Hinata cùng Sakura đã hoàn thành xong hai chiếc bánh cà chua. Sakura cảm ơn Hinata rồi hí hửng mang chiếc bánh đến cho Sasuke. Hai người vừa ăn vừa nói chuyện. Sasuke còn thậm chí khen bánh ngon làm mặt Sakura đỏ bừng. Nhưng vừa lúc đó, một giọng nói gấp rút cất lên : Sasuke, Sakura, đến chỗ ngài Hokage ngay! Chúng ta có nhiệm vụ. Nói rồi Shikamaru chạy đi,cùng với hai người kia.
_____________________________
Mọi người có mặt đầy đủ rồi nhỉ? Các cháu có thứ để làm đây: _ Ngài Hokage đệ tam dõng dạc nói
- Ta cần các cháu chuyển cuộn giấy này sang Phong Quốc. Đường đi đến đó phải mất 3 ngày. Nhưng chúng ta có chuyện gấp muốn thông báo nên ta cần các cháu đi theo đường này.
Nói rồi ngài Hokage giơ tấm bản đồ ra.
- Đây là đường tắt có thể giúp cháu đến đó trong vòng hai ngày. Đáng lẽ ta nên để các Jounin đi, nhưng tiếc thật, họ đều có nhiệm vụ rồi. Đường này sẽ nguy hiểm hơn vì các cháu sẽ phải đi qua lãnh địa sương mù, nơi có các con quỷ sinh sống. Vậy nên, ta muốn cháu, Hinata sẽ đảm nhận vị trí đội trưởng của chuyến đi lần này. Byakugan của cháu sẽ giúp mọi người tìm ra đường đi và các con quỷ. Cháu làm được chứ, Hinata?
Hinata hơi bất giờ, đây là lần đầu tiên cô được làm đội trưởng cho một nhiệm vụ. Cảm giác hồi hộp xen lẫn lo lắng, Hinata gật đầu đồng ý rồi thầm nhủ mình phải bảo vệ đội.
- Các cháu về chuẩn bị đi. Đúng 30 phút sau, các cháu bắt đầu nhiệm vụ nhé.
- Nhưng mà bây giờ là buổi tối, để sáng mai đi được không ạ?
Naruto hỏi. Hôm nay cậu còn chưa ăn mì của Ichiraku ramen nữa, làm sao có sức để làm nhiệm vụ đây?
- Các cháu đi luôn đi, ta đang rất gấp. Cuộn giấy đó có chứa bí mật giữa hai nước, ta muốn các cháu bảo vệ nó thật cẩn thận .
-Vâng, mặt Naruto ỉu xìu nói.
___30 phút sau_______
Một đội gồm HInata, Naruto, Sasuke, Sakura, Kiba, Shino đã có mặt. Họ nhanh chóng di chuyển
theo bản đồ mà Hinata mang theo. Chẳng bao lâu, trời đã tối mịt. Hinata, chúng ta dừng một lát, được không? Kiba than vãn, cậu đã mệt lắm rồi.
- Đúng rồi đó Hinata, chúng ta dừng một chúng đi! Naruto cũng hùa theo.
- Hinata, nếu họ mệt rồi thì chúng ta cũng nên nghỉ ngơi chứ nhỉ? Sakura nói, nhưng thực ra chính Sakura mới là người thấy mệt nhất.
- Các cậu nên đi tiếp. Tại sao ư? Tại vì chúng ta chưa đến địa điểm an toàn. Shino nâng kính lên, cậu cũng muốn nghỉ nhưng con bọ do thám của cậu bảo không nên.
- Các cậu cố gắng lên, một chút nữa thôi là ta đã đi được 4/5 quãng đường rồi đấy! Hinata an ủi mọi người. Vì dạo gần đây chăm chỉ luyện tập tuyệt chiêu mới nên thể lực của cô cũng tăng lên, không mệt mấy. Còn nếu vẫn như mọi khi thì Hinata sắp kiệt sức rồi.
- Im đi, chúng ta đang làm nhiệm vụ đấy. Sasuke khó chịu nói. Cậu không thích những nơi ồn ào như vậy.
Gì chứ muốn đánh nhau hả? Kiba với Naruto đồng thanh gào lên.
Chúng ta nên dừng lại thôi. Vì sao ư? Vì đã đến lãnh địa sương mù rồi. Shino vừa nói vừa chỉ tay lên phía trước. Sương dầy đặc quá nhỉ? Byakugan của tớ cũng khó mà nhìn vào trong. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ vẫn phải đi qua đây thôi. Shino, cậu có đom đóm không? Hinata hỏi.
- Tất nhiên là không. Vì sao ư? Tại vì-
Cứ dùng lửa của tôi là được. Sasuke ngắt lời Shino.
Ớ sao chúng ta lại cứ nhất thiết phải đi qua chỗ u ám này hả Hinata? Naruto hỏi thì...
BINH!!!!!!!!!
Naruto ngốc, thử xem xem, Hokage muốn chúng ta muộn nhất đưa cuộn giấy cho Làng Cát vào chiều mai. Mà bây giờ chúng ta còn chưa đi qua được lãnh địa Sương mù nữa thì sao ta đến đó vào chiều mai được hả? Sanarooooooooo !!!!!!!
Sakura bực mình. Thằng Naruto này đúng là ngu hết thuốc chữa, nó không chịu nhìn bản đồ hay nghe những thứ ngài Hokage dặn dò gì cả.
Hinata chỉ cười trừ. Cô quay sang nói với Sasuke:
- Vậy nhờ cậu.
Cứ giao cho tôi. Mấy người đi kiếm củi đi!
___________________________
Chap sau: Cuộc phiêu lưu ở Lãnh địa Sương mù, nơi có những điều làm cho chúng ta hạnh phúc, nhưng thực chất đó chỉ là những con quỷ tạo nên.
Bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.
FanficCuộc sống của hinata sẽ thế nào, nếu cô quay ngược thời gian?