có thể kêu hoa đại nhân lộ ra như thế biểu tình nhân vật, hẳn là chỉ có truyền thuyết minh chủ túc tiêu. Vãn bối thập phần tò mò, tiền nhiệm minh chủ rốt cuộc là cá nhân sao dạng nhân vật, vì sao thế nhưng có thể kêu hoa đại nhân vạn năm như một ngày, nhớ mãi không quên.”

Từ diễm chậm rì rì rót hai ly trà, một ly đẩy đến tô ma đồng một bên, một khác ly bưng lên đưa đến bên môi, nhấp một ngụm.

Xuyên nhanh chi chuyên trách nam nhị [gl]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ