......Hinata vừa đến trường vừa ngân nga giai điệu của bài hát quen thuộc. Đến lớp, cô nhẹ nhàng mở cửa, nhưng vừa mở ra....
Gâu, gâu!!
Đó là tiếng của Akamaru, nó nhận ra bóng dáng quen thuộc nên vội xông vào liếm má cô. Hình như nó đang muốn nói với cô điều gì đó thì phải?
- Akamaru, đừng làm thế nữa, nhỡ Hinata-chan không thích thì sao?
Một giọng nói năng động vang lên, một cậu con trai tóc nâu, mặc chiếc áo màu xám có cái mũ to đùng đi tới.
Hinata ngay lập tức nhận ra đó là Kiba, Kiba hồi nhỏ nhìn cũng được đấy chứ, chỉ là cô không thích cái râu ria của cậu ta khi lớn thôi... NHư mọi lần, cô theo cảm ứng đáp lại, hai bàn tay mềm mại giơ ra xua xua..
- Mình không sao đâu, Kiba-kun.
Kiba nhận ra ở đây có một chút không phải là Hinata bình thường. Hinatathường ngày của cậu sẽ ấp úng nói lắp, rồi còn đỏ mặt nữa, nói thật là tình huống này thật khiến cậu khó xử. Kiba biết đây vẫn là Hinata, cách nói chuyện nhẹ nhàng và tinh tế này là của Hinata, nhưng có gì đó sai sai ở đây. Vừa nãy, Akamaru còn cảm nhận được rằng cô ấy mạnh hơn bình thường. Cậu cũng đáp lại, để rõ sự khó xử trên khuôn mặt của mình.
-À, ừm. Cậu về chỗ đi.
Hinata gật đầu rồi về chỗ. Ngồi yên vị trong chỗ của mình, cô bắt đầu suy nghĩ lan man..
-Làm thế nào để Naruto không chết nhỉ? Có lẽ mình sẽ khuyên Naruto từ bỏ giấc mơ làm Hokage chăng? À không, làm thế không được. Hay là mình sẽ tìm nguồn gốc của Kawaki rồi giải quyết ngay khi còn kịp nhỉ? Ớ nhưng mà mình mới chỉ thấy qua mặt của Kawaki, ngay cả cậu ta thuộc dòng họ gì hay sử dụng nhẫn thuộc gì mình còn không biết. Thế làm sao tìm ra được cha mẹ của cậu ta đây??
Mải suy nghĩ miên man, lớp học đã vào từ bao giờ. Một giọng nói bỗng cắt ngang dòng suy nghĩ của cô:
- Hinata, sao hôm nay em có vẻ không chú ý vậy, có điều gì khiến em bận tâm à?
Hinata ngước nhìn người đó rồi nói:
- Em xin lỗi. Thật sự là không có chuyện gì đâu ạ.
Iruka không gặng hỏi thêm nữa, quay lại phía bảng và tiếp tục bài giảng của mình.
Ngay khi Iruka quay đi, Hinata đã thở phào nhẹ nhõm. Cô tự nhắc mình sẽ phải chú trọng hơn. Cô lại nhìn Naruto đang ngáy khò khò, nước dãi chảy ra, còn có bong bóng ở mũi nữa. Nhìn thấy bộ dạng thảm hại đó, Hinata không giấu nổi đưa tay lên che miệng, khúc khích cười. Naruto hồn nhiên thật đấy. Vừa mới nghĩ thế thì...
NARUTOOOOOO!!!!! SAO EM LẠI NGỦ TRONG GIỜ HỌC!!!!!!????????
Rồi Naruto bị lôi cổ không nương tay ra ngoài hành lang. Dù vậy nhưng cậu vẫn ngáy khò khò....vậy là bị thầy Iruka đập cho mấy phát nữa.
Hinata nhìn cậu rồi lại cười mỉm, nhưng chợt nhớ ra còn nhiều thứ phải suy nghĩ, cô lại tập trung hơn vào bài học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.
FanfictionCuộc sống của hinata sẽ thế nào, nếu cô quay ngược thời gian?