Từ ngày xửa ngày xưa, con người đã tạo ra những thứ vĩ đại mà không ai có thể ngờ tới, trong đó có viên đá thời gian.
Nhưng để có được viên đá độc nhất vô nhị đó, con người đã phải chém giết lẫn nhau.
Một dòng tộc bí ẩn đã đem hòn đá đó đi chôn, ở một nơi mà không ai có thể ngờ tới, và từ đó, chiến tranh kết thúc. Nhưng một tên phản bội ham tiền đã nói cho vị lãnh chúa nổi tiếng độc ác biết. Tên lãnh chúa này đã dùng nó vào mục đích làm ra tiền và xâm chiếm các vùng đất khác. Phẫn nộ, người dân đã lập kế hoạch đánh sập cung điện, lấy lại viên đá và trao nó cho vị tộc trưởng Hyuuga, một dòng họ cao quý nổi tiếng tốt bụng,mạnh mẽ và chiếm được lòng tin của người dân.
Các vị tộc trưởng Hyuuga qua từng thế hệ vì biết đây là viên đá quý, đã cất giữ rất cẩn thận và được căn dặn chỉ được lấy ra sử dụng khi thế giới đã đến ngày tận thế.
............
Naruto đã chết.
Tại sao? Naruto rõ ràng là một người rất tốt.
Hinata cảm thấy bất lực. Cô chỉ biết ngồi khóc, trông chờ vào Boruto, đứa con của mình và cũng là nhẫn giả mạnh nhất nhì Làng Lá bây giờ . Ngồi cạnh Naruto, Hinata ước gì mình có thể trao đổi mạng sống cho cậu. Naruto đã làm rất nhiều vì cô, vậy mà bây giờ cô lại không thể làm gì cho cậu?
Vuốt nhẹ má Naruto, Hinata nhớ đến những ngày tháng họ còn ở bên nhau. Cô mong trận chiến với Kawaki kết thúc càng nhanh càng tốt, cô không muốn phải nhìn thêm bất cứ người thân nào ra đi nữa.
Tại sao cô lại yếu đuối đến mức này? Neji chết, Hanabi bị thương nặng và đang đối mặt với thế giới bên kia, và giờ thì Naruto cũng hi sinh.
Hinata lấy tay gạt nước mắt, cố không cho giọt lệ nào chảy ra nữa. Bỗng nhiên, một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô.
Viên đá đó..........
Hinata chạy tức tốc đến phủ Hyuuga, đi thẳng xuống tầng hầm. Ngó nhìn xung quanh, chợt cô thấy một chiếc hộp làm bằng đá quý và cẩm thạch.
Không do dự, Hinata kích hoạt Byakugan và sử dụng nhu quyền phá tan chiếc hộp.
Chiếc hộp bị phá vỡ, một thứ ánh sáng chói lóa hiện ra.
Mắt Hinata nhạt dần, rồi cô đã không nhìn thấy gì nữa.
_____________
- Hinata onee-chan
Một giọng nói tinh nghịch vang lên.
Hàng mi khẽ rung động, Hinata từ từ mở mắt. Cô đang ở đâu đây? Hinata nhìn quanh căn phòng một lượt. Có cảm giác thân quen và gần gũi ghê. Đúng rồi. Đây là phòng cô lúc còn nhỏ mà. Vậy là cô đã xuyên thời gian thành công rồi sao? Có thể xuyên thành công mà không có tác dụng phụ gì thì thật là khó tin. Hinata bắt đầu để ý sang bên cạnh mình.. cô em gái đã ở đây từ lúc nào.
Hanabi?
Hinata nhìn Hanabi. Nhỏ nhìn cô, nở một nụ cười thật tươi.
Onee chan, chị dậy rồi.
Hồi nhỏ cô em của cô thật dễ thương, mà không hiểu sang càng lớn càng quậy. Không hiểu nổi nó giống ai nữa? Hinata theo phản ứng hỏi nhẹ :
Hanabi, mấy giờ rồi?
Cặp mắt màu oải hương bắt đầu tỏ ra đăm chiêu. Nhỏ đưa tay lên môi. Có vẻ đang tính toán kinh lắm. Vẫn như thường ngày thôi, Hinata không hỏi nữa, cô nhìn vào cửa sổ. Bây giờ trời vẫn còn màu xanh nhạt mát mẻ. Ánh nắng này thật dịu dàng, cô đoán đây đang là buổi sáng mùa thu. Hinata nhìn lại người mình, thật thoải mái và nhẹ nhàng, lâu rồi cô chưa có cảm giác này. Có lẽ đây là mình lúc 10 tuổi chăng? Chợt Hanabi cất tiếng
Onee chan, chị không đi đến học viện ạ? Bây giờ hơn 6 giờ rồi.
Ừm nhỉ, bây giờ cô đang độ tuổi phải vào học viện Konoha cơ mà.
Thật nhanh chóng, Hinata vội vã mặc quần áo, chải lại tóc rồi ăn một bát cơm để đi học.
----------------
Đôi lời của tác giả
Má ơi mỏi tay ghê. Hôm nay 728 từ là được rồi. Nhưng mà, đọc truyện là nhớ phải comment nha~
Bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.
ФанфикCuộc sống của hinata sẽ thế nào, nếu cô quay ngược thời gian?