....
Tất nhiên không ai phản đối chuyện dừng chân ở đây cả, vì mọi người đều đã thấm mệt.
Mọi người gom đuốc của mình lại một chỗ và bắt đầu lấy đồ ăn ra.
- Được rồi mọi người, để xem chúng ta có gì nào?
-Tớ mang cơm nắm đấy.
Hinata bắt đầu trước.
- Cà chua.
Sasuke nói 1 câu cụt ngủn.
- Tớ thì mang mì ly ramen!
Naruto hí hửng khoe.
- Tớ mang cơm trứng với thịt kho tàu.
Sakura nói.
- Này mọi người, Akamaru từ khi vào đây đã cảm thấy không khỏe, lại còn run run nữa. Chúng ta nên đi ra ngoài thôi.
Kiba nói với mọi người. Linh cảm cho cậu biết thứ gì đó không hay sắp xảy ra. Nhưng là gì được?
- Chào các cháu! Các cháu đến đây làm gì vậy?
Bỗng nhiên một giọng nói hiền hòa vang lên. Tất cả đều quay lại nhìn. Hóa ra đó là một bà cụ đi từ sau lùm cây ra.
- À bọn cháu đi làm nhiệm vụ gửi mật thư đến làng Cá-
BINHHHHH!!!!!!
- Cậu định nói hết mọi thứ ra như thế à?????????!!!!!
- Sakura-chan~, tớ có làm gì đâu??~~
Naruto với đôi mắt long lanh lóng lánh nhìn Sakura vẻ cầu xin.
- Không sao đâu các cháu, các cháu có muốn đến nhà ta ở không? Nhà ta ở gần đây lắm, chỉ khoảng 5 phút đi bộ là đến nơi! _Bà lão tốt bụng đó nói. Dù sao các cháu cũng không muốn phải ngủ ngoài đây vừa muỗi vừa rết đúng không?
- Chúng ta không nên đi theo bà ấy. VÌ sao ư? Nhìn bản đồ của Hinata mà xem. Ít nhất thì genin chúng ta phải mất 20 phút đi bộ mới ra được lãnh địa này. Mà nãy giờ chúng ta mới chỉ đi được 10 phút thôi. Cả Akamaru vẫn chưa hết sợ. Chúng ta ăn tối rồi đi tiếp thôi.
Shino ngăn cản mọi người. Cậu không thể tin được bà cụ này.
- À không sao đâu các cháu. Tháng trước cư dân đã sinh sống ở đây nhiều hơn, lãnh địa sương mù vì thế mà đã rút ngắn lại còn 10 phút đi bộ, chúng ta về nhà bà nhé?
Bà lão nói.
- Thôi đi các cậu, các cậu nghĩ 1 bà cụ thì có thể làm gì được? Cả phong cách, giọng nói và dáng đi đều cho thấy bà ấy không phải là một shinobi. Đừng có lo nghĩ gì nữa.
Sakura khuyên mọi người. Thật lòng thì cô không muốn ngủ ở nơi vừa rắn vừa rết đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.
أدب الهواةCuộc sống của hinata sẽ thế nào, nếu cô quay ngược thời gian?