Chap 17: Bên trong ngôi nhà..

761 64 2
                                    

 Vậy thì quyết định nhé! Chúng ta sẽ vào trong ngôi nhà đó~

Sakura hí hửng nói sau khi vote.

______Flash back_______

Nếu các cậu không đồng ý thì chúng ta vote nhé? 

Hinata nói. Cô không muốn mọi người phải cãi nhau như thế này. Mặc dù đã làm khá nhiều nhiệm vụ, chưa bao giờ Hinata lâm vào tình huống khó xử như thế này.

- Được rồi tớ trước! Sakura bỏ một phiếu vào việc đi vào đó! Còn ai nữa không thì giơ tay lên nào!

- Tớ cũng đi với cậu nữa Sakura-chan~ Naruto cũng bỏ một phiếu!

-Tớ đồng ý với Naruto và Sakura! Akamaru của tớ kiệt sức rồi, nó không thể canh gác khi chúng ta đang ngủ. Kiba bỏ một phiếu!

- Ừm....Vậy thì Một nửa thành viên đã đồng ý vào trong, mình thì trung lập, Shino thì không đồng ý, cậu thì sao, Sasuke?

Hinata phân giải, cuối cùng thì nó cũng đã yên tĩnh hơn rồi. Cô còn sợ họ lao vào đánh nhau ấy chứ?

- Sao cũng được.

- Ừm....Sasuke trung lập nhỉ?

-Vậy thì quyết định nhé! Chúng ta sẽ vào ngôi nhà đó~

Sakura hí hửng nói sau khi vote.

________Hiện tại_______

- Đây gần giống nhà của Sasuke với Hinata nhỉ? Chuẩn phong cách Nhật luôn! Chỉ có điều nó nhỏ hơn thôi, phải không Sakura-chan~?

-Naruto hỏi Sakura, cậu phải gây ấn tượng với cô nàng mới được!

- Nào các cháu vào đi, ta đi pha trà.

Bà cụ hiền từ chạy vội vào trong.

Hinata ngồi xuống cuối cùng, những cái cốc thủy tinh đã được bày sẵn trên bàn:

Chợt Kiba phát hiện:

Này, kia là bình ấm trà mà nhỉ? Sao bà ấy còn chạy vào pha trà nữa? Chúng ta uống được không?

Trà à.....?

- À mọi người, mình quên mất, mình có mang một loại trà đặc biệt của phủ Hyuuga. Mọi người uống nhé, chúng ta không nên làm phiền bà cụ- 

Hinata đang định rót thì Sakura chặn lại.

- Không sao, dù gì bà ấy cũng đang đi pha rồi, với cả trà của Hyuuga thì cứ nên để cho Hyuuga uống chứ nhỉ?

Nói rồi Sakura cầm lấy chiếc bình trà Hyuuga đó và rót cho Hinata.

- Nào Hinata, uống đi! 

- Ừm cảm ơn Sakura.

- Trà của các cháu đây!

Bà cụ đi ra, đem theo một bình trà thơm phức~ Bà lần lượt rót cho mọi người ngoại trừ Hinata, vì trong cốc của cô nàng có rồi mà. Nhưng có vẻ bà không nhận ra thì phải?

Mọi người lần lượt uống trà, bà cụ có rất nhiều chuyện ngày xưa để kể, làm ai cũng chăm chú.

- Thời đó, bà còn là một cô gái, chiến tranh đã xảy ra trên tất mọi nơi, bà từng là một shinobi của làng Sương, phải chịu sự tàn bạo của Mizukage đệ Tứ- Yagura. Ở trường, bà luôn phải chém giết lẫn nhau. Nhưng may thay lần đó, bà chỉ bị thương nặng, nhưng đó cũng đủ để tài năng của bà bị dập tắt, từ đó, bà không thể trở thành một shinobi nữa......

Ai cũng cảm thấy tiếc cho bà cụ. Bỗng bà cụ nói:

-À, ta biết bói bài tarot!

-Các cháu ngồi xuống nào, nhưng sau đó phải đi ngủ ngày đấy nhé?

- Vâng!

Để xem nào, cô gái tóc xanh có đôi mắt trắng kia trước nhé? Lá bài của ta cho thấy cháu hôm nay rất may mắn mà cháu sẽ làm được một điều gì đó lớn lao cho mọi người-

Nói đến đây, giọng bà lão cứng lại.

- À các cháu nên đi ngủ đi nhỉ?

- Vâng

- Để ta chỉ chỗ cho các cháu. Ở phòng kia là phòng cho khách, các cháu vào đó nhé?

________________________

- Chán thật, tớ vẫn muốn biết chúng ta có tới được với nhau không, nhỉ, Sakura-cha-

-BINHH!!!!!!!!!

- Đừng có nhắc lại nữa, chúng ta đi ngủ thôi!

Nói rồi Sakura kẻ một vạch dài.

- Nghe này, đây là chỗ mà tớ và Hinata sẽ ngủ. Ngoại trừ Sasuke-kun ra thì không ai được bước qua vạch này, nhớ chưa?

- Vâng.....( giọng ỉu xìu của Naruto và Kiba.)

Nói rồi mọi người chìm vào giấc ngủ.

______________________

Hahahahahhahahahhaha!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Vui quá chuyện của au đã đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng và hơn 400 lượt đọc rồi!!!!!!!! Bình chọn thì bảy mấy thì phải, vì vui nên au sẽ ra 3 chap hôm nay luôn!


Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ